TOT และ TOT3G ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องที่แจ้งไปร้องเรียนไป เงียบเป็นป่าช้าเลย

สวัสดีครับ ผมจะบ่นให้เพื่อนๆฟัง ผมไปเปิดใช้ บริการ TOT3G เลขหมาย 0893128654 ผูกโทรศัพท์บ้าน 023767445 โดยไปสมัครใช้บริการวันที่ 30 เมษายน 2556 แพคเกจ NET299 ผมทดลองใช้ที่บ้าน คลื่นไม่มี ที่ทำงาน 1 ขีด เน็ทเต่า ผมใช้ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ไม่ไหว ผมจึงไปยกเลิกที่ TOT พาราไดร์พาร์ค ผมได้เขียนเอกสารยกเลิกการใช้บริการไป แล้วเค้าให้เลข REF.เอกสารที่ยกเลิกมา หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะเราไปปิดที่ศูนย์บริการมา ณ.เวลาเรื่อยมา เดือน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม ปลายเดือนกันยายน ผมได้รับใบแจ้งนี้ เดือน 26/04/2556 - 25/05/2556 และ 26/05/2556 - 25/06/2556 ซึ่งมียอดเรียกเก็บเบอร์ TOT3G ทั้งสองใบ สรุป ผมค้าง 5 เดือนถึงปัจจุบัน แค่สองเดือนค่าบริการ โทรศัพท์บ้าน เน็ทบ้าน IPTV และ TOT3G ยอด 2 เดือน 2,221.46 ถ้ารวมอีก 3 เดือนที่เหลือ เกือบ 5,000.00 เลยพระเจ้าผมไม่ซีเรียสเรื่อง ค่าโทรศัพท์บ้าน เน็ทบ้าน IPTV แต่ผมไม่ได้ใช้ TOT3G เลย คำถาม ทำไมไม่เอ๊ะใจว่าทำไมค่าโทรศัพท์ไม่มา เพราะผมใช้หักผ่านบัตรเครดิตผมจึงไม่สนใจอะไร

    ผมอยากรู้ว่าทำไมผมยกเลิก TOT3G ปั๊ป ใบแจ้งค่าใช้บริการมีปัญหาไม่ส่งมาให้จนเนิ่นนานไม่งั้นผมทักถ้วงตั้งแต่เดือนแรกแล้ว
    ผมอยากรู้ว่า ทำไมศูนย์บริการ พาราไดร์พาร์ค ทำเอกสารยกเลิกผมหายหรือยังไงทำไมไม่ส่งเรื่องให้สำนักงานใหญ่ยกเลิกให้ผม
    ผมอยากรู้ว่า ทำไมผมโทรแจ้งแล้ว พวกคุณใช้ระยะเวลา 1 เดือนเลยหรอครับในการตรวจสอบนานไปไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่