ถ้าผมเป็นฝ่ายการตลาดของ BTS/MRT ผมจะขายสล็อตเสียงประกาศแจ้งสถานี
ดูแล้วน่าจะเข้าถึงลูกค้าของลูกค้าได้มากกว่าไอ้ป้ายห้อยๆ ตรงราวจับนั่นเยอะ จะมีกี่คนเชียวที่จะดึงจากราวลงมาอ่าน
แพคเกจอาจจะมีทั้งเป็นรายวันหรือสัปดาห์ เวลามีอีเวนท์อะไรจะได้เรียกคนแวะได้ หรืออย่างน้อยก็เชิญชวนให้มาแวะในวันรุ่งขึ้นได้ เช่น
"สถานีต่อไป ศูนย์สิริกิติ์ ผู้โดยสารสามารถเที่ยวชมงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติได้ที่สถานีนี้"
หรืออาจจะมีเป็นแพคเกจรายเดือน รายปีก็ได้
ซึ่งลูกค้าเจ้าแรกที่ควรซื้อเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของตัวเองคือ เซ็นทรัล
"สถานีต่อไป พหลโยธิน ผู้โดยสารสามารถแวะช้อปปิ้งที่เซ็นทรัลลาดพร้าวได้ที่สถานีนี้"
(จากใจคนจะไปเซ็นลาดแต่ลงผิดที่สถานีลาดพร้าวประจำ)
ถ้าท่านเป็นลูกค้า จะสนใจซื้อมั้ยครับ
ถ้าผมเป็นฝ่ายการตลาดของ BTS/MRT
ดูแล้วน่าจะเข้าถึงลูกค้าของลูกค้าได้มากกว่าไอ้ป้ายห้อยๆ ตรงราวจับนั่นเยอะ จะมีกี่คนเชียวที่จะดึงจากราวลงมาอ่าน
แพคเกจอาจจะมีทั้งเป็นรายวันหรือสัปดาห์ เวลามีอีเวนท์อะไรจะได้เรียกคนแวะได้ หรืออย่างน้อยก็เชิญชวนให้มาแวะในวันรุ่งขึ้นได้ เช่น
"สถานีต่อไป ศูนย์สิริกิติ์ ผู้โดยสารสามารถเที่ยวชมงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติได้ที่สถานีนี้"
หรืออาจจะมีเป็นแพคเกจรายเดือน รายปีก็ได้
ซึ่งลูกค้าเจ้าแรกที่ควรซื้อเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของตัวเองคือ เซ็นทรัล
"สถานีต่อไป พหลโยธิน ผู้โดยสารสามารถแวะช้อปปิ้งที่เซ็นทรัลลาดพร้าวได้ที่สถานีนี้"
(จากใจคนจะไปเซ็นลาดแต่ลงผิดที่สถานีลาดพร้าวประจำ)
ถ้าท่านเป็นลูกค้า จะสนใจซื้อมั้ยครับ