พอดีผมพึ่งมีโอกาสได้ออกรถ CBR150R เมื่อ 2 วันที่แล้วครับ ไม่เคยขับรถแบบเกียร์ครัช เลย ใช้วิธี ให้ผู้ชำนาญสอนและอ่านเพิ่มในคู่มือ และพันทิป รวมไปถึงเว็บอื่นๆด้วย เลยมีความรู้สึกว่า..
ยอมรับครับว่า CBR150R คันแรกที่ได้ใช้ เพราะ คันเก่าพังบ่อยมาก แรกๆก็ไม่ค่อยคุ้น พอใช้ๆไป เอ๊ะ! มันก็ใช้ง่ายนี่ ระบบหัวฉีดอะไรที่ฮิต CBR150R มีหมด ใช้บ่อยสุดก็คงเป็นตอนไปทำงาน ซื้อข้าว และก็ส่งแฟน เป็นคนที่ขี่เร็วมาก ชอบขับไปหาเพื่อน ให้เพื่อนๆอิจฉาเล่น เกียร์สองนี่ก็เป็นเกียร์โปรด และก็ใช้บ่อยที่สุด ทุกครั้งที่เข้าเกียร์สองขึ้นมาแฟนก็จะถามว่า “ทำไมไม่เข้าเกียร์หนึ่งก่อน” ก็จะบอกว่า ออกตัวเกียร์หนึ่งนี่ดับโคตรบ่อยเลยที่รัก นี่ขนาดยังไม่ได้ลองเข้าโค้งแบบดริฟเลยนะเนี่ย ไม่รู้จะบอกยังไงว่าอินกับ CBR150R ของแบบนี้ต้องลองครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ยอมรับครับว่า CBR150R คันแรกที่ได้ใช้
ยอมรับครับว่า CBR150R คันแรกที่ได้ใช้ เพราะ คันเก่าพังบ่อยมาก แรกๆก็ไม่ค่อยคุ้น พอใช้ๆไป เอ๊ะ! มันก็ใช้ง่ายนี่ ระบบหัวฉีดอะไรที่ฮิต CBR150R มีหมด ใช้บ่อยสุดก็คงเป็นตอนไปทำงาน ซื้อข้าว และก็ส่งแฟน เป็นคนที่ขี่เร็วมาก ชอบขับไปหาเพื่อน ให้เพื่อนๆอิจฉาเล่น เกียร์สองนี่ก็เป็นเกียร์โปรด และก็ใช้บ่อยที่สุด ทุกครั้งที่เข้าเกียร์สองขึ้นมาแฟนก็จะถามว่า “ทำไมไม่เข้าเกียร์หนึ่งก่อน” ก็จะบอกว่า ออกตัวเกียร์หนึ่งนี่ดับโคตรบ่อยเลยที่รัก นี่ขนาดยังไม่ได้ลองเข้าโค้งแบบดริฟเลยนะเนี่ย ไม่รู้จะบอกยังไงว่าอินกับ CBR150R ของแบบนี้ต้องลองครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้