เจอปัญหาส่ง HD เคลมกับ Seagate สิงคโปร์ สรุปใครผิด??

กระทู้คำถาม
เราได้ส่ง HD 2 ลูก เคลม โดยเปิดจากกระทู้ที่นี่ทำตามขั้นตอนและส่งไปที่ UPS 56/13 ถนนพัฒนาชนบท 3  จนมีเมล์ส่งมา(สิงค์โปร)ว่าได้รับของแล้ว 11-9-2013  และเมื่อมีเมล์ลส่งกลับมาว่ากำลังส่งของกลับมาให้ก็มีเลข TRACKING NUMBER: ให้ตรวจเช็คสถานะซึ่งเราก็คอยตรวจตลอด จนขึ้นว่า  Bangkok, Thailand  09/17/2013  1:38 P.M.  Delivered    เราก็รอๆๆ  จนมีธุระต้องไปต่างจังหวัดกลับมาตามอีกทีวันที่ 6-10-2013  โดยเริ่มส่งเมลล  ไปหา help@UPS  เรื่องของยังไม่ได้รับทางนั้นเมล์ลกลับมาแจ้งว่าได้ส่งของและมีผู้รับเรียบร้อย โดยส่งไปที่ 74 RAJCHAPRUEKRD   NONTHABURI 11120 TH  เราก็ลองหาดูสรุปเป็นบริษัท Advice ผู้รับคือ คุณเอ(สมมุติ) เราเลยโทรไปสอบถามคุณเอแจ้งว่าเลข TRACKING นี้เค้าได้รับไว้และก็เห็นแล้วว่าหน้ากล่องเป็นชื่อบุคคลพร้อมที่อยู่  เราเลยจะเข้าไปเอาของเค้าแจ้งว่าต้องเอาเลข Seriai Number ตัว Hd อันใหม่มายืนยันเพราะเค้าแกะของออกจากกล่องแล้ว  (แล้วแกะทำไม? ในเมื่อเห็นอยู่ว่าชื่อคนอื่น)  เราเลยหาเบอร์โทร UPS ในไทย พอได้โทรไปแจ้งทางเจ้าหน้าที่ส่งเอกสารมาให้ดูทางเมล์ล    เป็นเหมือนใบสั่งงานของ Seagate ลงรายละเอียดสินค้าและที่อยู่จัดส่ง (ซึ่งก็ระบุที่อยู่เรา)  ที่เค้าสั่งงาน UPS  เราก็เลยโทรไปแจ้ง UPS ทาง UPS ประสานไปทางคุณเอ ซึ่งก็ได้คำตอบเหมือนกันว่าเอาให้ Seriai Number ตัว Hd อันใหม่มายืนยัน  ตามมาจนถึงวันนี้แล้วครบ 1 เดือนที่ของมาถึงไทยแต่ไม่ถึงเรา  สรุปแล้วเราควรแจ้งความหรือไปร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง  ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่