วันนี้เวลาประมาณ11:30น. เราได้ไปกดเงินที่ตู้ของธนาคารกรุงไทยตู้ตั้งอยู่ในบริเวณ BTS พญาไท
พอใส่บัตรเข้าไป ปรากฏว่าใส่ไม่เข้า เราเลยลองใส่ใหม่อีกที คราวนี้ใส่ได้ แต่บนหน้าจอมีข้อความขึ้นมาว่า
'ตู้ไม่รับบัตรนี้บลาๆๆๆ' แล้วก็ดูดบัตรเราไปหน้าตาเฉย แล้วเราต้องรีบใช้เงิน ก็ไม่สามารถนำเงินไปใช้ได้
เราเลยหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ พอหาได้ก็โทรไป พอติดเราก็ฟังคือเสียงระบบตอบรับมันทุ้มๆหน่อยฟังไม่ค่ยถนัด
ประกอบกับบริเวณนั้นๆมีเสียงรถด้วย พอเรื่องไปเค้าก็บอกให้เราโทรไปอายัติบัติแล้วเค้าก็บอกใหเรานำ
บัตรประชาชนและสมุดบัญชีไปที่ธนาคารสาขาที่ราเปิดบัญชีเพื่อทำบัตรATMใหม่ แล้วเนื่องจากสมุดบัญชีเงินฝาก
ของเราอยู่บ้านที่ต่างจัดหวัดเราจึงต้องไปแจ้งความเพื่อทำบัญชีใหม่อีก แล้วตอนนั้นเราต้องรีบไปเรียนเลยไม่สามารถทำได้
พอเราเรียนเสร็จก็กลับมาที่BTSพญาไท เพื่อจะไปแจ้งความ แล้วเราเห็นบริเวณตู้ATMที่บัตรเราโดนดูดเมื่อเช้า
มีเด็กประมาณม.ต้นมุงอยู่ เราจึงเข้าไปสอบถามว่ามีอะไร ปรากฏว่าเค้าโดนเหมือนเรา เราจึงบอกเค้าว่าต้องทำอย่างไร
ทีนี้เราก็เลยคิดได้ว่าตู้คงต้องมีปัญหาแน่ๆเพราะไม่ใช่เราคนเดียวที่โดน เราเลยเดินไปแจ้งธนาคารกรุงไทยสาขาอาคารวรรณสรณ์
จนท.ธนาคารบอกว่าไม่ใช่เขตที่เค้าต้องรับผิดชอบ เค้าทำอะไรไม่ได้ อันนี้เราก็เข้าใจ แล้วเค้าก็บอกให้เราโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์เอาเอง!!
เราก็คิดว่าอย่าน้อยเค้าก็น่าจะแสดงนำ้ใจช่วยโทรแจ้งใ้ว่าตู้ขัดข้องควรส่งช่างมาแก้ไขนะ แต่เค้าทำแค่เพียงบอกเราให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์
เราเลยเดินกลับมาที่คอนโดแล้วก็โทร แล้วเราก็เล่าให้ฟัง่าเราเจอปัญหาแบบนี้ๆๆนะแล้วก็ไม่ใช่เราคนเดียวที่โดน
เค้าก็บอกเราให้ไปเสียค่าธรรมเนียมและทำบัตรใหม่ แต่ประเด็นอยู่ที่ว่าตู้มันน่าจะมีปัญหาไม่ใช่บัตรเราที่มีปัญหา
ทำไมเราต้องเสียเงินด้วย??? เราเลยบอกเค้าว่าเนี่ยไม่ใช่เราคนเดียวที่โดนนะน่าจะส่งช่างมาดูหน่อยนะ เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวลองส่ง
เรื่องไปให้ละกัน เค้าตอบแบบเหมือนจะให้มันจบๆไปแล้วก็พูดแต่ให้เราไปทำบัตรใหม่
ตอนนี้เราก็ไม่รู้จะทำยังไงดี ก็คงต้องไปเสียเงินทำบัตรใหม่
โดนตู้ATMดูดบัตร!!!!!!
