Call Center LG กับการเช็คประกัน

เนื่องจากผมได้ซื้อ Nexus 4 มา ที่ร้านบอกว่าได้ประกัน 18 เดือน แต่ต้องโทรไปลงทะเบียนที่ call center ก่อน ผมก็โทรไป

วันแรกโทรไปสอบถาม เค้าก็ขอเลขอีมี่ เช็คประกันได้ ตอนแรกเปนประกัน 1 ปี แล้วเค้าบอกให้ส่งรูปใบเสร็จที่ซื้อมาทางเมล ผมก็ส่งไป แต่ไม่มีการตอบกลับว่าดำเนินการเรียบร้อยหรือยัง

ผมเลยคิดว่าเขียนชื่อเมลผิดหรือเปล่า วันที่ 2 เลยโทรไปถามอีก โทรไปตื้ดเดียวรับเลย เปนคนใหม่รับ ฟังน้ำเสียงเหมือนคนสะดุ้งตื่นมารับ
ผม : เช็คประกันมือถือ
cc : ขอเลขซีเรียลค่ะ
ผมก็บอกเลขอีมี่ไปยังไม่จบ
cc : (เสียงกระชาก ตัดมา) ไม่ใช่ค่ะ! นั่นมันอีมี่
ผม : ใช้อีมี่ไม่ได้หรอครับ
cc : ไม่ได้ค่ะต้องเลขซีเรียลเท่านั้น
ผมเลยดูในโทรศัพท์ เห็นเลขซีเรียล แล้วบอกไป
cc : (เสียงกระชาก ตัดมาอีกครั้ง) ไม่ใช่ค่ะ! นั่นมันซีเรียลเครื่อง เอาซีเรียลข้างกล่องค่ะ
ผม : ผมไม่ได้เอากล่องมาด้วย ทำไมอีมี่ใช้ไม่ได้เมื่อวานผมโทรมาถามยังใช้ได้เลย
cc : โทรมาเบอร์ไหนค่ะ
ผม : เบอร์นี้แหละครับ
cc : คือว่าระบบมันใช้อีมี่เช็คไม่ได้ค่ะ ต้องใช้ซีเรียลข้างกล่องเช็คอย่างเดียวถึงจะรู้ประกัน
ผมไม่อยากโวยวายมากเลยบอกไม่เป็นไรแล้วก็วางสาย

แล้วมาคิดอีกทีถ้ากล่องตูหายตูจะเช็คประกันยังไงว่ะ มาตรฐาน LG มันอยู่ที่ไหนนี่มัน cc ฝึกงาน สะดุ้งตื่นมารับสายหรือเปล่า ทำไมมันแย่ขนาดนี้ ตอนคุยเราก็รอฟังอยู่นะว่ามันจะมีอะไรแนะนำหรือมีวิธีเช็คอื่นหรือเปล่า นี่ก็จะเอาซีเรียลข้างกล่องอย่างเดียว

ถ้าเครื่องเกิดเสียขึ้นจริงๆจะพึ่งได้มั้ยเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่