เรียน DTAC รบกวนแก้ไขด่วนด้วยครับ

กระทู้คำถาม
เรียน DTAC

บริษัทผมได้เปิดบริการหมายเลขใหม่ เป็นบริการ SIP Trunk (เป็นเทคโนโลยีใหม่มาแทน Digital E1 หรือ ISDN) ของ TOT
ติดตั้งมาได้เกือบ 2 สัปดาห์แล้ว แต่เบอร์โทรในเครือข่ายของท่านยังไม่สามารถโทรเข้าบริษัทผมได้เลย เครือข่ายอื่นๆ ไม่เป็น ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์บ้าน TOT, TRUE, 3BB, CAT หรือโทรศัพท์มือถือเครือข่าย AIS, TRUE, CAT ฯลฯ

เครือข่ายอื่นโทรเข้าได้หมด (ถึงแม้จะมีปัญหาอยู่บ้างเป็นบางชุมสายหรือ Cell Site) แต่ของ DTAC โทรเข้าไม่ได้เลย

เบอร์ที่ว่านี้คือ กลุ่มเบอร์ 02-136-8800  มีจำนวน 100 DID
ตั้งแต่ 02-136-8800 ถึง 02-136-8899

ยกตัวอย่างเบอร์นำที่ใช้งานบ่อยๆ นะครับ ที่โทรเข้าไม่ได้ คือ
02-136-8888 : Thai Metal
02-136-8899 : Profence  ... product of Thai Metal
02-136-8800 : Fax Service
02-136-8801 ถึง 02-136-8830
02-136-8878 ถึง 02-136-8898
ฯลฯ

รบกวนขอคำตอบด้วยนะครับ ว่าติดขัดตรงไหน หรือต้องรอเอกสารอะไร เพราะมันมีผลกระทบกับทางธุรกิจพอสมควร ที่เราโทรไปหาคนอื่นได้ และทุกคนก็โทรกลับมาได้ ยกเว้น DTAC

และเท่าที่ทราบ ตอนนี้ระบบ Translator ของทาง TOT เปิดไว้หมดแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่