ขอความเห็นเพื่อนเรื่องมีอยู่ว่า...
วันนี้ผมตั้งใจจะไปดูหนังเรื่อง Prisoners รอบ 14:10น. เมื่อผมไปถึงโรงหนัง
พนักงานจำหน่ายตั๋วแจ้งว่า "ขออภัยคะ เนื่องจากคนดูน้อย ไม่ทราบจะเปลี่ยนเป็นเรื่องอื่นแทนไหม?" ผมก็งงอยู่ 3วิ
แล้วพนักงานพูดตามด้วยว่า "มี Gravity รอบ 14:00น. ซื้อตั๋วเข้าได้เลย แล้วค่อยมาดู Prisoners รอบ 17:20น."
ผมก็คิดแปปนึงแล้วตอบกลับไปว่า "ครับ ก็ได้ครับ" แล้วก็ดู Gravity เพื่อฆ่าเวลาในช่วงรอ Prisoners รอบ 17:20น.
ดูจนหนังจบประมาณ 15:40น. ผมก็เลยออกไปธุระตั้งใจกลับมาดู Prisoners ต่อในรอบ 17:20น.
แต่พอผมกลับมาที่จำหน่ายตั๋วพนักงานก็แจ้งว่า "ขออภัยคะ หนังคนดูน้อยเราเลยงดฉาย ดูเรื่องอื่นไหมค่ะ"
วันนี้ผมว่างจากการทำงานอยากมาพักผ่อนและตั้งใจดู Prisoners มากรอบแรกเข้าใจคนน้อย แต่พนักงานบอกว่ารอดูรอบ 17:20น.แทนก็ได้ เราเลยตัดสินใจดู Gravity รอทั้งๆที่ไม่ได้อยากดูเรื่องนี้เลย พอถึงรอบ 17:20น. พนักงานกลับแจ้งงดฉายเนื่องจากคนดูน้อยเหมือนเดิม!
ผมเลยอยากสอบถามความคิดเห็นเพื่อนชาว Pantip และทาง Major Cineplex สาขาโลตัส พิษณุโลก ว่า
1.มีการงดฉายหนังเนื่องจากคนดูน้อยด้วยหรือครับ? จะต้องขั้นต่ำกี่คนถึงจะฉายได้?
2.ถ้ามีการงดฉายทำไมไม่แจ้งล่วงหน้า และเอาออกจากรอบฉาย เพื่อไม่ให้เกิดการสับสน
3.พนักงานมีการบอกว่ารอดูรอบ 17:20น. แล้วพอถึงเวลากลับมางดด้วยเหตุผลข้างต้น
#แต่จริงๆ อาจจะเป็นเพราะความสะเพ้าของผมเองที่ไม่จองตั๋วล่วงหน้าไว้ก่อน (เพราะปกติผมมาซื้อหน้าโรงเสมอและไม่เคนเจอการงดโดยไม่แจ้งแบบนี้) และด้วยความเชื่อในคำพูดของพนักงานที่บอกรอดูรอบ 17:20น.ก็ได้ (ผมคิดว่าเป็นรอบเย็นแล้วคงไม่น่างดอีก+คำที่พนักงานบอก) สรุปคือเสียเวลาขับรถไปมาแล้วไม่ได้ดูหนังตามที่ตั้งใจ 2 รอบ แล้วทำไมมีการงดฉายไม่แจ้งไว้ล่วงหน้าหรือถอดออกจากรอบฉาย?
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
อัพเดท วันที่ 15 ตค. เวลา 16:30น. : ทางผู้จัดการ เมเจอร์ โลตัส สาขาพิษณุโลก โทรมาชี้แจ้งแล้วครับ ว่าทางนโยบายของโรงหนังไม่มีการงดฉายจนกว่าจะถึงรอบฉายแล้วไม่มีคนจริงๆ จะ 1-2 คนก็ฉาย และกรณีเรื่องการงดขายบัตรถ้าก่อนเวลา 10 นาทีไม่มีคนทางผู้จัดการแจ้งมาว่าไม่มีนโยบายดีเด็ดขาด (ซึ่งผมไปก่อนหนังฉาย 10 กว่านาที) และในกรณีความผิดพลาดเกิดจากตัวพนักงาน แต่ผมจำชื่อและหน้าพนักงานไม่ได้ และไม่ติดใจเอาเรื่องอะไรเพียงแค่ต้องการมาแจ้งเป็นเคสให้ไม่เกิดเหตุแบบนี้อีก
ปล.ขอบคุณ คุณต่าย ผู้จัดการสาขาที่ให้ความใส่ใจกับการใช้บริการของลุกค้าครับ
Major งดฉายภาพยนต์เนื่องจากคนดูน้อย? โดยไม่แจ้งล่วงหน้า
วันนี้ผมตั้งใจจะไปดูหนังเรื่อง Prisoners รอบ 14:10น. เมื่อผมไปถึงโรงหนัง
พนักงานจำหน่ายตั๋วแจ้งว่า "ขออภัยคะ เนื่องจากคนดูน้อย ไม่ทราบจะเปลี่ยนเป็นเรื่องอื่นแทนไหม?" ผมก็งงอยู่ 3วิ
แล้วพนักงานพูดตามด้วยว่า "มี Gravity รอบ 14:00น. ซื้อตั๋วเข้าได้เลย แล้วค่อยมาดู Prisoners รอบ 17:20น."
