เมื่อวานนี้ (6 ตค.2556) ตอน 17.30 น. ลูกอยากกินบุฟเฟ่โออิชิ จึงพาไปกินกัน 3 คน (มีโปร มา 4 จ่าย 3) แต่ไม่ได้ใช้ เพราะต้องการความเป็นส่วนตัว
ทุกทีไปจะรอคิวนานมาก แต่เมื่อวานไป ถามพนักงานที่จดคิวตอบว่าไม่ถึง 10 นาที ก็เข้าใจ เพราะช่วงนี้เป็นเทศกาลกินเจ ไม่ถึง 10 นาที
ก็ได้เข้าไปนั่งกิน จำนวนโต๊ะว่างก็มีพอควร แต่ตอนลุกขึ้นไปตักอาหาร มาที่นี่ใครๆก็รู้กันอยู่ว่าเน้นอาหารญี่ปุ่น ปลาดิบ ซูซิ กุ้งเทมปุระ ฯลฯ เป็นต้น ปรากฎว่า อาหารที่ต้องการจะกิน ไม่มีเสริฟ งงมากๆ อะไรกันนี่ ยอมจ่ายเสียเงินแพง ต้องพบเจอแบบนี้ มีแต่อาหารประเภทอื่น และจำนวนไม่มาก แต่จะมากก็พวกข้าวผัด ใส้กรอก สลัดผัก อาหารที่จัดหากินได้ตามร้านทั่วไป บอกตามตรงว่ารู้สึกผิดหวังมากๆ ลองถามพนักงานที่เสริฟอาหาร ว่าทำไมอาหารที่เสริฟถึงขาด ทั้งๆที่คนก็ไม่ค่อยมาก พนักงานได้แต่ยิ้มหน้าเจื่อนๆ เสมือนกับเจอคำถามนี้เป็นประจำ จึงได้แต่ตักอาหาร เท่าที่มีมากิน ก็ได้ชาน้ำซุปที่เป็นกาน้ำ ไข่ตุ่น และซุปมิโซะ ทาโกยากิเหลืออยู่สี่ลูกในถาดเสิฟ ก็เลยตักมาทั้ง 4 ลูก พวกซุซิหรือปลาดิบไม่มี งงมากๆ ได้แค่นี้มาทาน รอบต่อไปหลังจากกินหมด จะเดินไปตักอาหาร ก็ไม่ต่างกับเที่ยวแรก อดรนทนไม่ไหว ขอติเพื่อก่อหน่อยเถอะ เห็นพนักงานข้างเคาเตอร์จ่ายตั้ง นั่งรวบรวมบิลเอกสารอยู่ จึงเล่าให้ฟังว่าทำไมอาหารมันขาด ก็ได้แต่ยิ้มๆไม่มีคำตอบ จึงแจ้งไปว่าขอคุยกับผู้จัดการหน่อย เพื่อว่าจะแจ้งให้ทราบและติเพื่อก่อ ก็ได้เจอผู้จัดการสาวที่อายุยังไม่มาก จึงได้แจ้งให้ทราบ ผู้จัดการก็เข้าใจ รีบถามผมว่าต้องการอาหารอะไร เราบอกว่าร้านคุณเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น และเป็นบุฟเฟ่ด้วย วันนี้ลูกค้าก็ไม่แน่นร้าน ทำไมไม่มีการเสริฟอาหารดังกล่าวเพื่อเตรียมให้ลูกค้ากิน ผู้จัดการร้านคงพอจะเข้าใจ ได้แต่พยักหน้าและถามผมว่าต้องการอาหารอะไรจะไปนำมาให้ ตอนแรกผมบอกว่าไม่ต้องการ แต่แกก็คงพอเข้าใจ ไปจัดหาอาหารญี่ปุ่น ปลาดิบ และเสต็กปลา กุ้งเทมปุระ มาเสริฟให้ ในเวลาต่อมา และมีพนักกงานจะมาขอเก็บเงินเคลียร์บิล ผมก็งงมาก ไม่เคยเจอแบบนี้ทั้งๆที่เรายังกินไม่เสร็จ เพราะทุกที กินอิ่มเสร็จแล้วถึงเอาแท่งพลาสติกที่เขาวางบนโต๊ะ ไปเคลียร์เงินที่เคาน์เตอร์ เนื่องจากบริการไม่ดี และไม่เคยเจอแบบนี้ จึงบอกพนักงานว่าเดี๋ยวขอไปเคลียร์ที่เคาน์เตอร์จ่ายตังค์ (แต่หลังจากนั้นพอรู้สึกอิ่ม ก็ได้เรียกพนักงานที่จะเก็บเงินมาเก็บโดยรูดเครดิตการ์ดไป พร้อมขอใบเสร็จรับเงินมายืนยัน ว่าเราได้มากินจริง โทษทีกว่าจะได้ใบเสร็จ ลูกกับภรรยา ผมออกไปเดินเล่นเกือบ 20 นาทีแล้ว ก็ยังไม่นำใบเสร็จมาให้ ผมต้องเดินไปถาม เนื่องจากภรรยาโทรเข้ามาตาม เลยเดินไปที่เคาน์เตอร์ เครดิตการ์ดก็ยังไม่รูดเลย เพิ่งรูดตอนไปทวงถาม และรอกว่าจะออกใบเสร็จ อีก 10 นาที ) ขอประชดว่าประทับใจแย่ๆมากกับการบริการ และอาหารที่จัดเตรียมให้ไปตักกิน ดีหน่อยที่ผู้จักการ ยังไปจัดหาอาหารมาเสริฟให้เองโดยที่เราไม่ต้องการเรียกร้องสิทธิพิเศษใดๆ ต่างจากลูกค้ารายอื่น และที่มาลงในเวบพันทิพเพื่อต้องการเป็นกระจกเงาส่องให้ทางโออิชิได้รับทราบถึงการบริการของคุณ เพื่อนำไปปรับปรุงให้ดีขึ้น ผมได้แนบใบเสร็จ และกล้าเปิดเผยชื่อ เพื่อแสดงความจริงใจ
[CR] [CR]ขอบ่นโออิชิบุฟเฟ่สาขาชั้นใต้ดินฟิวเจอร์ รังสิต
ทุกทีไปจะรอคิวนานมาก แต่เมื่อวานไป ถามพนักงานที่จดคิวตอบว่าไม่ถึง 10 นาที ก็เข้าใจ เพราะช่วงนี้เป็นเทศกาลกินเจ ไม่ถึง 10 นาที
ก็ได้เข้าไปนั่งกิน จำนวนโต๊ะว่างก็มีพอควร แต่ตอนลุกขึ้นไปตักอาหาร มาที่นี่ใครๆก็รู้กันอยู่ว่าเน้นอาหารญี่ปุ่น ปลาดิบ ซูซิ กุ้งเทมปุระ ฯลฯ เป็นต้น ปรากฎว่า อาหารที่ต้องการจะกิน ไม่มีเสริฟ งงมากๆ อะไรกันนี่ ยอมจ่ายเสียเงินแพง ต้องพบเจอแบบนี้ มีแต่อาหารประเภทอื่น และจำนวนไม่มาก แต่จะมากก็พวกข้าวผัด ใส้กรอก สลัดผัก อาหารที่จัดหากินได้ตามร้านทั่วไป บอกตามตรงว่ารู้สึกผิดหวังมากๆ ลองถามพนักงานที่เสริฟอาหาร ว่าทำไมอาหารที่เสริฟถึงขาด ทั้งๆที่คนก็ไม่ค่อยมาก พนักงานได้แต่ยิ้มหน้าเจื่อนๆ เสมือนกับเจอคำถามนี้เป็นประจำ จึงได้แต่ตักอาหาร เท่าที่มีมากิน ก็ได้ชาน้ำซุปที่เป็นกาน้ำ ไข่ตุ่น และซุปมิโซะ ทาโกยากิเหลืออยู่สี่ลูกในถาดเสิฟ ก็เลยตักมาทั้ง 4 ลูก พวกซุซิหรือปลาดิบไม่มี งงมากๆ ได้แค่นี้มาทาน