มีปัญหาจองตั๋วรถไฟในอิตาลีจาก Trenitalia แล้วไม่ได้รับอีเมล์คอนเฟิร์ม

อยากทราบว่ามีใครเคยจองตั๋วรถไฟในอิตาลีจาก Trenitalia แล้วไม่ได้รับอีเมล์คอนเฟิร์มการจองบ้างรึเปล่า?
เมื่อคืนจองตั๋วรถไฟราคาโปรโมชั่นจาก Venice ไป Florence แต่พอจองเสร็จแล้วเราไม่ได้รับอีเมล์การจองจากทางรถไฟเลย                                                 
PNR number ก็ไม่มี เลยไม่สามารถเข้าไปดูข้อมูลตั๋วรถไฟของเราในเว็ปไซต์ได้ เมื่อตรวจสอบกับบัตรเครดิตพบว่าค่าใช้จ่ายในการจองตั๋วรถไฟนี้ก็ได้ถูกตัดไปแล้ว
คนที่เคยเจอปัญหาแบบนี้ ทำอย่างไรบ้างเอ่ย? มีหนทางไหนที่เราจะสามารถติดต่อกับ Trenitalia เพื่อขอข้อมูลตั๋วรถไฟเรา และ PNR code ได้รึเปล่าคะ?
มีคนเสนอให้โทรหา call center แต่มันต้องเสียค่าใช้จ่ายโทรต่างประเทศอย่างเดียว และ toll free telephone number ก็ไม่มีเลย
มีใครพอจะทราบอีเมล์ของทางบริษัทที่เราพอจะติดต่อกับ Trenitalia ได้โดยตรงรึเปล่าคะ?
ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ เครียดมากเลยเพราะจองไปตั้งหลายคน เราก็ไม่กล้าไปตายเอาดาบหน้า เพราะกลัวว่ารถไฟอาจเต็ม หรือต้องซื้อตั๋วใหม่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่