▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
แท็บเล็ต
Samsung Galaxy Note
Samsung Smartphone
สอบถามการขอเปลี่ยนเครื่อง และการรับประกัน smartphone และ tablet ของซัมซุง
พอดีผมอยุ่พิษณุโลก แต่วันพุธหน้าผมจะเข้า กทม ผมกะว่าจะไปซื้อ note 2 กับ note 10.1 2014 ที่ร้านตู้ใน mbk พอซื้อเสร็จก้กลับพิดโลกเลย
อยากจะถามว่าถ้าเกิดเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน ถ้าจะขอเปลี่ยนเครื่อง เอาเครื่องไปให้ที่ศูนย์เช็ค และเปลี่ยนเครื่องเลยได้มั้ย หรือว่าต้องเอาเครื่องไปแจ้งร้านตู้ที่เราซื้อมาก่อนครับ ?