ร้องเรียน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์

เคสแบบนี้ใครเคยเจอบ้างครับ ผมไปชำระหนี้สินเชื่อปิดยอดวันอังคารที่ผ่านมา 13.00

ตรวจสอบพบว่าธนาคารคีย์เลขที่บัตรผิด ทำให้ยอดไม่เข้าบัญชีสินเชื่อตามกำหนดจ่าย

โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารก็ให้ไปที่ สาขาที่คีย์ข้อมูลผิด (เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์)

ไปถึงก็ให้เราเขียนใบคำร้องแก้ไขข้อมูล (รู้สึกเหมือนเราผิดเลยพนักงานคีย์ผิดนะนี่)

แบบนี้ดอกเบี้ยหลังวันที่จ่ายเราต้องรับผิดชอบมั้ย แล้วยอดจะเข้าเมื่อไหร่

กลัวขึ้นจ่ายช้าในเครดิตบูโร ใครมีประสบการณ์บอกทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่