แฟนๆโมโตจีพี มาคุยและอัพเดทข่าวคราวของปีหน้ากันหน่อยดีกว่า ส่วนปีนี้ ที่เค้าโค้งสุดท้ายกันแล้ว
- รุ่นใหญ่ (moto gp) เจ้ามะขวิดน่าจะเดินหน้าสร้างสถิติใหม่ต่อไปและคงเข้าป้ายได้ไม่ยาก ถ้าอีก 3 สนามสุดท้ายไม่ไปพลาดล้มเจ็บหนักเอาซะก่อน รถแรงๆบวกกับฝีมือน่าจะหลุด podium ยาก คงเหลือลุ้นที่ 2 แล้วก็คะแนนประเภทโรงงานระหว่าง Honda กับ Yamaha ที่ยังต้องขับเคี่ยวกันต่อไป
- รุ่นกลาง (moto 2) กลับมาลุ้นสนุกกันอีกครั้งสำหรับตำแหน่งแชมป์ หลังจากผู้นำอย่าง Redding ทำคะแนนหลุดมือไปเยอะในสองสามสนามที่ผ่านมา แม้กระทั่ง Rabat ก็ยังมีลุ้นแฮะ แต่ฝั่งโรงงานผลิต(เฟรม) ปีนี้ Kalex เป็นเต้ยจริงๆ
- รุ่นจิ๋ว (moto 3) ยังคงต้องขับเคี่ยวกันต่อไป สำหรับไอ้หนูที่ขี่รถ KTM ทั้งหลาย เผลอๆอาจจะต้องไปวัดกันที่เวลาเลนเซีย(เช่นเดียวกับโมโตทู)
ปีหน้า เป็นปีที่เรารู้ๆกันว่ามีการเปลี่ยนกฏหลายอย่าง ในรุ่นพรีเมียร์ โดยเฉพาะการหายไปของรุ่น CRT(ซะที) จะทำให้ปีหน้ามีรถ Factory status กับ Non-Factory status แค่ 2 ประเภท
ทีมใหญ่อย่าง Yamaha Factory กับ Repsol Honda ไม่มีการเปลี่ยนแปลง
MotoGP 2014 News and Updates
- รุ่นใหญ่ (moto gp) เจ้ามะขวิดน่าจะเดินหน้าสร้างสถิติใหม่ต่อไปและคงเข้าป้ายได้ไม่ยาก ถ้าอีก 3 สนามสุดท้ายไม่ไปพลาดล้มเจ็บหนักเอาซะก่อน รถแรงๆบวกกับฝีมือน่าจะหลุด podium ยาก คงเหลือลุ้นที่ 2 แล้วก็คะแนนประเภทโรงงานระหว่าง Honda กับ Yamaha ที่ยังต้องขับเคี่ยวกันต่อไป
- รุ่นกลาง (moto 2) กลับมาลุ้นสนุกกันอีกครั้งสำหรับตำแหน่งแชมป์ หลังจากผู้นำอย่าง Redding ทำคะแนนหลุดมือไปเยอะในสองสามสนามที่ผ่านมา แม้กระทั่ง Rabat ก็ยังมีลุ้นแฮะ แต่ฝั่งโรงงานผลิต(เฟรม) ปีนี้ Kalex เป็นเต้ยจริงๆ
- รุ่นจิ๋ว (moto 3) ยังคงต้องขับเคี่ยวกันต่อไป สำหรับไอ้หนูที่ขี่รถ KTM ทั้งหลาย เผลอๆอาจจะต้องไปวัดกันที่เวลาเลนเซีย(เช่นเดียวกับโมโตทู)
ปีหน้า เป็นปีที่เรารู้ๆกันว่ามีการเปลี่ยนกฏหลายอย่าง ในรุ่นพรีเมียร์ โดยเฉพาะการหายไปของรุ่น CRT(ซะที) จะทำให้ปีหน้ามีรถ Factory status กับ Non-Factory status แค่ 2 ประเภท
ทีมใหญ่อย่าง Yamaha Factory กับ Repsol Honda ไม่มีการเปลี่ยนแปลง