ถึง Call Center AIS

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 22 ตุลา ที่ผ่านมา ตั้งใจจะไปซื้อ Pocket Wifi ตัวนี้



ตอนเช้าโทรไปถาม รายละเอียดกับ Call Center 1175 ถามรายละเอียดเรื่องโปรโมชั่น

แล้วก็ไปที่ศูนย์ AIS ไปติดต่อซื้อ Pocket Wifi พนักงานบอกว่าต้องเปิดเบอร์ใหม่ ถึงจะได้โปรโมชั่น 299 ก็ถามพนักงานไปว่าใช้เบอร์เดิมได้มั้ย เพราะเมื่อตอนเช้าถาม Call Center แล้ว บอกใช้เบอร์เก่าเปลี่ยนโปรได้ พนักงานบอก ไม่ได้จริงๆ เปลี่ยนไม่ได้

ผมก็เดินออกมา แล้วก็ลองไปอีกศุนย์ นึง เผื่อมีอะไรผิดพลาด ไปอีกศุนย์ นึง ก็พูดในลักษณะเดียวกัน คือ ต้องเปิดเบอร์ใหม่ เปลี่ยนโปรจากเบอร์เก่าไม่ได้ ผมก็เริ่มเซ็งแล้วล่ะครับ อารายกันนักกันหนา ตรูมาซื้อของแค่นี้เปลี่ยนโปรแค่นี้ไม่ได้ ก็ไม่ได้ย้ายค่าย ยังเป็นลูกค้าอยู่เหมือนเดิมนะเว้ย

ก็เลยเดินออกมา โทรไปสอบถาม Call Center อีกรอบ แจ้งว่าไปถึงศูนย์จะ ซื้อสินค้าแล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้ ทาง Call Center แจ้งว่า "โปรนี้สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น เช่นเบอร์ใหม่ เบอร์ one 2 call เก่าที่เปลี่ยนเป็นลายเดือน เบอร์ที่ย้ายค่ายมา"

ผมก็งงดิ อ้าว ในเว็บก็ไม่มีเงื่อนไขบอกไว้ ในโบว์ชัว ก็ไม่ได้เขียนไว้ แล้วผมไปยกเลิกรายเดือนเป็น one 2 call แล้วค่อยมาสมัครได้มั้ย แล้วมันต่างกันยังไงเนี่ย

สุดท้ายผมต้องมาเสียเวลาเกือบครึ่งวัน เพราะความบกพร่องของการให้ข้อมุล Call Center ข้อมูล ที่ไม่ได้ระบุในเว็บ ในโบว์ชัว เนี่ย

บอกได้คำเดียวเซ็งครับ ขอบ่นหน่อย AIS ปรับปรุงด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่