เราเพิ่งทำเรื่องย้ายค่ายจากดีแทคแบบเติมเงินไปเอไอเอส
ทำเรื่องเมื่อวาน วันนี้ได้รับข้อความจากเอไอเอส ว่าย้ายค่ายไม่ได้เพราะเบอร์นี้ใช้งานมาไม่ถึง 90 วัน
ปรี้ดดดดด มากค่ะ ตรูใช้งานเบอร์นี้มาตั้งนาน ดีแทคมาบอกว่าตรูใช้ไม่ถึง 90 วันได้งัยฟะ
ม่ายยไหวจะเคลียร์
เราเลยโทรหา call center อย่างด่วน อะจ๊ากกกก กว่าจะมีคนรับสายให้ตรูฟังเพลงไป 3 เพลง เพลงแรกก็พอโอ
เพลงที่ 2กะ 3 จังหวะเร้าใจซะจนของขึ้น
พอพนักงานรับสาย
เรา: ช่วยเปลี่ยนเสียงเพลงรอสายทีเถอะหนวกหูมาก
ดีแทค:ค่ะ
เรา: เช็คให้หน่อยค่ะว่าเบอร์นี้ใช้งานดีแทคมากี่ปี
พนักงานหายไปสักพักเพื่อเช็ค ตอนนี้ปิดเสียงเพลงรอสายด้วย คงกลัวเราจะรำคาญ
ดีแทค: ประมาณ 5 ปีค่ะ
เรา: แล้วทำไมดิฉันทำเรื่องย้ายค่ายไม่ได้คะ
ดีแทค: เพราะคุณเพิ่งย้ายมาไตรเนตค่ะ
เรา: มันเป็นระบบเนตนี่คะเกี่ยวอะไรกับค่ายด้วย
ดีแทค: เปลี่ยนจากดีแทคเป็นดีแทคไตรเนตค่ะ
เราของขึ้นเลยค่ะ โมโหมากกกกก
เรา: ก็ทางดีแทคเหมือนบังคับย้ายนี่คะ อยู่ระบบเดิม เนตก็ใช้งานได้ไม่ดี คิดว่าย้ายมาไตรเนตแล้วดีก็ยังใช้งานเนตไม่ได้ ฉะนั้นปลดล็อคให้ดิฉันย้ายค่ายเดี๋ยวนี้
จากนั้นพนักงานหายไปสักพักใหญ่ก็บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อเรามาภายหลัง
เราอย่างเซ็งอ่ะ เสียความรู้สึกกับดีแทคมากๆๆๆๆ
คอยดูนะถ้าไม่ให้เราย้าย เราจะปิดเบอร์ดีแทคทุกเบอร์เลย ให้แฟน ให้เพื่อนย้ายกันยกก๊วน
และ call center ทำไมกว่าจะรับสาย ไม่ว่าช่วงเวลาไหน รอนานมาก จะว่าคนใช้เยอะ เราโทรไปเอไอเอส แทบไม่ต้องรอ ปริมาณลูกค้าก็น่าจะใกล้เคียงกัน
ไม่ไหวจะเคลียร์(กับดีแทค) เรื่องย้ายค่ายไปเอไอเอส
ทำเรื่องเมื่อวาน วันนี้ได้รับข้อความจากเอไอเอส ว่าย้ายค่ายไม่ได้เพราะเบอร์นี้ใช้งานมาไม่ถึง 90 วัน
ปรี้ดดดดด มากค่ะ ตรูใช้งานเบอร์นี้มาตั้งนาน ดีแทคมาบอกว่าตรูใช้ไม่ถึง 90 วันได้งัยฟะ
ม่ายยไหวจะเคลียร์
เราเลยโทรหา call center อย่างด่วน อะจ๊ากกกก กว่าจะมีคนรับสายให้ตรูฟังเพลงไป 3 เพลง เพลงแรกก็พอโอ
เพลงที่ 2กะ 3 จังหวะเร้าใจซะจนของขึ้น
พอพนักงานรับสาย
เรา: ช่วยเปลี่ยนเสียงเพลงรอสายทีเถอะหนวกหูมาก
ดีแทค:ค่ะ
เรา: เช็คให้หน่อยค่ะว่าเบอร์นี้ใช้งานดีแทคมากี่ปี
พนักงานหายไปสักพักเพื่อเช็ค ตอนนี้ปิดเสียงเพลงรอสายด้วย คงกลัวเราจะรำคาญ
ดีแทค: ประมาณ 5 ปีค่ะ
เรา: แล้วทำไมดิฉันทำเรื่องย้ายค่ายไม่ได้คะ
ดีแทค: เพราะคุณเพิ่งย้ายมาไตรเนตค่ะ
เรา: มันเป็นระบบเนตนี่คะเกี่ยวอะไรกับค่ายด้วย
ดีแทค: เปลี่ยนจากดีแทคเป็นดีแทคไตรเนตค่ะ
เราของขึ้นเลยค่ะ โมโหมากกกกก
เรา: ก็ทางดีแทคเหมือนบังคับย้ายนี่คะ อยู่ระบบเดิม เนตก็ใช้งานได้ไม่ดี คิดว่าย้ายมาไตรเนตแล้วดีก็ยังใช้งานเนตไม่ได้ ฉะนั้นปลดล็อคให้ดิฉันย้ายค่ายเดี๋ยวนี้
จากนั้นพนักงานหายไปสักพักใหญ่ก็บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อเรามาภายหลัง
เราอย่างเซ็งอ่ะ เสียความรู้สึกกับดีแทคมากๆๆๆๆ
คอยดูนะถ้าไม่ให้เราย้าย เราจะปิดเบอร์ดีแทคทุกเบอร์เลย ให้แฟน ให้เพื่อนย้ายกันยกก๊วน
และ call center ทำไมกว่าจะรับสาย ไม่ว่าช่วงเวลาไหน รอนานมาก จะว่าคนใช้เยอะ เราโทรไปเอไอเอส แทบไม่ต้องรอ ปริมาณลูกค้าก็น่าจะใกล้เคียงกัน