พอใส่บัตรเข้าไป ปรากฏว่าใส่ไม่เข้า เราเลยลองใส่ใหม่อีกที คราวนี้ใส่ได้ แต่บนหน้าจอมีข้อความขึ้นมาว่า
'ตู้ไม่รับบัตรนี้บลาๆๆๆ' แล้วก็ดูดบัตรเราไปหน้าตาเฉย แล้วเราต้องรีบใช้เงิน ก็ไม่สามารถนำเงินไปใช้ได้
เราเลยหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ พอหาได้ก็โทรไป พอติดเราก็ฟังคือเสียงระบบตอบรับมันทุ้มๆหน่อยฟังไม่ค่ยถนัด
ประกอบกับบริเวณนั้นๆมีเสียงรถด้วย พอเรื่องไปเค้าก็บอกให้เราโทรไปอายัติบัติแล้วเค้าก็บอกใหเรานำ
บัตรประชาชนและสมุดบัญชีไปที่ธนาคารสาขาที่ราเปิดบัญชีเพื่อทำบัตรATMใหม่ แล้วเนื่องจากสมุดบัญชีเงินฝาก
ของเราอยู่บ้านที่ต่างจัดหวัดเราจึงต้องไปแจ้งความเพื่อทำบัญชีใหม่อีก แล้วตอนนั้นเราต้องรีบไปเรียนเลยไม่สามารถทำได้
พอเราเรียนเสร็จก็กลับมาที่BTSพญาไท เพื่อจะไปแจ้งความ แล้วเราเห็นบริเวณตู้ATMที่บัตรเราโดนดูดเมื่อเช้า
มีเด็กประมาณม.ต้นมุงอยู่ เราจึงเข้าไปสอบถามว่ามีอะไร ปรากฏว่าเค้าโดนเหมือนเรา เราจึงบอกเค้าว่าต้องทำอย่างไร
ทีนี้เราก็เลยคิดได้ว่าตู้คงต้องมีปัญหาแน่ๆเพราะไม่ใช่เราคนเดียวที่โดน เราเลยเดินไปแจ้งธนาคารกรุงไทยสาขาอาคารวรรณสรณ์
จนท.ธนาคารบอกว่าไม่ใช่เขตที่เค้าต้องรับผิดชอบ เค้าทำอะไรไม่ได้ อันนี้เราก็เข้าใจ แล้วเค้าก็บอกให้เราโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์เอาเอง!!
เราก็คิดว่าอย่าน้อยเค้าก็น่าจะแสดงนำ้ใจช่วยโทรแจ้งใ้ว่าตู้ขัดข้องควรส่งช่างมาแก้ไขนะ แต่เค้าทำแค่เพียงบอกเราให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์
เราเลยเดินกลับมาที่คอนโดแล้วก็โทร แล้วเราก็เล่าให้ฟัง่าเราเจอปัญหาแบบนี้ๆๆนะแล้วก็ไม่ใช่เราคนเดียวที่โดน
เค้าก็บอกเราให้ไปเสียค่าธรรมเนียมและทำบัตรใหม่ แต่ประเด็นอยู่ที่ว่าตู้มันน่าจะมีปัญหาไม่ใช่บัตรเราที่มีปัญหา
ทำไมเราต้องเสียเงินด้วย??? เราเลยบอกเค้าว่าเนี่ยไม่ใช่เราคนเดียวที่โดนนะน่าจะส่งช่างมาดูหน่อยนะ เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวลองส่ง
เรื่องไปให้ละกัน เค้าตอบแบบเหมือนจะให้มันจบๆไปแล้วก็พูดแต่ให้เราไปทำบัตรใหม่
ตอนนี้เราก็ไม่รู้จะทำยังไงดี ก็คงต้องไปเสียเงินทำบัตรใหม่