เสียความรู้สึกกับไอโฟนเครื่องดีแทค

เครื่องไอโฟน4 32G ซื้อมาจากศูนย์ดีแทคมีปัญหาส่งเข้าศูนย์ซ๋อมที่พารากอน อาการของเครื่องมีโลโก้แอปเปิ้ลค้างตลอด
ส่งให้พนักงานดูเค้าก็บอกว่ารอส่งตรวจสอบ7วันและมีค่าใช้จ่าย5900บาทเนื่องจากหมดประกันผมก็ยอมจ่าย 7วันผ่านไป ไปรับเครื่อง
ที่ศุนย์บอกว่าเคลมให้ไม่ได้เนื่องจากเครื่องของท่านได้ทำการดัดแปลงแกะเครื่องมา ผมก็ตอบว่าเครื่องของผมไม่เคยเอาไปซ่อมที่ไหน
เลยแล้วทำไม่ตอบกลับมาอย่างนี้ละ ทางดีแทคก็ให้โทรไปคุยกับฮอตลายแอปเปิ้ล ผมได้โทรคุยแล้วเค้าบอกว่าให้ส่งไปที่สยามดิสคอปเวอร์รี
ผมโทรไปถามที่สยามดิสคอปก็บอกว่าเครื่องไม่ใช่ของทางเค้า เป็นเครื่องดีแทคต้องให้ทางดีแทคเป็นคนทำให้
อยากถามว่าโยนกันไปโยนกันมาเสียความรู้สึกมากๆครับ ที่บ้านก็ใช้ของแอปเปิ้ลหลายอย่าง คอม โน๊ตบุ๊ก โทรศัพท๋ ไอแพท ไอพอท
ต่อไปนี้ผมจะขายทิ้งให้หมดเลิกใช้ตระกูลแอปเปิ้ลคับเสียความรู้สึกจริงๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
เครื่องดีแทคก็คุยกับดีแทคสิครับ ไปคุยกับแอปเปิ้ลทำไม คนละเรื่องกันเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่