จะย้ายค่ายไป True ทำไมปัญหาต้นทางที่ DTAC มันเยอะจัง

กระทู้คำถาม
คือจะย้ายค่ายไป ทรู ก็เลยไปติดต่อต้นทางคือ ดีแทค
ซึ่งเพิ่งเปลี่ยนมาเป็น Trinet ต้องรอให้ครบสามเดือนก่อน ตอนนี้ก็ครบสามเดือนแล้ว
วันตัดยอดก็วันที่ 28/10/13 ก็ตัดยอดไปแล้ว แต่ก็ยังย้ายไม่ได้อยู่ดี
บอกว่าในระบบยังมองไม่เห็นยอดที่ต้องชำระ ต้องรออีก 7 วัน
ตอนนี้เช็คในหน้าเว็ป บอกว่า "หมายเลขบัญชีแจ้งค่าบริการ: 600961057"
ก็งงว่า ทำไมดีแทคที่ศูนย์บริการ CTW ถึงมองไม่เห็น
แล้วจะสามารถไปชำระได้เมื่อไหร่ เอาเลข 600961057 ไปแจ้งเลยได้ไหม

ตอนนี้ติดต่อทางทรูเพื่อย้ายสัญญาณเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ดีแทค

ปัญหาก็คือ เหมือนดีแทคจะรั้งไว้ให้นานที่สุด ปลายทางก็ย้ายเข้าไม่ได้
จริงๆ ก็ไม่ได้อยากย้าย แต่พอเปลี่ยนเป็น Trinet แล้ว DTAC ก็เปลี่ยนไป
สัญญาณหายบ่อยมาก ลองติดต่อทางศูนย์ฯ ก็แล้ว แต่ไม่ได้ดีขึ้น

รบกวนดีแทคมาตอบหน่อยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่