อธิบายการสร้าง Stereo camera (กล้อง3มิติ) จาก 2D footage (ฟลิมที่ไม่ได้ถ่ายจากกล้อง3D) Gravity

-ตัด Sandra ออกจาก background ด้วยวิธี rotoscoping
-สร้าง background ที่โดนตัดออกด้วยการ paint
-สร้าง โมเดล3Dขึ้นมาอยางหยาบๆแต่ต้องให้พอดีกับของจริงมากที่สุดเพื่อเอามาหาค่าของ depth map (ค่าความลึก)
เอาทุกอย่างที่ได้มารวมกันอีกที่

กดเข้าไปดุในเวบเลยครับ




Roto/Paint คือการตัดตัวละครหรื่อสิงของออกจากแผ่นฟลีมและวาดเพิ่มเข้าไป

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่