คือจะย้ายค่ายไป ทรู ก็เลยไปติดต่อต้นทางคือ ดีแทค
ซึ่งเพิ่งเปลี่ยนมาเป็น Trinet ต้องรอให้ครบสามเดือนก่อน ตอนนี้ก็ครบสามเดือนแล้ว
วันตัดยอดก็วันที่ 28/10/13 ก็ตัดยอดไปแล้ว แต่ก็ยังย้ายไม่ได้อยู่ดี
บอกว่าในระบบยังมองไม่เห็นยอดที่ต้องชำระ ต้องรออีก 7 วัน
ตอนนี้เช็คในหน้าเว็ป บอกว่า "หมายเลขบัญชีแจ้งค่าบริการ: 600961057"
ก็งงว่า ทำไมดีแทคที่ศูนย์บริการ CTW ถึงมองไม่เห็น
แล้วจะสามารถไปชำระได้เมื่อไหร่ เอาเลข 600961057 ไปแจ้งเลยได้ไหม
ตอนนี้ติดต่อทางทรูเพื่อย้ายสัญญาณเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ดีแทค
ปัญหาก็คือ เหมือนดีแทคจะรั้งไว้ให้นานที่สุด ปลายทางก็ย้ายเข้าไม่ได้
จริงๆ ก็ไม่ได้อยากย้าย แต่พอเปลี่ยนเป็น Trinet แล้ว DTAC ก็เปลี่ยนไป
สัญญาณหายบ่อยมาก ลองติดต่อทางศูนย์ฯ ก็แล้ว แต่ไม่ได้ดีขึ้น
รบกวนดีแทคมาตอบหน่อยครับ
จะย้ายค่ายไป True ทำไมปัญหาต้นทางที่ DTAC มันเยอะจัง
ซึ่งเพิ่งเปลี่ยนมาเป็น Trinet ต้องรอให้ครบสามเดือนก่อน ตอนนี้ก็ครบสามเดือนแล้ว
วันตัดยอดก็วันที่ 28/10/13 ก็ตัดยอดไปแล้ว แต่ก็ยังย้ายไม่ได้อยู่ดี
บอกว่าในระบบยังมองไม่เห็นยอดที่ต้องชำระ ต้องรออีก 7 วัน
ตอนนี้เช็คในหน้าเว็ป บอกว่า "หมายเลขบัญชีแจ้งค่าบริการ: 600961057"
ก็งงว่า ทำไมดีแทคที่ศูนย์บริการ CTW ถึงมองไม่เห็น
แล้วจะสามารถไปชำระได้เมื่อไหร่ เอาเลข 600961057 ไปแจ้งเลยได้ไหม
ตอนนี้ติดต่อทางทรูเพื่อย้ายสัญญาณเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ดีแทค
ปัญหาก็คือ เหมือนดีแทคจะรั้งไว้ให้นานที่สุด ปลายทางก็ย้ายเข้าไม่ได้
จริงๆ ก็ไม่ได้อยากย้าย แต่พอเปลี่ยนเป็น Trinet แล้ว DTAC ก็เปลี่ยนไป
สัญญาณหายบ่อยมาก ลองติดต่อทางศูนย์ฯ ก็แล้ว แต่ไม่ได้ดีขึ้น
รบกวนดีแทคมาตอบหน่อยครับ