Lumia 920 ส่งซ่อม 3 ครั้ง ไม่หาย ทำไงดี

Lumia 920 ของเรา ส่งซ่อมด้วยอาการหน้าจอทัชค้างค่ะ
3 ปุ่มด้านข้างใช้งานได้ปกติ
อาการคือ ใช้ไปได้สักพัก พอเครื่องเริ่มร้อนแล้วจอทัชค้างแล้วกดปุ่มข้าง HR แล้วก็กลับมาใช้ได้ แต่ใช้ได้ไม่นานก็ค้างอีก ต้อง HR ทุกๆ 20 นาทีเลยค่ะ หลังๆนี่ HR ก็ไม่หายแล้ว
ส่งซ่อมไปครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 ก.ย. ค่ะ ใช้เวลาประมาณเกือบๆ 3 สัปดาห์จึงได้เครื่องคืนมา ช่างแจ้งว่าเปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่
แต่ใช้ได้ 3 วัน ค้างอีกแล้ว - -"

ไปส่งซ่อมอีกเป็นครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 21 ก.ย. เราเล่าอาการให้ฟัง พนักงานที่รับเครื่องบอกว่าอาการแบบนี้ต้องเปลี่ยนบอร์ด แต่ในใจแจ้งเคสซ่อมก็ยังเขียนแค่ว่า หน้าจอทัชค้าง 3 วันต่อมา มีช่างโทรมาบอกว่าซ่อมเสร็จแล้ว ไปรับเครื่องคืนได้

ตอนรับเครื่องคืน พนักงานอีกคนแจ้งว่าช่างเปลี่ยน conn ให้ เราถามว่ามันคือส่วนไหน พนักงานตอบว่า "ตัวที่มันอยู่ข้างใน" เม่าตกใจ  ตอบแบบนี้ เอารางวัลพนักงานดีเด่นไปเลยค่ะ
ถือเครื่องเดินออกมาจากศูนย์ได้ครึ่งชั่วโมง มันมาอีกแล้วค่ะ ค้างอีกแล้ว เราเลยเอาเครื่องกลับไปที่ศูนย์วันนั้นเลย บอกว่ามันค้างอีกแล้ว ทำไมเป็นแบบนี้
พนักงานดีเด่นคนเดิมก็ถือเครื่องหายไปด้านหลังร้านประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วเอากลับมา บอกว่าใช้ได้แล้วค่ะ ช่างเปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่ เม่าตกใจ
โอเคค่ะ คุณพนักงานดีเด่น และช่างดีเด่น เราก็บอกไปว่า เคยเปลี่ยนหน้าจอไปแล้ว มันไม่หาย ไม่ดู history เลยเหรอ
แต่คุณพนักงานดีเด่นก็ยืนยันว่าใช้ได้แล้ว จริงๆกะเล่นให้ค้างที่ร้านอีก แต่พอดีดึกแล้ว เลยกลับบ้านก่อน
แล้วก็เป็นเหมือนเดิม เดินออกจากร้านมาได้ 20 นาที ค้างอีก
ส่งซ่อมล่าสุดวันที่ 26 ก.ย. เช็ค status ซ่อมตลอด
แรกๆก็ขึ้นว่ากำลังซ่อม หลังๆสงสัยโดนเราโทรไปเร่งทุกวัน วันนี้ก่อนโทรไป เช็ค status ดู บอกว่ากำลังซ่อม พอหลังจากโทรไปคอมเพลน ก็เปลี่ยนสถานะว่า กำลังสั่งอะไหล่ ใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์
สงสัยคงไม่อยากรับโทรศัพท์เราไปอีก 2 สัปดาห์

หลักฐานใบปิดเคสซ่อมครั้งก่อนๆ และใบส่งซ่อม ณ ปัจจุบันค่ะ






แถมรูปกล่องด้วย เผื่อมีคนอยากดู


เราทวงทั้งที่ศูนย์มาบุญครองและทั้งทาง nokia line แล้ว ไม่เกิดประโยชน์อะไรทั้งสิ้น บ่นไปก็แค่นั้น พนักงานก็ฟังเฉยๆ ไม่สานต่อ ไม่ใช่โทรศัพท์ตัวเองนี่นา บ่นไปก็เสียอารมณ์ตัวเองอีก

ใครมีประสบการณ์ส่งซ่อมกับ Nokia Care? มาแชร์กันหน่อยค่ะ
เอาว่าเป็นกระทู้บ่น Nokia ให้ผู้บริหารอายกันไปเลย
แต่ก็คงไม่มีผลอะไร เพราะเท่าที่รู้มา Nokia Thailand เอาโทรศัพท์เข้ามาขายเฉยๆ ส่วนหน้าที่ซ่อมจะเป็นบริษัท magsimmax
ซ่อมแย่ยังไงถ้ายอดขายลดลง ก็ไม่กระทบกับบริษัทอยู่ดี
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน Nokia Lumia คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่