คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
จากความรู้สึกส่วนตัวคับ ที่เคยสัมผัสนะคับ
– อันแรกคือช่วงล่างผมคิดว่ามันสมบูรณ์แบบสุดในซับคอมแพคคาร์ ถ้าใครจะเถียงว่าไม่ดีที่สุดก็แล้วไป แต่ถ้ามีคนบอกว่ามีตัวอื่นดีกว่า อันนี้ผมเถียง เพราะเรื่องความเกาะความหนึบความเหนียว การทรงตัวระบบเบรกแน่นอนดีคับ ชอบตรงนี้ ตรงช่วงล่างนี้แหละคับ 170 ขับปล่อยมือออกจากพวงมาลัยได้สักพักไม่หวิวคับอันนี้ชม – ข้อเสียช่วงล่างก็คือถ้าบางคนไม่ชอบสไตล์นี้คงบอกว่าโดยสารไม่สบายซึ่งผมก็ว่าจริงคับ คนนั่งหลังอาจจะไม่ชอบก็ได้ คือ มันส์คนขับ คนนั่งโดยสารลำบากตรงแข็ง ๆ
- ภายในสวยดีคับ ล้ำสุดในบรรดารถสำหรับผม(แล้วแต่คนคับ) ข้อเสียคือ ประกอบวัสดุได้ดาด ๆ มาก เหมือนราคาถูกเหลือเกินประกอบสู้เจ้าตลาดไม่ได้คับ
- หน้าจอที่ให้มาโอคับ แต่มันเหมือนกับต้องเล่นยากไปหน่อยเช่น ช่องเสียบสายข้อมูลต้องเปิดออกมาผมว่ามันเกะกะ แต่โดยรวมก็พอรับได้ หรือ รับไม่ได้ ไม่รุ้เหมือนกันคับ เพราะส่วนตัวใช้ครูซดีเซล คงไม่ลงไปแตะโซนิค
- ระบบความปลอดภัยชอบนะคับ ถุงลมคนขับนั่ง หน้าจอวีดีโอ จะหยุดเล่นเวลาขับรถเดินทางน่าจะประมาณนี้นะคับเท่าที่สังเกตุ
- ดีไซน์ภายนอกผมว่าสวยสุด ยกเว้นหน้าประตูที่เห่ยมาก ตัวสี่ประตูสวยแต่ห้าประตูคิดว่า เฟีสต้าสวยสุดซึ่งในความคิดผม เฟียสสี่ประตูก็แย่สุดเหมือนกัน
- อัตราการกินน้ำมันก็ดีขึ้นกว่าตัว 1.4 คับ เพราะแบบน้ำหนักเยอะยิ่งเครื่องเล็กยิ่งกินน้ำมัน แต่ว่าอัตราเร่งด้อยกว่าเจ้าตลาดทุกตัว ถ้าขับในเมืองรถติด ๆ ผมว่าโซนิคนี่อึดอัดคับ เหมาะกับการขับไปไกล ใช้ความไว ขึ้นเขา อะไรประมาณนี้คับ
- ปัญหาที่เกิด ที่บ้านจะใช้แค่รถ ฟอร์ดกับเชฟโรเลตนี่แหละคับ คิดว่าเชฟโรเลตมีปัญหาเกิดเยอะที่สุดคับ แคปติว่าของครอบครัวปีกว่ายังไม่มีอะไร ครูซผมมีระบบไฟนิดหน่อย โคโลราโด้พ่อเยอะสุด ขนาดตัวท๊อป น้ำมันเครื่องเยิ้ม โซ๊คหอน ๆ เหมือนเสียงจิ้งหรีด แล้วก็แบบหมดไวมาก ทำระบบไฟรวน
ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้ สองแบรนด์นี้จริง ๆ บอกได้เลยว่า ปัญหาที่เกิด การแก้ปัญหา คุณภาพสินค้า ความมั่นใจเรื่องแบรนด์ด้อยกว่าเจ้าตลาดคับ แต่ผมก็จะใช้สองแบรนด์นี้ต่อไปตลอดเพราะเรื่องความชอบส่วนตัวคับ
