สอบถามการขอเปลี่ยนเครื่อง และการรับประกัน smartphone และ tablet ของซัมซุง

สอบถามเพิ่มคับ
พอดีผมอยุ่พิษณุโลก แต่วันพุธหน้าผมจะเข้า กทม ผมกะว่าจะไปซื้อ note 2 กับ note 10.1 2014  ที่ร้านตู้ใน mbk พอซื้อเสร็จก้กลับพิดโลกเลย
อยากจะถามว่าถ้าเกิดเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน ถ้าจะขอเปลี่ยนเครื่อง  เอาเครื่องไปให้ที่ศูนย์เช็ค และเปลี่ยนเครื่องเลยได้มั้ย  หรือว่าต้องเอาเครื่องไปแจ้งร้านตู้ที่เราซื้อมาก่อนครับ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่