มีรายชื่อใน Excel จะส่ง จดหมายเวียน (ผ่าน Outlook) ยังไงคับ !!

ผมมีรายชื่อลูกค้าจะเชิญมางานแสดงสินค้าใน Excel
ผมจะส่ง Email โดยใช้ข้อมูลใน Excel ทำยังไงคับ
Columm 1 ชื่อ-สกุล
Columm 2 email

อยากจะหาวิธีกดทีเดียว อีเมลทุกฉบับจะส่งข้อมูลไปแบบนี้
Dear (ชื่อสกุลใน Columm 1) ,
(เนื้อหา บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)

ช่วยผมหน่อยครับ
ผมหา Google เจอแต่ จดหมายเวียนผ่าน Word ไม่มีวิธีส่งจดหมายเวียนผ่าน Outlook เลย
รบกวนหน่อยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่