สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ตั้งแต่ย้ายมาอยู่คอนโดของปริญสิริ เวลาที่ฝนตกหนักๆ นอนไม่เคยหลับเลยซักครั้ง ไม่รู้ว่าจะต้องตื่นมากลางดึก มานั่งเช็ดน้ำอีกกี่ครั้ง เคยแจ้งปัญหาหน้า Page ของปริญสิริ ก็โยนให้นิติบุคคล แจ้งว่า โครงการบริดจ์ พหล 37 ทางปริญสิริได้โอนให้กับทางนิติบุคคลแล้ว ให้ไปแจ้งปัญหากับทางนิติบุคคล พอไปสอบถามทางนิติบุคคล ก็แจ้งว่า ปัญหาด้านตัวอาคารภายนอก ต้องติดต่อกับทางปริญสิริ (โยนกันไปโยนกันมา)
ล่าสุดเหตุการณ์เมื่อวานนี้ เสียความรู้สึกมาก สอบถามทางนิติบุคคลว่า ตกลงช่างที่เข้ามาดูงานเมื่อวันก่อน ได้ความว่าอย่างไรบ้าง ผู้จัดการนิติแจ้งว่า: ไม่สามารถดำเนินการซ่อมแซมให้ได้ เนื่องจากตัวห้องอยู่ใกล้กับหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูง หากจะให้ช่างโรยตัวลงมา เพื่อทำการซ่อมแซม อาจทำให้เกิดอันตรายถึงชีวิตได้ เพราะว่าทางนิติต้องรับผิดชอบความปลอดภัยต่อชีวิตให้กับช่างด้วย (แต่ที่เคยคุยกับช่างที่เข้ามาดูงานเมื่อเดือนก่อน ช่างแจ้งว่าสามารถซ่อมได้ ไม่มีปัญหา)
ทั้งนี้ เสียความรู้สึกยิ่งขึ้น เมื่อได้ยินคำพูดว่า ได้นำเสนอในที่ประชุมแล้ว ท่านประธานและคณะกรรมการแจ้งว่า: ให้ลูกบ้านทำการป้องกันตนเองในเบื้องต้นไปก่อน (ปรี๊ดมากกก เป็นถึงประธาน แก้ปัญหาโดยการตอบคำถามมาแบบนี้ได้ยังไง)
ดิฉันก็ถามต่อว่า: ป้องกันด้วยตนเอง จะให้ทำโดยวิธีไหน เวลาที่ฝนตก ให้คอยมานั่งเช็ดน้ำเหรอ???
ผู้จัดการนิติแจ้งว่า: ทั้งนี้ได้ทำการช่วยพูดในที่ประชุมให้ถึงที่สุดแล้ว ไม่สามารถดำเนินการช่วยได้จริงๆ ท่านประธานและคณะกรรมการไม่อนุมัติ ถ้าหากจะแก้ได้ก็คือว่า ต้องเป็นปัญหาในลักษณะแบบเดียวกันนี้ โดยรวมตัวกันหลายๆห้องแล้วนำเสนอในที่ประชุมใหม่อีกครั้ง (บร๊ะเจ้า!!!! ห้องเดียวก็จะแย่แล้ว จะให้เป็นหลายๆห้องแล้วค่อยรับเรื่อง)
นี่เหรอคุณภาพของคอนโดปริญสิริ!!! วอนท่านผู้บริหารปริญสิริ และท่านประธานกรรมการนิติบุคคลอาคารชุด บริดจ์ พหล 37 เข้ามาเหลียวแลบ้าง
ล่าสุดเหตุการณ์เมื่อวานนี้ เสียความรู้สึกมาก สอบถามทางนิติบุคคลว่า ตกลงช่างที่เข้ามาดูงานเมื่อวันก่อน ได้ความว่าอย่างไรบ้าง ผู้จัดการนิติแจ้งว่า: ไม่สามารถดำเนินการซ่อมแซมให้ได้ เนื่องจากตัวห้องอยู่ใกล้กับหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูง หากจะให้ช่างโรยตัวลงมา เพื่อทำการซ่อมแซม อาจทำให้เกิดอันตรายถึงชีวิตได้ เพราะว่าทางนิติต้องรับผิดชอบความปลอดภัยต่อชีวิตให้กับช่างด้วย (แต่ที่เคยคุยกับช่างที่เข้ามาดูงานเมื่อเดือนก่อน ช่างแจ้งว่าสามารถซ่อมได้ ไม่มีปัญหา)
ทั้งนี้ เสียความรู้สึกยิ่งขึ้น เมื่อได้ยินคำพูดว่า ได้นำเสนอในที่ประชุมแล้ว ท่านประธานและคณะกรรมการแจ้งว่า: ให้ลูกบ้านทำการป้องกันตนเองในเบื้องต้นไปก่อน (ปรี๊ดมากกก เป็นถึงประธาน แก้ปัญหาโดยการตอบคำถามมาแบบนี้ได้ยังไง)
ดิฉันก็ถามต่อว่า: ป้องกันด้วยตนเอง จะให้ทำโดยวิธีไหน เวลาที่ฝนตก ให้คอยมานั่งเช็ดน้ำเหรอ???
ผู้จัดการนิติแจ้งว่า: ทั้งนี้ได้ทำการช่วยพูดในที่ประชุมให้ถึงที่สุดแล้ว ไม่สามารถดำเนินการช่วยได้จริงๆ ท่านประธานและคณะกรรมการไม่อนุมัติ ถ้าหากจะแก้ได้ก็คือว่า ต้องเป็นปัญหาในลักษณะแบบเดียวกันนี้ โดยรวมตัวกันหลายๆห้องแล้วนำเสนอในที่ประชุมใหม่อีกครั้ง (บร๊ะเจ้า!!!! ห้องเดียวก็จะแย่แล้ว จะให้เป็นหลายๆห้องแล้วค่อยรับเรื่อง)
นี่เหรอคุณภาพของคอนโดปริญสิริ!!! วอนท่านผู้บริหารปริญสิริ และท่านประธานกรรมการนิติบุคคลอาคารชุด บริดจ์ พหล 37 เข้ามาเหลียวแลบ้าง
แสดงความคิดเห็น
น้ำรั่วซ้ำซาก กับปริญสิริ
เหนื่อยหน่ายไม่รู้จะบรรยายยังไงแล้ว คุณภาพของคอนโดจากปริญสิริ คอนโดนี้แก้ปัญหาตั้งแต่ต้นปี 55 ปัจจุบันจะสิ้นปี 56 แล้ว ถ้านับจำนวนครั้งก็แก้ปัญหาเกินกว่า 5 รอบแล้วก็ยังไม่หาย ช่างเข้ามาอุดๆปะๆแล้วก็จากไป ต้องลางานจนหัวหน้าเรียกมาเตือน เสียทั้งเวลาและความรู้สึก
เวลาที่ฝนตกหนักๆ ครั้งแรกน้ำก็แค่ซึมฝ้าเพดาน มารอบสองรั่วหนักกว่าเดิม รอบสุดท้าย แฉะเลอะไปทั้งห้อง ทั้งเตียงนอน ผ้าม่าน พื้นลามิเนต เละ!!!
นี่เหรอคุณภาพของคอนโดปริญสิริ!!! วอนท่านผู้บริหารปริญสิริ และท่านประธานกรรมการนิติบุคคลอาคารชุด บริดจ์ พหล 37 เข้ามาเหลียวแลบ้าง