ขอรบกวนผู้รู้นิสนึงค่ะ..คือว่าสั่งของASOS ไปแล้วแจ้งว่าจะถึงภายใน 17/9/56 แต่บัดนี้ยังไม่มีวี่แวว สอบถามไปยัง Customer แล้ว แจ้งมาแบบนี้ค่ะ
Thanks for your email - I’m sorry you’re still waiting for your order 83898XXX to arrive.
It looks like your parcel has been lost on the way to you. As soon as you let me know about your address, I'll arrange a replacement order for you. แจ้งมาตั้งแต่ 30/9/56 แล้วต้องทำไงต่อค๊ะ อ่อลืมบอกไปว่าอยู่ตจว.ค่ะ ไม่รู้เค้าจะส่งให้หรือเปล่า (รึว่าที่มันหายเพราะไม่ส่งตจว.) /ขอบคุณค่ะ (เจน)
สั่งของจากเว็ปASOS
Thanks for your email - I’m sorry you’re still waiting for your order 83898XXX to arrive.
It looks like your parcel has been lost on the way to you. As soon as you let me know about your address, I'll arrange a replacement order for you. แจ้งมาตั้งแต่ 30/9/56 แล้วต้องทำไงต่อค๊ะ อ่อลืมบอกไปว่าอยู่ตจว.ค่ะ ไม่รู้เค้าจะส่งให้หรือเปล่า (รึว่าที่มันหายเพราะไม่ส่งตจว.) /ขอบคุณค่ะ (เจน)