คุณแม่ของดิฉันท่านเป็นคนใช้เทคโนโลยีไม่เป็น(ใช้ Nokia1280) แต่ใช้ ATM SIM สามารถทำธุรกรรมได้
ดีแทคได้มีการย้ายค่ายให้อัตโนมัติ โดยมีการส่งข้อความมาแจ้งหากมีความประสงค์จะย้ายค่าย ให้ส่งข้อความ*อะไรสักอย่างส่งกลับ
หลังจากนั้นก็มีข้อความมาอีกเสร็จสรรพ ว่า
เลขที่บัตรประชาชนคุณคือ....(??!!) จะทำการย้ายค่ายไป.... ให้เปิดเครื่องไว้ บลาบลาบลา
บอกก่อนว่าท่านส่งข้อความก็ไม่เป็น ต้องพึ่งดิฉันทุกครั้งหากจะส่ง ท่านยืนยันว่าไม่ได้ส่งไปเองแน่นอน
และดิฉันได้เช็คข้อความออกแล้ว ไม่ได้มีข้อความส่งหาดีแทคแต่อย่างใด (มีเพียงข้อความเก่าที่ดิฉันเคยส่งให้ ตั้งแต่ปี2012)
เมื่อวานที่ผ่านมาได้เข้าไปที่ศูนย์ดีแทค เซนทรัลพลาซ่าขอนแก่นเพื่อตรวจสอบ เนื่องจากไม่สามารถใช้ ATM SIM ได้อีกต่อไปแล้ว
พนักงานตรวจสอบแล้วก็ไม่ทราบสาเหตุ และแจ้งว่าไม่สามารถย้ายกลับได้แน่นอน ได้แต่ปลอบใจว่า
เร็วๆนี้ทุกคนต้องย้ายไปไตรเน็ตทั้งหมดอยู่ดี และATM SIM จะไม่มีอีกต่อไป
คุณแม่ลำบากมากเพราะต้องทำธุรกรรมบ่อย และท่านจะไม่เปลี่ยนเบอร์ หรือเปลี่ยนไปใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟน
แน่นอน (ใช้ไม่เป็น)
DTAC มีวิธีการจัดการกับเรื่องนี้ยังไงคะ?
เพิ่มเติม...
ตอนนี้ได้เช็คโทรศํพท์ของแม่อีกรอบแล้วนะคะ
วันที่ 30 กันยายน ได้มีข้อความเข้าหากมีความประสงค์ให้ย้ายค่าย
หลังจากนั้นก็มีข้อความโฆษณาขยะของท่านเข้ามาปกติ
และวันที่ 14 ตุลาคม ได้มีข้อความส่งเข้ามาว่า...
เข้าใจว่าเป็นเบอร์จดทะเบียน มีรหัสบัตรประชาชนอยู่ในระบบ และยังไงแม่ก็ยืนยันว่าไม่มีการกดรหัส โทรไปอะไรทั้งนั้นค่ะ
DTAC มีการย้ายค่ายไป trinet ให้เองหรือไม่คะ !!!
ดีแทคได้มีการย้ายค่ายให้อัตโนมัติ โดยมีการส่งข้อความมาแจ้งหากมีความประสงค์จะย้ายค่าย ให้ส่งข้อความ*อะไรสักอย่างส่งกลับ
หลังจากนั้นก็มีข้อความมาอีกเสร็จสรรพ ว่า เลขที่บัตรประชาชนคุณคือ....(??!!) จะทำการย้ายค่ายไป.... ให้เปิดเครื่องไว้ บลาบลาบลา
บอกก่อนว่าท่านส่งข้อความก็ไม่เป็น ต้องพึ่งดิฉันทุกครั้งหากจะส่ง ท่านยืนยันว่าไม่ได้ส่งไปเองแน่นอน
และดิฉันได้เช็คข้อความออกแล้ว ไม่ได้มีข้อความส่งหาดีแทคแต่อย่างใด (มีเพียงข้อความเก่าที่ดิฉันเคยส่งให้ ตั้งแต่ปี2012)
เมื่อวานที่ผ่านมาได้เข้าไปที่ศูนย์ดีแทค เซนทรัลพลาซ่าขอนแก่นเพื่อตรวจสอบ เนื่องจากไม่สามารถใช้ ATM SIM ได้อีกต่อไปแล้ว
พนักงานตรวจสอบแล้วก็ไม่ทราบสาเหตุ และแจ้งว่าไม่สามารถย้ายกลับได้แน่นอน ได้แต่ปลอบใจว่า เร็วๆนี้ทุกคนต้องย้ายไปไตรเน็ตทั้งหมดอยู่ดี และATM SIM จะไม่มีอีกต่อไป
คุณแม่ลำบากมากเพราะต้องทำธุรกรรมบ่อย และท่านจะไม่เปลี่ยนเบอร์ หรือเปลี่ยนไปใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนแน่นอน (ใช้ไม่เป็น)
DTAC มีวิธีการจัดการกับเรื่องนี้ยังไงคะ?
เพิ่มเติม...
ตอนนี้ได้เช็คโทรศํพท์ของแม่อีกรอบแล้วนะคะ
วันที่ 30 กันยายน ได้มีข้อความเข้าหากมีความประสงค์ให้ย้ายค่าย
หลังจากนั้นก็มีข้อความโฆษณาขยะของท่านเข้ามาปกติ
และวันที่ 14 ตุลาคม ได้มีข้อความส่งเข้ามาว่า...
เข้าใจว่าเป็นเบอร์จดทะเบียน มีรหัสบัตรประชาชนอยู่ในระบบ และยังไงแม่ก็ยืนยันว่าไม่มีการกดรหัส โทรไปอะไรทั้งนั้นค่ะ