สวัสดีค่ะ ไปพักที่ royal good view เหมือนกันค่ะ โทรไปจองเอาไว้ 2 คืน กับเจ้าหน้าที่ที่ชื่อคุณ ม. (ผู้หญิง) พูดจากงงไป งงมา ตอนนั้นก็ไม่คิดอะไรค่ะ พอไปถึงสวนผึ้งโทรถามทางจากคุณ ม. อีกแม่เจ้าเธอบอกทางให้เราหลงไป 2 ชั่วโมง เธอพยายามบอก landmark ให้นะค่ะคือร้านอาหารแกะดำ เรามาถึงราว 17.30 น หลงจนถึง 20.00 นแล้วไอ้ร้านอาหารแกะดำที่เธอว่ามันก็ปิดให้บริการไปแล้ว คิดดูซิค่ะเวลามืดเราจะเอาไฟฉายไปส่องดูไอ้เจ้าร้านอาหารที่มันปิดตัวไหม.............งงกับเจ้าหน้าที่หญิงมาก เธอบอกทางเหมือนกันไม่มีความรู้อะไรที่เกี่ยวกับที่ทำงานของเธอ .................ในที่สุดเราวิ่งวนจนเจอ royal good view คิดว่าคงจบฝันร้ายของเราแล้ว กินอาหารราวๆ เกือบ 21.00 น.ลูกสาว 8 ขวบหิวซานค่ะ เช้ามาลูกสาวมาดูแกะช่วงเข้า เราก็กะจะไปหาของทานด้านนอกรีสอร์สบ้าง ปรากฏว่ามีเจ้าที่คนเก่าคือคุณ ม.มายืนอยู่ข้างรถเราไม่พูดจาอะไรอยู่ราว 3-5 นาที เรางงค่ะ เลยเปิดกระจกถามเธอว่ามีอะไรหรือเปล่า เธอบอกเราทันที่ว่า ให้เรา check out ออกก่อนเที่ยง เรางงค่ะตอนจองก็แจ้งเธอว่า 2 คืน ลูกสาวร้องไห้เสียใจค่ะนึกว่าเขามาไล่ไม่ให้พัก เธอพยายามจากบอกว่าเราว่าเธอตัดบัตรเครดิตเราคืนเดียวนั้นเราก็ไม่ได้สงสัยอะไรเพราะคิดว่านั่นคงเป็นมัดจำ เหมือนกันที่รีสอร์สอื่นเขาทำกันปรากฏว่าเราต้องรีบกลับไปเก็บของเพื่อ check out ออกจากรีสอร์สโดยที่ไม่ใช่ความคิดของเรา
คิดว่าคงไม่กลับมาเที่ยวที่นี่อีกค่ะ แย่มาก ทั้งไม่มีป้ายบอกทางเพื่อไปยังรีสอร์ส โทรถามทางเจ้าหน้าที่คุณ ม.เธอลืมเอาอวัยวะที่สำคัญมาทำงาน คือสมองนะค่ะ คิดว่านะค่ หากเจ้าของรีสอร์สยังให้เจ้าหน้าที่คนนี้สัมผัสกับลูกค้า บอกไว้เลยค่ะ "เจ๊งแน่นอน"
ไปเที่ยวที่ Royal good view สวนผึ้งมาค่ะ...........
คิดว่าคงไม่กลับมาเที่ยวที่นี่อีกค่ะ แย่มาก ทั้งไม่มีป้ายบอกทางเพื่อไปยังรีสอร์ส โทรถามทางเจ้าหน้าที่คุณ ม.เธอลืมเอาอวัยวะที่สำคัญมาทำงาน คือสมองนะค่ะ คิดว่านะค่ หากเจ้าของรีสอร์สยังให้เจ้าหน้าที่คนนี้สัมผัสกับลูกค้า บอกไว้เลยค่ะ "เจ๊งแน่นอน"