ทำไมนักการตลาด จึงขายจิตวิญญาณ ให้กับยอดขาย ใช้กลยุทธ์ ขุดบ่อล่อปลา

กระทู้สนทนา
ผมเห็น แบรนด์ใหญ่ๆใช้กันเพื่อสร้างการรับรู้เพื่อให้ผู้บริโภค เข้าสู่วังวน กลยุทธ์ โดยโปรโมชั่น ทำไม การตลาด สายขาว จึงได้ดับสูญไป เป็นคำถามจากนักการตลาด ถาม ต่อนักการตลาด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่