ได้ใช้เครือข่าย ais มานานมากช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาสัญญาณขาดหายตลอดทั้งที่อยู่ในเมือง
(ทำงานแถวสยาม ปทุมวัน มาบุญครอง) สัญญาณมี 1-3 ขีด บางทีไม่มีเลย
บนทางด่วน ตั้งแต่ถนนพระราม 4 มุ่งหน้า ทางลงสุขสวัสดิ์ เวลาโทรหลุดตลอดช่วงก่อนถึงทางแยกสะพานแขวน บางวัน 3-4 รอบ
บริเวณบ้านพักอาศัย ซอยประชาอุทิศ 90 ช่วงต้นซอย(บริเวณโรงเรียนสารสาส) สัญญาณ1-2ขีดตลอด บางทีไม่มี
ได้ทำการแจ้ง callcenter แล้วก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ได้เปลี่ยนซิมถึง 2 รอบ รอบแรกแต่เดิมใช้ 1 ซิม 2 เบอร์ ตอนแรกก็นึกว่าเป็นที่ซิมเจ้าหน้าที่ได้ทดลองเปลี่ยนซิมใหม่ให้ ได้ทดลองใช้ 1 อาทิตย์ ปรากฎว่าเหมือนเดิม
รอบที่ 2 เจ้าหน้าที่บอกเพราะเราไม่ได้อัพ 3g 2100 เนื่องจากยังไม่มีบริการใน 1 ซิม 2 เบอร์ ต้องให้เราแยกซิมแล้วพก 2 เครื่อง ถ้าอัพแล้วสัญญาณจะดีขึ้น(เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไงทางลูกค้าต้องแยกอยู่ดีเพราะไม่นานนี้จะยกเลิกบริการ 1 ซิม 2 เบอร์) เราก็แยก ทดลองใช้งานมาอาทิตย์กว่าๆแล้ว ปรากฎว่าเหมือนเดิมทุกประการ
วันอาทิตย์ที่ผ่านมามีเหตุต้องใช้โทรศัพท์โทรด่วนตอน 9 โมงเช้า (แจ้งประกันภัยอุบัติเหตุ) ปรากฎว่าโทรออกไม่ได้โทร หลุด ๆ สัญญาณมี 1 ขีด รู้สึกแย่มากๆ ล่าสุดได้โทรแจ้งทาง ais ถึงปัญหา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา callcenter แจ้งว่าจะโทรกลับ จนถึงสถานะปัจจุบัน ผมยังไม่ได้รับคำชี้แจงเลยครับ อยากให้ชี้แจงให้ทราบด้วยนะครับว่าปัญหาที่เกิดขึ้นทาง ais จะแก้ไขยังไงทางผมได้ดำเนินการตามที่ callcenter แนะนำไว้ทุกอย่างแล้ว ทั้งเปลี่ยนซิม เปลี่ยนเครื่อง แยกซิม แต่ผลลัพธ์เหมือนเดิมทุกประการ รบกวนชี้แจงด้วยนะครับ
ปล. หากทาง ais ต้องการเบอร์ผมหลังใมค์ได้เลยนะครับ
สัญญานโทรศัพท์ AIS แย่มากโทรหลุดตลอดแจ้งไว้จะ 2 เดือนแล้วไม่เห็นชี้แจงเลยครับ
(ทำงานแถวสยาม ปทุมวัน มาบุญครอง) สัญญาณมี 1-3 ขีด บางทีไม่มีเลย
บนทางด่วน ตั้งแต่ถนนพระราม 4 มุ่งหน้า ทางลงสุขสวัสดิ์ เวลาโทรหลุดตลอดช่วงก่อนถึงทางแยกสะพานแขวน บางวัน 3-4 รอบ
บริเวณบ้านพักอาศัย ซอยประชาอุทิศ 90 ช่วงต้นซอย(บริเวณโรงเรียนสารสาส) สัญญาณ1-2ขีดตลอด บางทีไม่มี
ได้ทำการแจ้ง callcenter แล้วก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ได้เปลี่ยนซิมถึง 2 รอบ รอบแรกแต่เดิมใช้ 1 ซิม 2 เบอร์ ตอนแรกก็นึกว่าเป็นที่ซิมเจ้าหน้าที่ได้ทดลองเปลี่ยนซิมใหม่ให้ ได้ทดลองใช้ 1 อาทิตย์ ปรากฎว่าเหมือนเดิม
รอบที่ 2 เจ้าหน้าที่บอกเพราะเราไม่ได้อัพ 3g 2100 เนื่องจากยังไม่มีบริการใน 1 ซิม 2 เบอร์ ต้องให้เราแยกซิมแล้วพก 2 เครื่อง ถ้าอัพแล้วสัญญาณจะดีขึ้น(เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไงทางลูกค้าต้องแยกอยู่ดีเพราะไม่นานนี้จะยกเลิกบริการ 1 ซิม 2 เบอร์) เราก็แยก ทดลองใช้งานมาอาทิตย์กว่าๆแล้ว ปรากฎว่าเหมือนเดิมทุกประการ
วันอาทิตย์ที่ผ่านมามีเหตุต้องใช้โทรศัพท์โทรด่วนตอน 9 โมงเช้า (แจ้งประกันภัยอุบัติเหตุ) ปรากฎว่าโทรออกไม่ได้โทร หลุด ๆ สัญญาณมี 1 ขีด รู้สึกแย่มากๆ ล่าสุดได้โทรแจ้งทาง ais ถึงปัญหา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา callcenter แจ้งว่าจะโทรกลับ จนถึงสถานะปัจจุบัน ผมยังไม่ได้รับคำชี้แจงเลยครับ อยากให้ชี้แจงให้ทราบด้วยนะครับว่าปัญหาที่เกิดขึ้นทาง ais จะแก้ไขยังไงทางผมได้ดำเนินการตามที่ callcenter แนะนำไว้ทุกอย่างแล้ว ทั้งเปลี่ยนซิม เปลี่ยนเครื่อง แยกซิม แต่ผลลัพธ์เหมือนเดิมทุกประการ รบกวนชี้แจงด้วยนะครับ
ปล. หากทาง ais ต้องการเบอร์ผมหลังใมค์ได้เลยนะครับ