เรียน DTAC
บริษัทผมได้เปิดบริการหมายเลขใหม่ เป็นบริการ SIP Trunk (เป็นเทคโนโลยีใหม่มาแทน Digital E1 หรือ ISDN) ของ TOT
ติดตั้งมาได้เกือบ 2 สัปดาห์แล้ว แต่เบอร์โทรในเครือข่ายของท่านยังไม่สามารถโทรเข้าบริษัทผมได้เลย เครือข่ายอื่นๆ ไม่เป็น ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์บ้าน TOT, TRUE, 3BB, CAT หรือโทรศัพท์มือถือเครือข่าย AIS, TRUE, CAT ฯลฯ
เครือข่ายอื่นโทรเข้าได้หมด (ถึงแม้จะมีปัญหาอยู่บ้างเป็นบางชุมสายหรือ Cell Site) แต่ของ DTAC โทรเข้าไม่ได้เลย
เบอร์ที่ว่านี้คือ กลุ่มเบอร์ 02-136-8800 มีจำนวน 100 DID
ตั้งแต่ 02-136-8800 ถึง 02-136-8899
ยกตัวอย่างเบอร์นำที่ใช้งานบ่อยๆ นะครับ ที่โทรเข้าไม่ได้ คือ
02-136-8888 : Thai Metal
02-136-8899 : Profence ... product of Thai Metal
02-136-8800 : Fax Service
02-136-8801 ถึง 02-136-8830
02-136-8878 ถึง 02-136-8898
ฯลฯ
รบกวนขอคำตอบด้วยนะครับ ว่าติดขัดตรงไหน หรือต้องรอเอกสารอะไร เพราะมันมีผลกระทบกับทางธุรกิจพอสมควร ที่เราโทรไปหาคนอื่นได้ และทุกคนก็โทรกลับมาได้ ยกเว้น DTAC
และเท่าที่ทราบ ตอนนี้ระบบ Translator ของทาง TOT เปิดไว้หมดแล้ว
เรียน DTAC รบกวนแก้ไขด่วนด้วยครับ
บริษัทผมได้เปิดบริการหมายเลขใหม่ เป็นบริการ SIP Trunk (เป็นเทคโนโลยีใหม่มาแทน Digital E1 หรือ ISDN) ของ TOT
ติดตั้งมาได้เกือบ 2 สัปดาห์แล้ว แต่เบอร์โทรในเครือข่ายของท่านยังไม่สามารถโทรเข้าบริษัทผมได้เลย เครือข่ายอื่นๆ ไม่เป็น ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์บ้าน TOT, TRUE, 3BB, CAT หรือโทรศัพท์มือถือเครือข่าย AIS, TRUE, CAT ฯลฯ
เครือข่ายอื่นโทรเข้าได้หมด (ถึงแม้จะมีปัญหาอยู่บ้างเป็นบางชุมสายหรือ Cell Site) แต่ของ DTAC โทรเข้าไม่ได้เลย
เบอร์ที่ว่านี้คือ กลุ่มเบอร์ 02-136-8800 มีจำนวน 100 DID
ตั้งแต่ 02-136-8800 ถึง 02-136-8899
ยกตัวอย่างเบอร์นำที่ใช้งานบ่อยๆ นะครับ ที่โทรเข้าไม่ได้ คือ
02-136-8888 : Thai Metal
02-136-8899 : Profence ... product of Thai Metal
02-136-8800 : Fax Service
02-136-8801 ถึง 02-136-8830
02-136-8878 ถึง 02-136-8898
ฯลฯ
รบกวนขอคำตอบด้วยนะครับ ว่าติดขัดตรงไหน หรือต้องรอเอกสารอะไร เพราะมันมีผลกระทบกับทางธุรกิจพอสมควร ที่เราโทรไปหาคนอื่นได้ และทุกคนก็โทรกลับมาได้ ยกเว้น DTAC
และเท่าที่ทราบ ตอนนี้ระบบ Translator ของทาง TOT เปิดไว้หมดแล้ว