ตกเป็นเหยื่อการตลาดของฮอตพอตจนได้... "เมื่อโปรบัตรแลกบัตรเป็นของล่อ" แต่.???

โปรโมชั่นบัตรแลกบัตรของ Hot pot ไม่ค่อยจะ success เลยนะครับ

ผมไปทานมาสองสาขา ทั้ง Didomon central ปิ่นเกล้า ทั้ง Hot pot value lotus แจ้งวัฒนะ แต่ทั้งสองสาขาไม่มีบัตรใหม่ให้แลกดั่งคำโฆษณา...

หรือแท้จริงแล้วเป็นเพียงคำชวนเชื่อที่ไม่ได้จริงครับ

เพราะทั้งสองสาขาให้เหตุผลว่า "บัตรหมด" (เฮ้ย คุณเตรียมบัตรแลกแค่อาทิตย์ละใบหรือไง?)

เห้ออออ สุดท้ายก็ตกเป็นเหยื่อการตลาดจนได้

เพื่อนๆละครับ ไปทานกันมาบ้างหรือยัง ได้บัตรสมาชิกอย่างคำโฆษณาไหมครับ

ปล. brand royalty ของแบรนด์นี้ สำหรับผม มันค่อยๆหมดลงครับ -_-


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่