▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Excel
Microsoft Access
Microsoft Office
Outlook (Hotmail)
มีรายชื่อใน Excel จะส่ง จดหมายเวียน (ผ่าน Outlook) ยังไงคับ !!
ผมจะส่ง Email โดยใช้ข้อมูลใน Excel ทำยังไงคับ
Columm 1 ชื่อ-สกุล
Columm 2 email
อยากจะหาวิธีกดทีเดียว อีเมลทุกฉบับจะส่งข้อมูลไปแบบนี้
Dear (ชื่อสกุลใน Columm 1) ,
(เนื้อหา บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)
ช่วยผมหน่อยครับ
ผมหา Google เจอแต่ จดหมายเวียนผ่าน Word ไม่มีวิธีส่งจดหมายเวียนผ่าน Outlook เลย
รบกวนหน่อยนะครับ