อยากสอบถามถึงการเติบโตในสายงานวิจัยตลาดค่ะ

อยากทราบว่า การเป็นนักศึกษาจบใหม่หรือทำงานปีสองปีแรก แล้วเริ่มต้นทำงานในบริษัทวิจัยตลาด เช่น Ac nielson TNS ต่อไปจะเติบโตในสายงานการตลาดได้ยากหรือไม่คะ? เนื่องจากไม่เคยนำกลยุทธ์การตลาดที่เรียนมาประยุกต์ใช้จริง แต่มีประสบการณ์ด้านข้อมูลเกี่ยวกับผู้บริโภคจำนวนมากเท่านั้น ต่อไปจะทำให้เติบโตไปในการเป็น marketing manager/brand manager ยากหรือเปล่าคะ? ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่