แต่งตัวธรรมดาไปเดินพารากอน ทำไมพนักงานไม่อยากขายของให้เรา

กระทู้คำถาม
เมื่อวานน้องสาวชวนเราไปซื้อของ  บอกเบื่ออยู่บ้าน(น้องเราไม่มีเรียนไม่ได้โดดเรียนนะ ส่วนเราจบมาหลายปีแล้ว)  น้องเราแต่งตัวสวยมากแต่เราขี้เกียจแต่งก็ใส่เสื้อยีนส์แขนยาว กางเกงขายาว  เพราะมันร้อนนั่งรถไปน้องไม่ขับรถเพราะ...เคยขับแล้วชนรถคันอื่นจ้า     ที่นี้น้องเราก็ถามเราว่าจะใส่ชุดชาวนาจริงๆหรือ  (คือน้องเราล้อเราเพราะเจ้าตัวดันเอาหมวกงอบมาครอบหัวเราซะงั้น)    น้องบอกว่าเข็ดเพราะเคยไปค้างกับเพื่อน  และเพื่อนชวนไปเดินแต่งตัวธรรมดาไปเคาเตอร์เอสเต้   แล้วพนักงานไม่ตอบคำถาม  น้องบอกอายมาก
  มาวันนี้เลยถามเราเพื่อความแน่ใจ  บอกก่อนว่าน้องเราไม่อายที่เราแต่งตัวไม่สวยแต่กลัวคุณพี่สาวจะไม่ได้ของ   เราก็บอกว่าเฮ้ยเราไปที่เซนทรัลพระราม 2 ใส่เสื่อยืดแถมมากับขาสั้นพนักงานยังบริการดีลองนั่นนี่ให้เรียบร้อย ยังแนะนำอีกว่ามีตัวไหนแล้วไม่ต้องซื้ออีกไม่จำเป็นเลย และเรายังเดินไปซื้อบรัชออนชาแนลต่อ  บีเอเป็นตุ๊ดๆหน่อย บริการดีมาลองสีช่วยเลือกไม่เห็นมีสายตาจิกกัดเลย   เราเลยบอกน้องว่าคงไม่เป็นหรอก  
   แต่......ผลเป็นไงรู้มั๊ย เราเดินเข้าไปพนักงานเดินออกไปอีกข้างเราก็งงๆ ว่าไรว่ะ ก็เรียกไว้ เราบอกว่าจะดูตัว ANR หน่อย เค้ามองเราแล้วมองน้องเราหันไปตอบน้องเราว่า 4100 ลด 10 เปอร์เซน เหลือ 36++  เราก็โมโหนิดๆ แล้วว่าอะไรชั้นถามแต่ดันหันไปตอบน้องเราเฉยเลย  เราเลยบอกว่าคุณจะขายให้น้องเราใช่มั๊ย  แต่คนซื้อใช้เป็นเราฉะนั้นเราจะไม่ซื้อของคุณ น้องเราเลยบอกว่า ไปซื้ออีฟแอนด์บอย หรือ เซนทรัลพระราม 2  ดีกว่า ไม่เลือกบริการ  เพื่อนๆ มีความเห็นว่ายังไงกันบ้าง

ปล.     1.  จำเป็นไหมที่จะต้องแต่งตัวดีๆ  
          2.  หรือเราผิดที่ไม่แต่งตัวกว่านี้
          3.  หรือเราไม่ผิดเรามีเงินซื้อ
ปล. สุดท้าย สรุปเราได้ที่ อีฟแอนด์บอยราคาถูกกว่าด้วย แค่ 2870 บาท เองจ้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่