เนื่องจากคุณ Nopparat Kotirak ร้องเรียนในแฟนเพจของ 7-11 ว่า มีพนักงานสาวของเซเว่นใช้น้ำร้อนจากตู้กดในร้านราดไปที่หลังเจ้าแดง สุนัขที่มันแค่นอนขวางทางเดินหน้าร้าน จนร้องทุรนทุราย ซึ่งเขาเห็นเหตุการณ์นั้นด้วย และฝากเรื่องร้องเรียนไปถึงท่านผู้บริหารว่า พนักงานทำไมต้องทำรุนแรงขนาดนั้น
ข้อร้องเรียนของคุณ Nopparat Kotirak
ภาพนี้เป็นภาพสุนัขที่อยู่หน้าร้าน 7-11 ตรงสุขสวัสดิ์ 39 โดยพนักงานร้านเอาน้ำร้อน มาลาดลงที่หลังน้องโดยตรงจนเป็นแผล เพราะแค่มันนอนขวางหน้าประตูร้าน เหก็นร้านอื่นๆเค้าก็มีน้องหมามานอนหน้าร้าน ก็ไม่เห็นมีใครเค้ารังแกสุนัขกันขนาดนี้ ผู้จัดการร้านสาขานี้ทราบบ้างมั้ยค่ะว่าพนักงานของคุณไม่มีจิตใจของมนุษย์ ทั้งที่เจ้าของ7-11 เขียนหนังสือที่มีน้องสุนัขอยู่ด้วย ใจของพนักงานคนนี้ทำด้วยอะไรค่ะ รบกวนช่วยตอบด้วยนะคะ
แผลที่หลังเจ้าแดง น้องสาวผม เกิดจากการที่มัน แค่นอนขว้าง หน้าทางเข้า ผมเห็นภาพเหตุการณ์ ที่มันต้องวิ่ง ร้องทุรน ทุราย เนื่องจากสาวเซเว่น ได้เอาน้ำร้อน จากตู้กด มาสาดราดใส่มัน เมื่อคืนนี้ มันเป็นภาพ ที่ไร้มนุษยธรรม มากๆ อยากให้ระดับ ผู้บริหาร ของ CP ALL ตรวจสอบสักหน่อย ไม่น่าต้องทำรุนแรงขนาดนี้เลย
หลังจากผู้บริหาร CP ได้รับเรื่องไม่นาน ก็มีจดหมายแถลงการณ์โดยมีข้อความดังนี้
บริษัทได้ทราบเรื่องนี้จากท่านแล้ว ด้วยความขอบคุณเป็นอย่างมาก และรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานของเราได้กระทำการรุนแรงเกินกว่าเหตุ บริษัทต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอเรียนว่าขณะนี้ผู้บริหารระดับสูงได้รับทราบเรื่องนี้แล้ว และได้สั่งการให้ผู้บริหารระดับเขตนำสุนัขตัวดังกล่าวไปรับการรักษาดูแลกับสัตว์แพทย์ และบริษัทจะรับผิดชอบดูแลอย่างเต็มที่ เพื่อให้สุนัขดังกล่าวหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว ในส่วนของพนักงานผู้กระทำการดังกล่าว บริษัทได้ตำหนิ ตักเตือนและพิจารณาที่จะลงโทษตามสมควรต่อไป
สำนักสื่อสารองค์กร
ซีพีออลล์
รูปภาพ : โดย - A Nonglak Kouwcharoen
อัพเรื่องน้องแดงที่โดนพนักงานเซเว่นใช้น้ำร้อนราดค่ะ
เอได้ inbox ไปที่ we are cp และ cp all เมื่อคืนนี้ค่ะทาง we are cp ได้ตอบกลับมาว่าผู้บริหารระดับสูงของ cp all ได้ทราบเรื่องนี้แล้วและจะให้ผู้บริหารระดับเขตลงไปดูแลเรื่องนี้และพาน้องแดงไปรักษากับสัตว์แพทย์
ทางบริษัทจะดูแลน้องแดงอย่างเต็มที่ค่ะ ^^ น้องแดงจะได้ไปหาหมอแล้วนะค่ะ
