เคสแบบนี้ใครเคยเจอบ้างครับ ผมไปชำระหนี้สินเชื่อปิดยอดวันอังคารที่ผ่านมา 13.00
ตรวจสอบพบว่าธนาคารคีย์เลขที่บัตรผิด ทำให้ยอดไม่เข้าบัญชีสินเชื่อตามกำหนดจ่าย
โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารก็ให้ไปที่ สาขาที่คีย์ข้อมูลผิด (เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์)
ไปถึงก็ให้เราเขียนใบคำร้องแก้ไขข้อมูล (รู้สึกเหมือนเราผิดเลยพนักงานคีย์ผิดนะนี่)
แบบนี้ดอกเบี้ยหลังวันที่จ่ายเราต้องรับผิดชอบมั้ย แล้วยอดจะเข้าเมื่อไหร่
กลัวขึ้นจ่ายช้าในเครดิตบูโร ใครมีประสบการณ์บอกทีครับ
ร้องเรียน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์
ตรวจสอบพบว่าธนาคารคีย์เลขที่บัตรผิด ทำให้ยอดไม่เข้าบัญชีสินเชื่อตามกำหนดจ่าย
โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารก็ให้ไปที่ สาขาที่คีย์ข้อมูลผิด (เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์)
ไปถึงก็ให้เราเขียนใบคำร้องแก้ไขข้อมูล (รู้สึกเหมือนเราผิดเลยพนักงานคีย์ผิดนะนี่)
แบบนี้ดอกเบี้ยหลังวันที่จ่ายเราต้องรับผิดชอบมั้ย แล้วยอดจะเข้าเมื่อไหร่
กลัวขึ้นจ่ายช้าในเครดิตบูโร ใครมีประสบการณ์บอกทีครับ