– อันแรกคือช่วงล่างผมคิดว่ามันสมบูรณ์แบบสุดในซับคอมแพคคาร์ ถ้าใครจะเถียงว่าไม่ดีที่สุดก็แล้วไป แต่ถ้ามีคนบอกว่ามีตัวอื่นดีกว่า อันนี้ผมเถียง เพราะเรื่องความเกาะความหนึบความเหนียว การทรงตัวระบบเบรกแน่นอนดีคับ ชอบตรงนี้ ตรงช่วงล่างนี้แหละคับ 170 ขับปล่อยมือออกจากพวงมาลัยได้สักพักไม่หวิวคับอันนี้ชม – ข้อเสียช่วงล่างก็คือถ้าบางคนไม่ชอบสไตล์นี้คงบอกว่าโดยสารไม่สบายซึ่งผมก็ว่าจริงคับ คนนั่งหลังอาจจะไม่ชอบก็ได้ คือ มันส์คนขับ คนนั่งโดยสารลำบากตรงแข็ง ๆ
- ภายในสวยดีคับ ล้ำสุดในบรรดารถสำหรับผม(แล้วแต่คนคับ) ข้อเสียคือ ประกอบวัสดุได้ดาด ๆ มาก เหมือนราคาถูกเหลือเกินประกอบสู้เจ้าตลาดไม่ได้คับ
- หน้าจอที่ให้มาโอคับ แต่มันเหมือนกับต้องเล่นยากไปหน่อยเช่น ช่องเสียบสายข้อมูลต้องเปิดออกมาผมว่ามันเกะกะ แต่โดยรวมก็พอรับได้ หรือ รับไม่ได้ ไม่รุ้เหมือนกันคับ เพราะส่วนตัวใช้ครูซดีเซล คงไม่ลงไปแตะโซนิค
- ระบบความปลอดภัยชอบนะคับ ถุงลมคนขับนั่ง หน้าจอวีดีโอ จะหยุดเล่นเวลาขับรถเดินทางน่าจะประมาณนี้นะคับเท่าที่สังเกตุ
- ดีไซน์ภายนอกผมว่าสวยสุด ยกเว้นหน้าประตูที่เห่ยมาก ตัวสี่ประตูสวยแต่ห้าประตูคิดว่า เฟีสต้าสวยสุดซึ่งในความคิดผม เฟียสสี่ประตูก็แย่สุดเหมือนกัน
- อัตราการกินน้ำมันก็ดีขึ้นกว่าตัว 1.4 คับ เพราะแบบน้ำหนักเยอะยิ่งเครื่องเล็กยิ่งกินน้ำมัน แต่ว่าอัตราเร่งด้อยกว่าเจ้าตลาดทุกตัว ถ้าขับในเมืองรถติด ๆ ผมว่าโซนิคนี่อึดอัดคับ เหมาะกับการขับไปไกล ใช้ความไว ขึ้นเขา อะไรประมาณนี้คับ
- ปัญหาที่เกิด ที่บ้านจะใช้แค่รถ ฟอร์ดกับเชฟโรเลตนี่แหละคับ คิดว่าเชฟโรเลตมีปัญหาเกิดเยอะที่สุดคับ แคปติว่าของครอบครัวปีกว่ายังไม่มีอะไร ครูซผมมีระบบไฟนิดหน่อย โคโลราโด้พ่อเยอะสุด ขนาดตัวท๊อป น้ำมันเครื่องเยิ้ม โซ๊คหอน ๆ เหมือนเสียงจิ้งหรีด แล้วก็แบบหมดไวมาก ทำระบบไฟรวน
ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้ สองแบรนด์นี้จริง ๆ บอกได้เลยว่า ปัญหาที่เกิด การแก้ปัญหา คุณภาพสินค้า ความมั่นใจเรื่องแบรนด์ด้อยกว่าเจ้าตลาดคับ แต่ผมก็จะใช้สองแบรนด์นี้ต่อไปตลอดเพราะเรื่องความชอบส่วนตัวคับ
แสดงความคิดเห็น
Sonic 1.6 น่าเล่นมัยครับ