คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
จะลองรีบประสานงานให้ดูนะครับ ว่าพอจะสามารถหยุดยั้งรายการดังกล่าวนี้ให้ได้หรือไม่นะครับ
รบกวนขอทราบชื่อ นามสกุล เบอร์ติดต่อกลับ และหมายเลขบัญชีที่โอนออก (เต็ม 10 หลัก)
และบัญชีปลายทางที่ต้องการโอนจริง ทางหลังไมค์ด้วยครับ
รบกวนขอทราบชื่อ นามสกุล เบอร์ติดต่อกลับ และหมายเลขบัญชีที่โอนออก (เต็ม 10 หลัก)
และบัญชีปลายทางที่ต้องการโอนจริง ทางหลังไมค์ด้วยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ขอคำปรึกษาคุณ Pjunk ด่วนค่ะ !!!!! Internet Banking SCB
อย่าพึ่งด่านะคะ ตอนนี้เสียใจและรู้ว่าตัวเองสะเพร่ามากๆเลยค่ะ
วันนี้โอนเงินผ่าน internet ของ SCB จะโอนไปเข้าบัญชีตัวเอง ธ.กรุงเทพ
ระหว่างโอนเงิน ทางธนาคารไม่ถาม รหัส OPT ตัวเองก็เข้าใจว่า พึ่งโอนไปเข้าบัญชีตัวเองเมื่อไม่นานมันเลยไม่ถาม
พอกดยืนยันไปแล้ว พึ่งสังเกตว่าชื่อบัญชีไม่ใช่ชื่อตัวเอง (คือพอเราไม่ได้เลือกบัญชี มันจะมีบัญชีอันแรกที่แอดไว้ค้างอยู่) มันไปกลายเป็นโอนบัญชีนั้นอัตโนมัติ
แต่ทำอะไรไม่ได้แล้วมันคลิ๊กไปแล้ว ซึ่งเลือกแบบตัดบัญชีทันที แต่โอนแบบ 2 วันถึง คือ จะเข้าอีกบัญชีนึงใน 2 วันทำการถัดไป
พอโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์บอกว่าทำอะไรไม่ได้ต้องแจ้งความก่อน อยากให้ค้างยอดนั้นไว้ก่อนได้มั๊ยคะ
ตอนนี้ตัวเองอยู่อเมริกาและไม่สามารถไปแจ้งความได้เองค่ะ ซึ่งถ้าดู คำอธิบายกับชื่อบัญชี มันคนละเรื่องกันอยู่แล้วที่จะโอนไปที่นั้น
แล้วคนที่โอนไปผิด เค้าเคยโกงเงินทำเว็บเรา คือเคยจ้างเค้าทำเว็บแต่เค้าไม่ทำให้ และไม่ได้คืนเงินเราด้วย เราเลยยังไม่ลบบัญชีเค้าออก
จะได้รู้ว่าคนนี้เคยโกง แล้ว ดันไปโอนเข้าบัญชีนั้น เพราะงั้นเราคงไปตามปลายทางให้โอนคืนเราไม่ได้
ทางธนาคารสามารถยกเลิกหรือ ดึงไม่ให้โอนถึงทางนั้นก่อนได้มั๊ยคะ อีเมล์ที่เราใช้แจ้งยอดเงิน ก็เป็นเมล์เราเองค่ะไม่ใช่เมล์คนอื่น
ขอบคุณมากๆค่ะ