คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
1. ปั่นจริงจัง โปร มืออาชีพ
- ความปลอดภัยขณะปั่นกลุ่ม กันการไปเกี่ยวกัน พวกมืออาชีพปั่นกันติดมากๆขนาดไม่เกิน 1 ฟุต ถ้าฉุกเฉินต้องเบี่ยงหรืออะไรมันจะปลอดภัยกว่า
หรือ mtb เข้าแทรค อะไรแบบนั้น แล้วหนักมาก 4-5 ขีด พวกนี้มีเหตุผล
2. รถคาร์บอน รถแพง
- แค่สับจาน รัดหลักอาน ยังบ้าพลังรัดกันเฟรมแตก ขนาดมี spec บอก แล้วพวกนี้บางทีมันทำรถเป็นรอย พวกนี้มีเหตุผล
3. ความสวยงาม
- มันไม่สวยครับ ถ่ายรูปไม่สวย รถดูไม่โปร ได้แต่ความสะดวก เพิ่มน้ำหนักรถอีก ไม่ติดเฟ้ย พวกนี้เหตุผลฟังไม่ขึ้น แต่มันเป็นรสนิยมครับ
.
.
.
เสือหมอบผมไม่ติด แต่ รถเหล็ก รถพับ ผมติดครับ มันอยู่ที่การใช้งาน
- ความปลอดภัยขณะปั่นกลุ่ม กันการไปเกี่ยวกัน พวกมืออาชีพปั่นกันติดมากๆขนาดไม่เกิน 1 ฟุต ถ้าฉุกเฉินต้องเบี่ยงหรืออะไรมันจะปลอดภัยกว่า
หรือ mtb เข้าแทรค อะไรแบบนั้น แล้วหนักมาก 4-5 ขีด พวกนี้มีเหตุผล
2. รถคาร์บอน รถแพง
- แค่สับจาน รัดหลักอาน ยังบ้าพลังรัดกันเฟรมแตก ขนาดมี spec บอก แล้วพวกนี้บางทีมันทำรถเป็นรอย พวกนี้มีเหตุผล
3. ความสวยงาม
- มันไม่สวยครับ ถ่ายรูปไม่สวย รถดูไม่โปร ได้แต่ความสะดวก เพิ่มน้ำหนักรถอีก ไม่ติดเฟ้ย พวกนี้เหตุผลฟังไม่ขึ้น แต่มันเป็นรสนิยมครับ
.
.
.
เสือหมอบผมไม่ติด แต่ รถเหล็ก รถพับ ผมติดครับ มันอยู่ที่การใช้งาน
แสดงความคิดเห็น
ทำไมรถจักรยานพวกเสือหมอบ เสือภูเขาถึงไม่ค่อยใส่ขาตั้งกันครับ
ไปถึงร้าน โห...รถจักยานเท่ๆ สวยๆ (และแพงๆ ^^) ทั้งนั้นเลย ขนาดผมไม่ได้สนใจในการขี่จักรยานเท่าไหร่ เห็นแล้วยังชอบเลยครับ
แต่มันมีอยู่อย่างนึงที่ผมสงสัยคือ ทำไมจักรยานพวกเสือหมอบ เสือภูเขาแพงๆพวกนี้ เค้าถึงไม่มีขาตั้งกันละครับ เห็นแทบทุกคันที่ขายในร้าน และรถจักรยานของลูกค้าที่ขี่มาซื้อของก็ต้องเอามาวางไว้บนแสตนด์แฉกๆ หรือไม่ก็ต้องเอาใต้เบาะมาเกี่ยวไว้กับบาร์ยาวๆหน้าร้านเพื่อไม่ให้ล้ม ผมดูแล้วก็คิดว่ามันไม่ค่อยสะดวกเลย ถามพี่ที่ร้านเค้าบอกว่าถ้าใส่ขาตั้งนี่หมดราคาเลย ก็ยิ่งงงเข้าไปใหญ่ว่าทำไมถึงไม่ยอมใส่ขาตั้งกัน
มันมีข้อดีข้อเสีย หรือเหตุผลอะไรเหรอครับที่ทำให้ไม่นิยมใส่ขาตั้งให้กับรถแพงๆพวกนี้ครับ