นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HMPRO เปิดเผยว่าบริษัทลงทุนงบกว่า 413 ล้านบาท เปิดสาขาสระบุรีเป็นสาขาที่ 60
ก่อนหน้านี้ โฮมโปรเปิดให้บริการในจังหวัดจันทบุรี ชุมพร ปราจีนบุรี กาญจนบุรี แพร่ และพุทธมณฑล สาย 5 ไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคต่างๆ ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจอุปกรณ์ ปรับปรุง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านครบวงจร
จังหวัดสระบุรี มีแผนยุทธศาสตร์ในการพัฒนาจังหวัด เพื่อเป็นฐานการผลิตอาหาร วัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการท่องเที่ยวทางเลือกตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง รวมถึงเป็นจังหวัดที่มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง โดยประชากรมีรายได้เฉลี่ยต่อหัวสูงเป็นลำดับที่ 11 ของประเทศ และเป็นลำดับ 2 ของจังหวัดภาคกลาง
ประกอบกับศักยภาพของจังหวัดที่มีทรัพยากรธรรมชาติ และแหล่งพลังงานเพื่อการอุตสาหกรรมเป็นจำนวนมาก จึงได้รับการกำหนดให้เป็นพื้นที่ส่งเสริมการลงทุน (BOI ZONE 2) นับเป็นจังหวัดลำดับต้นๆ ของประเทศไทยที่มีความสำคัญต่อภาคอุตสาหกรรม และเป็นจังหวัดที่มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ประกอบกับยังมีการพัฒนาของอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งมีแหล่งที่อยู่อาศัยเกิดขึ้นมากมาย อาทิ บ้าน อพาร์ทเม้นท์ หอพัก และโครงการก่อสร้างบ้านต่างๆ และยังเป็นเส้นทางหลักสำคัญที่เป็นจังหวัดเชื่อมต่อระหว่างภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีกด้วย
โดยกลุ่มลูกค้าในจังหวัดสระบุรี เป็นกลุ่มเจ้าของบ้าน 60% (ลูกค้าบ้านเก่า 70% ลูกค้าบ้านใหม่ 30%) เจ้าของโครงการ 30% และผู้รับเหมา 10% ทั้งนี้คาดว่า โฮมโปร สระบุรี จะมียอดขายต่อเดือนประมาณ 40 ล้านบาท
HMPRO ทุ่มงบกว่า 413 ลบ.ผุดสาขาที่สระบุรี หวังปั้มยอดขายเดือนละ 40 ลบ.
นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HMPRO เปิดเผยว่าบริษัทลงทุนงบกว่า 413 ล้านบาท เปิดสาขาสระบุรีเป็นสาขาที่ 60
ก่อนหน้านี้ โฮมโปรเปิดให้บริการในจังหวัดจันทบุรี ชุมพร ปราจีนบุรี กาญจนบุรี แพร่ และพุทธมณฑล สาย 5 ไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคต่างๆ ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจอุปกรณ์ ปรับปรุง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านครบวงจร
จังหวัดสระบุรี มีแผนยุทธศาสตร์ในการพัฒนาจังหวัด เพื่อเป็นฐานการผลิตอาหาร วัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการท่องเที่ยวทางเลือกตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง รวมถึงเป็นจังหวัดที่มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง โดยประชากรมีรายได้เฉลี่ยต่อหัวสูงเป็นลำดับที่ 11 ของประเทศ และเป็นลำดับ 2 ของจังหวัดภาคกลาง
ประกอบกับศักยภาพของจังหวัดที่มีทรัพยากรธรรมชาติ และแหล่งพลังงานเพื่อการอุตสาหกรรมเป็นจำนวนมาก จึงได้รับการกำหนดให้เป็นพื้นที่ส่งเสริมการลงทุน (BOI ZONE 2) นับเป็นจังหวัดลำดับต้นๆ ของประเทศไทยที่มีความสำคัญต่อภาคอุตสาหกรรม และเป็นจังหวัดที่มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ประกอบกับยังมีการพัฒนาของอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งมีแหล่งที่อยู่อาศัยเกิดขึ้นมากมาย อาทิ บ้าน อพาร์ทเม้นท์ หอพัก และโครงการก่อสร้างบ้านต่างๆ และยังเป็นเส้นทางหลักสำคัญที่เป็นจังหวัดเชื่อมต่อระหว่างภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีกด้วย
โดยกลุ่มลูกค้าในจังหวัดสระบุรี เป็นกลุ่มเจ้าของบ้าน 60% (ลูกค้าบ้านเก่า 70% ลูกค้าบ้านใหม่ 30%) เจ้าของโครงการ 30% และผู้รับเหมา 10% ทั้งนี้คาดว่า โฮมโปร สระบุรี จะมียอดขายต่อเดือนประมาณ 40 ล้านบาท