คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
ธนาคารส่ง SMS มาให้ 2 ฉบับครับ
15:40 บอกจะคืนเงินให้ท่านภายในวันนี้ (คิดว่าลืมเราไปละ)
16:31 มีเงินเข้า xxxxx บาท (แค่นี้เองเหรอ)
สรุปว่าทำงานกันช้าจริงๆครับ เกือบปิดสาขา ส่วนเรื่องจำนวนเงินผมคิดว่ามากกว่านี้ แต่ผิดที่ผมประมาทไม่ได้นับก่อนฝากครับ คิดซะว่าเค้าใช้เวลาตรวจนับดีแล้วละกัน
15:40 บอกจะคืนเงินให้ท่านภายในวันนี้ (คิดว่าลืมเราไปละ)
16:31 มีเงินเข้า xxxxx บาท (แค่นี้เองเหรอ)
สรุปว่าทำงานกันช้าจริงๆครับ เกือบปิดสาขา ส่วนเรื่องจำนวนเงินผมคิดว่ามากกว่านี้ แต่ผิดที่ผมประมาทไม่ได้นับก่อนฝากครับ คิดซะว่าเค้าใช้เวลาตรวจนับดีแล้วละกัน
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
CDM ไทยพานิชย์
โทรไป call center พนักงานบอกว่าเค้าจะเปิดเครื่องมานับเงินได้อย่างเร็วที่สุดคือวันจันทร์ในกรณีที่ไม่มีปัญหาอะไร ?
พอบอกไปว่าช่วงนี้ ต้องใช้เงินจ่ายค่าบ้าน ค่าบัตรเครดิต เค้าก็บอกจะโอนสายให้ไปคุยกับ แบ๊งเอาเอง ?
สรุปคือ แทบไม่รับผิดชอบอะไรเลย จัดการตามความสะดวกของธนาคารเอง ทั้งๆสาขาที่ฝั่งตรงข้ามก็ยังเปิดบริการอยู่ เสาร์ - อาทิตย์ ก็เปิดบริการอยู่ แต่ผมต้องรอหลังวันจันท์เป็นต้นไป และจัดการติดต่อกับบรรดาเจ้าหนี้ต่างๆเอาเอง และคงต้องไปเบิกเงินจากบัญชีประจำที่ห้ามถอนเงินมาใช้จ่ายร่ายการต่างๆ ไปก่อน พวกสิทธิต่างๆก็หมดไป เพราะว่าธนาคารไม่สดวก