ไม่ไหวจะเคลียร์(กับดีแทค) เรื่องย้ายค่ายไปเอไอเอส

กระทู้สนทนา
เราเพิ่งทำเรื่องย้ายค่ายจากดีแทคแบบเติมเงินไปเอไอเอส
ทำเรื่องเมื่อวาน วันนี้ได้รับข้อความจากเอไอเอส ว่าย้ายค่ายไม่ได้เพราะเบอร์นี้ใช้งานมาไม่ถึง 90 วัน
ปรี้ดดดดด มากค่ะ ตรูใช้งานเบอร์นี้มาตั้งนาน ดีแทคมาบอกว่าตรูใช้ไม่ถึง 90 วันได้งัยฟะ
ม่ายยไหวจะเคลียร์

เราเลยโทรหา call center อย่างด่วน อะจ๊ากกกก กว่าจะมีคนรับสายให้ตรูฟังเพลงไป 3 เพลง เพลงแรกก็พอโอ
เพลงที่ 2กะ 3 จังหวะเร้าใจซะจนของขึ้น

พอพนักงานรับสาย
เรา: ช่วยเปลี่ยนเสียงเพลงรอสายทีเถอะหนวกหูมาก
ดีแทค:ค่ะ
เรา: เช็คให้หน่อยค่ะว่าเบอร์นี้ใช้งานดีแทคมากี่ปี
พนักงานหายไปสักพักเพื่อเช็ค ตอนนี้ปิดเสียงเพลงรอสายด้วย คงกลัวเราจะรำคาญ

ดีแทค: ประมาณ 5 ปีค่ะ
เรา: แล้วทำไมดิฉันทำเรื่องย้ายค่ายไม่ได้คะ
ดีแทค: เพราะคุณเพิ่งย้ายมาไตรเนตค่ะ
เรา: มันเป็นระบบเนตนี่คะเกี่ยวอะไรกับค่ายด้วย
ดีแทค: เปลี่ยนจากดีแทคเป็นดีแทคไตรเนตค่ะ
เราของขึ้นเลยค่ะ โมโหมากกกกก
เรา: ก็ทางดีแทคเหมือนบังคับย้ายนี่คะ อยู่ระบบเดิม เนตก็ใช้งานได้ไม่ดี คิดว่าย้ายมาไตรเนตแล้วดีก็ยังใช้งานเนตไม่ได้ ฉะนั้นปลดล็อคให้ดิฉันย้ายค่ายเดี๋ยวนี้

จากนั้นพนักงานหายไปสักพักใหญ่ก็บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อเรามาภายหลัง
เราอย่างเซ็งอ่ะ เสียความรู้สึกกับดีแทคมากๆๆๆๆ
คอยดูนะถ้าไม่ให้เราย้าย เราจะปิดเบอร์ดีแทคทุกเบอร์เลย ให้แฟน ให้เพื่อนย้ายกันยกก๊วน

และ call center ทำไมกว่าจะรับสาย ไม่ว่าช่วงเวลาไหน รอนานมาก จะว่าคนใช้เยอะ เราโทรไปเอไอเอส แทบไม่ต้องรอ ปริมาณลูกค้าก็น่าจะใกล้เคียงกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่