ใครที่ไปเยี่ยมน้องแดงช่วยอัพเดทอาการและการรักษารับผิดชอบของทาง cp all ช่วยกันด้วยนะค่ะ
ที่มา:
https://www.facebook.com/7ElevenThailand?sk
ขอบคุณผู้บริหาร CP ALL 7-11 ที่ท่านเมตตาน้องหมาที่ถูกพนักงานราดน้ำร้อนใส่
ข้อร้องเรียนของคุณ Nopparat Kotirak
ภาพนี้เป็นภาพสุนัขที่อยู่หน้าร้าน 7-11 ตรงสุขสวัสดิ์ 39 โดยพนักงานร้านเอาน้ำร้อน มาลาดลงที่หลังน้องโดยตรงจนเป็นแผล เพราะแค่มันนอนขวางหน้าประตูร้าน เหก็นร้านอื่นๆเค้าก็มีน้องหมามานอนหน้าร้าน ก็ไม่เห็นมีใครเค้ารังแกสุนัขกันขนาดนี้ ผู้จัดการร้านสาขานี้ทราบบ้างมั้ยค่ะว่าพนักงานของคุณไม่มีจิตใจของมนุษย์ ทั้งที่เจ้าของ7-11 เขียนหนังสือที่มีน้องสุนัขอยู่ด้วย ใจของพนักงานคนนี้ทำด้วยอะไรค่ะ รบกวนช่วยตอบด้วยนะคะ
แผลที่หลังเจ้าแดง น้องสาวผม เกิดจากการที่มัน แค่นอนขว้าง หน้าทางเข้า ผมเห็นภาพเหตุการณ์ ที่มันต้องวิ่ง ร้องทุรน ทุราย เนื่องจากสาวเซเว่น ได้เอาน้ำร้อน จากตู้กด มาสาดราดใส่มัน เมื่อคืนนี้ มันเป็นภาพ ที่ไร้มนุษยธรรม มากๆ อยากให้ระดับ ผู้บริหาร ของ CP ALL ตรวจสอบสักหน่อย ไม่น่าต้องทำรุนแรงขนาดนี้เลย
หลังจากผู้บริหาร CP ได้รับเรื่องไม่นาน ก็มีจดหมายแถลงการณ์โดยมีข้อความดังนี้
บริษัทได้ทราบเรื่องนี้จากท่านแล้ว ด้วยความขอบคุณเป็นอย่างมาก และรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานของเราได้กระทำการรุนแรงเกินกว่าเหตุ บริษัทต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอเรียนว่าขณะนี้ผู้บริหารระดับสูงได้รับทราบเรื่องนี้แล้ว และได้สั่งการให้ผู้บริหารระดับเขตนำสุนัขตัวดังกล่าวไปรับการรักษาดูแลกับสัตว์แพทย์ และบริษัทจะรับผิดชอบดูแลอย่างเต็มที่ เพื่อให้สุนัขดังกล่าวหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว ในส่วนของพนักงานผู้กระทำการดังกล่าว บริษัทได้ตำหนิ ตักเตือนและพิจารณาที่จะลงโทษตามสมควรต่อไป
สำนักสื่อสารองค์กร
ซีพีออลล์
รูปภาพ : โดย - A Nonglak Kouwcharoen
อัพเรื่องน้องแดงที่โดนพนักงานเซเว่นใช้น้ำร้อนราดค่ะ
เอได้ inbox ไปที่ we are cp และ cp all เมื่อคืนนี้ค่ะทาง we are cp ได้ตอบกลับมาว่าผู้บริหารระดับสูงของ cp all ได้ทราบเรื่องนี้แล้วและจะให้ผู้บริหารระดับเขตลงไปดูแลเรื่องนี้และพาน้องแดงไปรักษากับสัตว์แพทย์
ทางบริษัทจะดูแลน้องแดงอย่างเต็มที่ค่ะ ^^ น้องแดงจะได้ไปหาหมอแล้วนะค่ะ
ใครที่ไปเยี่ยมน้องแดงช่วยอัพเดทอาการและการรักษารับผิดชอบของทาง cp all ช่วยกันด้วยนะค่ะ
ที่มา: https://www.facebook.com/7ElevenThailand?sk