คุณพ่อจับฉลากได้ iPad mini มา รบกวนถามเกี่ยวกับเรื่องการรับประกันและสิ่งที่ควรทำเมื่อเริ่มใช้ค่ะ

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าถามเยอะ คือว่าไม่มีความรู้เรื่องนี้เลยอะค่ะ ง่าย ๆ คือเชยมาก ๆ อมยิ้ม07

(โทรศัพท์ปัจจุบันยังเป็น SS Pixon อยู่เลย แล้วเครื่องก่อน ๆ หน้านี้ก็ซื้อศูนย์ตลอด เจ้า Pixon เคยมีปัญหาเกี่ยวกับหน้าจอก็เข้าศูนย์ SS ออกมาเรียบร้อยดี)

ที่คุณพ่อได้มาคือ iPad mini 16 GB สีดำ แต่ว่ามันไม่มีพวกใบเสร็จหรือใบรับประกันอะไรประมาณนี้เลย

รบกวนถามว่า...

- ถ้าสมมติว่าเครื่องมีปัญหา นิ้มจะสามารถนำเครื่องไปเปลี่ยนหรือซ่อมที่ศูนย์ของ Apple ได้แบบคนอื่นที่ซื้อจากศูนย์มั้ยคะ

- พวก Update Software/Firmware หรือเครื่องติดขัด (ถ้าลองทำเองแล้วทำไม่ได้) สามารถปรึกษาศูนย์ได้มั้ยคะ

- ข้อแนะนำเพิ่มเติมอื่น ๆ นอกจากนี้ด้วยนะคะ โดยเฉพาะพวกสิ่งที่ควรทำทั้งหลายก่อนที่จะลองเล่นจนเครื่องมีปัญหา

ปล. ยังไงนิ้มก็ก็จะพยายามหาข้อมูลในพันทิปประกอบไปด้วยค่ะ เพียงแต่กลัวว่าจะไม่ทันการณ์เท่านั้นเอง เพราะถึงมันจะเป็นของที่ได้มาฟรี แต่ราคามันก็แพงสำหรับนิ้มนะคะ เม่าตกอับ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำแนะนำนะคะ...นิ้ม พาพันขอบคุณ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
หลังจากลองเล่นแล้ว..ทุกอย่างปกติดีค่ะ เยี่ยม

"สำหรับนิ้ม"แล้วมันไม่มีประโยชน์เท่าไหร่ ก็เลยคืนคุณพ่อไปแล้วล่ะค่ะ

ข้อดีมีแค่ใช้ลงทะเบียนเพื่อไลน์ แต่พอเวลาเล่นจริง ๆ นิ้มก็ชอบมาเล่นในคอมฯ เพราะพิมพ์ได้เร็วกว่า หน้าจอใหญ่กว่า ซึ่งปกตินิ้มก็ไม่ใช่คนที่ใช้ไลน์อยู่แล้ว (จริง ๆ ถ้าเล่นไปนาน ๆ อาจจะติดก็ได้...แหะ ๆ)

คิดไปคิดมาก็เลยคืนให้คุณพ่อไปดีกว่า ไว้เจ้า Pixon งอแงเมื่อไหร่ ค่อยว่ากันใหม่อีกที..ตอนนั้นก็คงต้องรบกวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ ห้องนี้อีกครั้ง

ขอบคุณทุกคำแนะนำมาก ๆ นะคะ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ..นิ้ม พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่