แก้ไขให้ด้วยครับ

กระทู้คำถาม
ในpacket ifair มาสองเดือนเเล้ว โดนระงับสัณญาณทั้งสองเดือน พอโทรไปcall center บอกว่า เกินมาจากการใช้อินตอร์เน็ต
เดือนแรกที่โดนไม่เท่าไหร่ พนักงานรีบเปิดสัณญาณให้ใช้ได้ แต่พอมาเดือนนี้ โดนตัดอีก มีหน้ามาบอกว่า ให้จ่ายค่าบริการก่อน
อ่อลืมบอกเบอร์ผม 0923170170 ทำไมผมจะต้องจ่าย ทั้งๆที่มันใช่ความผิดของผม มันเป็นความผิดของคุณ ที่ไม่คิดจะแก้ไข เดือนที่แล้วเราอุตสาห์ไม่เข้ามาโวยวาย แต่เดือนนี้ทนไม่ไหวแล้ว แบบนี้ใครจะรับผิดชอบผมต้องทำงานผ่านเน็ต ส่งงาน ผมเสียหายใครจะรับผิดชอบ กับpacket ห่วยๆแบบนี้ ออกมาโฆษณาเกินจริง บอกว่าใช้ครบ 4 GB หลังจากนั้นใช้ได้ไม่จำกัด ที่ความเร็ว 256  ไม่เข้าใจว่าความเร็วก็ลด แถมยังถูกเอามาคิดเป็นตัวเงินอีก ขอความกรุณาช่วยเร่งแก้ไขและปรับปรุงให้เร็วที่สุดด้วยนะครับ ผมใช้บริการของคุณผมเสียเงินจ่าย ไม่ได้ใช้ฟรี เพราะฉนั้นกรุณาทำให้ลูกค้าประทับใจด้วยครับ ก่อนที่จะไม่มีใครใช้บริการของคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่