ผมก็คิดแปปนึงแล้วตอบกลับไปว่า "ครับ ก็ได้ครับ" แล้วก็ดู Gravity เพื่อฆ่าเวลาในช่วงรอ Prisoners รอบ 17:20น.
ดูจนหนังจบประมาณ 15:40น. ผมก็เลยออกไปธุระตั้งใจกลับมาดู Prisoners ต่อในรอบ 17:20น.
แต่พอผมกลับมาที่จำหน่ายตั๋วพนักงานก็แจ้งว่า "ขออภัยคะ หนังคนดูน้อยเราเลยงดฉาย ดูเรื่องอื่นไหมค่ะ"
วันนี้ผมว่างจากการทำงานอยากมาพักผ่อนและตั้งใจดู Prisoners มากรอบแรกเข้าใจคนน้อย แต่พนักงานบอกว่ารอดูรอบ 17:20น.แทนก็ได้ เราเลยตัดสินใจดู Gravity รอทั้งๆที่ไม่ได้อยากดูเรื่องนี้เลย พอถึงรอบ 17:20น. พนักงานกลับแจ้งงดฉายเนื่องจากคนดูน้อยเหมือนเดิม!
ผมเลยอยากสอบถามความคิดเห็นเพื่อนชาว Pantip และทาง Major Cineplex สาขาโลตัส พิษณุโลก ว่า
1.มีการงดฉายหนังเนื่องจากคนดูน้อยด้วยหรือครับ? จะต้องขั้นต่ำกี่คนถึงจะฉายได้?
2.ถ้ามีการงดฉายทำไมไม่แจ้งล่วงหน้า และเอาออกจากรอบฉาย เพื่อไม่ให้เกิดการสับสน
3.พนักงานมีการบอกว่ารอดูรอบ 17:20น. แล้วพอถึงเวลากลับมางดด้วยเหตุผลข้างต้น
#แต่จริงๆ อาจจะเป็นเพราะความสะเพ้าของผมเองที่ไม่จองตั๋วล่วงหน้าไว้ก่อน (เพราะปกติผมมาซื้อหน้าโรงเสมอและไม่เคนเจอการงดโดยไม่แจ้งแบบนี้) และด้วยความเชื่อในคำพูดของพนักงานที่บอกรอดูรอบ 17:20น.ก็ได้ (ผมคิดว่าเป็นรอบเย็นแล้วคงไม่น่างดอีก+คำที่พนักงานบอก) สรุปคือเสียเวลาขับรถไปมาแล้วไม่ได้ดูหนังตามที่ตั้งใจ 2 รอบ แล้วทำไมมีการงดฉายไม่แจ้งไว้ล่วงหน้าหรือถอดออกจากรอบฉาย?
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
อัพเดท วันที่ 15 ตค. เวลา 16:30น. : ทางผู้จัดการ เมเจอร์ โลตัส สาขาพิษณุโลก โทรมาชี้แจ้งแล้วครับ ว่าทางนโยบายของโรงหนังไม่มีการงดฉายจนกว่าจะถึงรอบฉายแล้วไม่มีคนจริงๆ จะ 1-2 คนก็ฉาย และกรณีเรื่องการงดขายบัตรถ้าก่อนเวลา 10 นาทีไม่มีคนทางผู้จัดการแจ้งมาว่าไม่มีนโยบายดีเด็ดขาด (ซึ่งผมไปก่อนหนังฉาย 10 กว่านาที) และในกรณีความผิดพลาดเกิดจากตัวพนักงาน แต่ผมจำชื่อและหน้าพนักงานไม่ได้ และไม่ติดใจเอาเรื่องอะไรเพียงแค่ต้องการมาแจ้งเป็นเคสให้ไม่เกิดเหตุแบบนี้อีก
ปล.ขอบคุณ คุณต่าย ผู้จัดการสาขาที่ให้ความใส่ใจกับการใช้บริการของลุกค้าครับ