หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครทำLicense per invoiceกับ อย.แล้วยังรอเลขจากระบบอยู่บ้างคะ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
นำเข้าส่งออก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอ true point คืนได้ไหมคะ
กดแลกทรูพอยท์ลดกาแฟพันธุ์ไทย 10 บาท ไปแล้ว แต่พนักงานที่ร้านแจ้งว่าไม่มีสิทธิ์เข้ามาที่สาขา สามารถขอคืนทรูพอยท์ได้ไหมคะ เสียดายมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2318780
มีใครทราบวิธีขอ LPI ( License per invoice ) บ้างครับ
พยายามหาจาก Google แต่ Link ก็เสียหมด ไม่ทรบต้องไปขอที่ไหนครับ เป็นผู้ประกอบการครับ ต้องให้ชิปปิ้งทำ หรือ เราทำครับ เพราะชิปปิ้งบอกเราต้องทำเอง จะนำเข้าตัวอย่างอาหารทดทดลองคุณภาพสินค้าก่อนนำเข้าจริงค
ยันหว่าง
ระบบการยื่น License Per Invoice เปลี่ยนใหม่เป็นยื่น NSW แทนแล้วหรอค่ะ ???
คือเรานำเข้าอาหารจากต่างประเทศ แบบเก่าจะยื่น ผ่านเว็บ http://privus.fda.moph.go.th/ แบบนี้ แต่หลังจากวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมาระบบกำหนดใหม่ให้ยื่นทาง NSW หรือ http://www.thainsw.net/INSW/index.jsp
สมาชิกหมายเลข 3154097
j&t ช่วยตามของให้ด้วยค่ะ
เราสั่งของจาก tiktok 2 ชิ้น -ของชิ้นแรกถึงปลายทางตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ยังไม่เอามาส่ง - ตอนนี้ชิ้นที่ 2 กำลังตามมาช่วย เอามาส่งให้พร้อมกันด้วยค่ะ 754150912082 754200463634
Kat_kine
flash ไม่อัพเดทสถานะพัสดุ
ส่งของกับ flash วันที่ 4 จากกทมไปเชียงใหม่ สถานะพัสดุค้างอยู่ที่เดิมตั้งแต่วันที่ 4 โทรเข้า call center หลายรอบ ก็ติดต่อยากมาก ไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 8563032
ร้องเรียนเซเว่นครับน้องเปา
วันนี้ผมสั่งเซเว่นเดลิเวอร์ลี่ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าราคา423บาทแต่พอพนักงานมาส่งผมให้แบงค์ห้าร้อยพนักงานทอนแค่53บาทครับผมจะร้องเรียนใครได้อ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 8538263
การขอคืนยอดเงินจากเบอร์ DTAC ในระบบเติมเงิน
ยกเลิกแพ็คเกจที่ตัวเองไม่ได้สมัคร แต่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้ลูกค้าเองโดยพลการ ทำยังไงให้ได้เงินคืนคะ
สมาชิกหมายเลข 8574080
เก็บคูปองเอไอเอสยังแต่ยังไม่ได้กเใช้สิทธิ์ ทำไมพอยท์ถูกหักไปแล้ว
โทรถามcall center 1148 ไป 3 ครั้งเสียไป16 นาที ไม่ได้เรื่องเลย ค่ายอื่น/แบรนด์อื่น จะหักคะแนนเมื่อกดใช้สิทธิ์ แต่เอไอเอส แค่กดเก็บคูปอง ก็หักคะแนนทันทีโดยยังไม่ได้ใช้สิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 8573782
โดนเรียกเก็บเงิน จาก agoda.com มีรายการปรากฎในบัตรเครดิต ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการนานแล้ว
มีรายการเรียกเก็บเงิน ในบัตรเครดิตครับ เป็นรายการ agoda.com kantary ho ซึ่งไม่ได้ใช้บริการ agoda มาเกิน 4 ปีแล้ว หากเราเข้าพักจริง ต้องส่งสลิปจอง หรือรายการหักเงินมาให้ยืนยัน แต่นี่ไม่มี ธนาคารเ
สมาชิกหมายเลข 2732421
ขนส่ง SPX Express สั่งของจากชอปปี้แต่สถานะไม่อัพเดท ติดตามของไม่ได้เลยค่ะ ทำไงดีค่ะ
สั่งของจากชอปปี้ ชำระเงินแล้ว เลือกส่งด่วนจ่ายค่าส่งเพิ่ทด้วย แต่ 4วันแล้ว ของยังไม่ถึง สถานะค้างอยู่วันที่ 4 ม.ค. พนักงานขนส่งแจ้งว่า ผู้รับเลื่อนส่ง ทั้งที่เรายังไม่ได้รับสายหรือแจ้งว่าเลื่อนส่งเลย
สมาชิกหมายเลข 1483123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
นำเข้าส่งออก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครทำLicense per invoiceกับ อย.แล้วยังรอเลขจากระบบอยู่บ้างคะ