คือผมอยากจะหาสปริงที่มีค่า K สูงๆ มาใส่ักับ สตรัท H-Drive มันใส่กันได้หรือเปล่าครับ พอดีผมไปเปลี่ยนล้อมา แล้วล้อมันล้น ล้อหลังครูดกับซุ้ม ก็เลยอยากหาวิธีการแก้โดยการเปลี่ยสปริงที่มีความแข็งมากๆ มาใส่แทนของเดิม
ส่วนรถที่แต่งแนว Flush เขาทำกันยังไงเหรอครับ เขาใส่ TEIN หรือเปล่าครับ เป็นล้อล่น ล้อแบะ ชิดซุ้ม ผมไม่เคยลองนั่งก็ไม่รู้ว่าครูดกันบ้างไหม ถ้าแก้ไม่ได้จิงๆก็คงต้องแก้ที่ต้นเหตุปัญหา คือ การเปลี่ยน แมกซ์ ใหม่ --"
ส่วนนี่คือค่า สปริงของ H-drive (ค่า k สปริง F7/R4) ส่วนมาก ความแข็งของสปริงคู่หน้าจะแข็งกว่าคู่หลังเหรอครับ
สอบถามเกี่ยวกับค่า K ของสปริง หน่อยครับ
ส่วนรถที่แต่งแนว Flush เขาทำกันยังไงเหรอครับ เขาใส่ TEIN หรือเปล่าครับ เป็นล้อล่น ล้อแบะ ชิดซุ้ม ผมไม่เคยลองนั่งก็ไม่รู้ว่าครูดกันบ้างไหม ถ้าแก้ไม่ได้จิงๆก็คงต้องแก้ที่ต้นเหตุปัญหา คือ การเปลี่ยน แมกซ์ ใหม่ --"
ส่วนนี่คือค่า สปริงของ H-drive (ค่า k สปริง F7/R4) ส่วนมาก ความแข็งของสปริงคู่หน้าจะแข็งกว่าคู่หลังเหรอครับ