ไปทดลองขับมาครับ 2.0 C รุ่นล่างสุดแต่ทำไม ออฟชั่นเยอะมาก ชอบครับ
อัตราเร่งดี ไม่อืด แต่ไม่ถือว่าจัดจ้านครับ
เซลล์ให้วิ่ง 100 แล้วกระทืบเบรกมิด หน้าไม่ทิ่ม ก็ดีนะครับรู้สึกรถสเถียรดี
ทัศนวิสัยดีครับ เสาเอ กับกระจกข้าง ดูโปร่งๆดี
เสียงลมรับได้ แต่เสียงยางได้ยินชัด ไม่รู้เพราะถนนไม่เรียบหรือป่าว ที่ไม่ชอบ เบาะหลังปรับเลื่อนไม่ได้ พับได้อย่างเดียว แล้วก็ห้องเก็บของเล็กสั้นครับ
สรุปว่ารุ่น 2.0 c มีครบที่ต้องการครับ ไม่อืด ออฟชั่นเยอะ
รุ่น S เพิ่มแสน ได้ ไฟเลี้ยวตาม เซนเซอร์หน้าหลัง ที่ฉีดไฟหน้า ซีนอน เดย์ไลท์ สมาทคีย์เลส ผมว่ามันไม่คุ้มเลย
-ไฟโปรเจคเตอร์อยู่แล้ว ไปใส่ซีนอนจีน กับเดย์ไลท์จีน จบไม่เกิน3-5พัน
- สมาทคีย์ รุ่นล่างก็มีปุ่มสตาร์ทอยู่แล้ว เซนเซอร์ติดเอง 2พัน จบ
Cx5 ทดลองขับรู้สึกมันเล็กไปมั้ย
อัตราเร่งดี ไม่อืด แต่ไม่ถือว่าจัดจ้านครับ
เซลล์ให้วิ่ง 100 แล้วกระทืบเบรกมิด หน้าไม่ทิ่ม ก็ดีนะครับรู้สึกรถสเถียรดี
ทัศนวิสัยดีครับ เสาเอ กับกระจกข้าง ดูโปร่งๆดี
เสียงลมรับได้ แต่เสียงยางได้ยินชัด ไม่รู้เพราะถนนไม่เรียบหรือป่าว ที่ไม่ชอบ เบาะหลังปรับเลื่อนไม่ได้ พับได้อย่างเดียว แล้วก็ห้องเก็บของเล็กสั้นครับ
สรุปว่ารุ่น 2.0 c มีครบที่ต้องการครับ ไม่อืด ออฟชั่นเยอะ
รุ่น S เพิ่มแสน ได้ ไฟเลี้ยวตาม เซนเซอร์หน้าหลัง ที่ฉีดไฟหน้า ซีนอน เดย์ไลท์ สมาทคีย์เลส ผมว่ามันไม่คุ้มเลย
-ไฟโปรเจคเตอร์อยู่แล้ว ไปใส่ซีนอนจีน กับเดย์ไลท์จีน จบไม่เกิน3-5พัน
- สมาทคีย์ รุ่นล่างก็มีปุ่มสตาร์ทอยู่แล้ว เซนเซอร์ติดเอง 2พัน จบ