คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
มี Bookmark อะไรสำคัญไหมครับ
ถ้ามี กด CTRL+Shift+O (ตัวโอ) แล้วจัดการ Export เก็บไว้ก่อนครัน
จากนั้น ให้กด CTRL+H
ด้านซ้ายเลือก Setting
ด้านขวาเลือก Delete User
แล้วทดสอบปิด Chrome เปิดมาดูใหม่ครับ
ถ้ามี กด CTRL+Shift+O (ตัวโอ) แล้วจัดการ Export เก็บไว้ก่อนครัน
จากนั้น ให้กด CTRL+H
ด้านซ้ายเลือก Setting
ด้านขวาเลือก Delete User
แล้วทดสอบปิด Chrome เปิดมาดูใหม่ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Google Chrome
Web Browser
Google Chrome มีปัญหาครับ
http://image.ohozaa.com/view2/xa8OAbvoCCLNVMB8
ปล. ยังใช้งานได้ตามปกติ แต่รู้สึกช้าๆ