รอบต่อไปหลังจากกินหมด จะเดินไปตักอาหาร ก็ไม่ต่างกับเที่ยวแรก อดรนทนไม่ไหว ขอติเพื่อก่อหน่อยเถอะ เห็นพนักงานข้างเคาเตอร์จ่ายตั้ง นั่งรวบรวมบิลเอกสารอยู่ จึงเล่าให้ฟังว่าทำไมอาหารมันขาด ก็ได้แต่ยิ้มๆไม่มีคำตอบ จึงแจ้งไปว่าขอคุยกับผู้จัดการหน่อย เพื่อว่าจะแจ้งให้ทราบและติเพื่อก่อ ก็ได้เจอผู้จัดการสาวที่อายุยังไม่มาก จึงได้แจ้งให้ทราบ ผู้จัดการก็เข้าใจ รีบถามผมว่าต้องการอาหารอะไร เราบอกว่าร้านคุณเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น และเป็นบุฟเฟ่ด้วย วันนี้ลูกค้าก็ไม่แน่นร้าน ทำไมไม่มีการเสริฟอาหารดังกล่าวเพื่อเตรียมให้ลูกค้ากิน ผู้จัดการร้านคงพอจะเข้าใจ ได้แต่พยักหน้าและถามผมว่าต้องการอาหารอะไรจะไปนำมาให้ ตอนแรกผมบอกว่าไม่ต้องการ แต่แกก็คงพอเข้าใจ ไปจัดหาอาหารญี่ปุ่น ปลาดิบ และเสต็กปลา กุ้งเทมปุระ มาเสริฟให้ ในเวลาต่อมา และมีพนักกงานจะมาขอเก็บเงินเคลียร์บิล ผมก็งงมาก ไม่เคยเจอแบบนี้ทั้งๆที่เรายังกินไม่เสร็จ เพราะทุกที กินอิ่มเสร็จแล้วถึงเอาแท่งพลาสติกที่เขาวางบนโต๊ะ ไปเคลียร์เงินที่เคาน์เตอร์ เนื่องจากบริการไม่ดี และไม่เคยเจอแบบนี้ จึงบอกพนักงานว่าเดี๋ยวขอไปเคลียร์ที่เคาน์เตอร์จ่ายตังค์ (แต่หลังจากนั้นพอรู้สึกอิ่ม ก็ได้เรียกพนักงานที่จะเก็บเงินมาเก็บโดยรูดเครดิตการ์ดไป พร้อมขอใบเสร็จรับเงินมายืนยัน ว่าเราได้มากินจริง โทษทีกว่าจะได้ใบเสร็จ ลูกกับภรรยา ผมออกไปเดินเล่นเกือบ 20 นาทีแล้ว ก็ยังไม่นำใบเสร็จมาให้ ผมต้องเดินไปถาม เนื่องจากภรรยาโทรเข้ามาตาม เลยเดินไปที่เคาน์เตอร์ เครดิตการ์ดก็ยังไม่รูดเลย เพิ่งรูดตอนไปทวงถาม และรอกว่าจะออกใบเสร็จ อีก 10 นาที ) ขอประชดว่าประทับใจแย่ๆมากกับการบริการ และอาหารที่จัดเตรียมให้ไปตักกิน ดีหน่อยที่ผู้จักการ ยังไปจัดหาอาหารมาเสริฟให้เองโดยที่เราไม่ต้องการเรียกร้องสิทธิพิเศษใดๆ ต่างจากลูกค้ารายอื่น และที่มาลงในเวบพันทิพเพื่อต้องการเป็นกระจกเงาส่องให้ทางโออิชิได้รับทราบถึงการบริการของคุณ เพื่อนำไปปรับปรุงให้ดีขึ้น ผมได้แนบใบเสร็จ และกล้าเปิดเผยชื่อ เพื่อแสดงความจริงใจ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น