ร้องเรียนปัญหาสั่งซื้อ Note 3 ถึง ผู้บริหาร True

กระทู้คำถาม
ซื้อ Note 3 ผ่าน web true ตั้งแต่วันที่ 22 กันยา เพราะว่ามี promotion แถมประกัน, flip cover,  micro SD
โดย mail ถามเจ้าหน้าที่แล้ว ว่าจะได้ flip cover ทุกคนที่จองภายใน 24 และเจ้าหน้าที่ true ตอบ mailมาว่า จองได้ 4 ช่องทาง คือ
1.www.truemove-h.com/samsung/note3/prebooking
2.ทรูช้อปทั่วประเทศ (ลูกค้าจองผ่านเว็บด้วยตัวเองบนแท็บเล็ตบนโต๊ะเดโมที่ช้อป โดยมีเจ้าหน้าที่แนะนำ/ชำระเงินค่าจองบนเว็บผ่านบัตรเครดิตของลูกค้า)
3.ทรูช้อป 12 สาขา (จองกับเจ้าหน้าที่ช้อป ชำระค่าจองเป็นเงินสดจำนวน 2,140 บาท(รวมภาษี)
4.ทรูสโตร์ (ชำระค่าเครื่องเต็มจำนวน จัดส่งถึงบ้าน)
ก็เลยเข้า web true แล้ว click ตาม link ไปเรื่อย จนเข้าหน้า ให้จ่ายเงิน แต่มันให้จ่ายเต็มและมีผ่อน 6 เดือน ดูที่ address bar น่าจะเป็น true store ก็เลย ทำรายการจนเสร็จ
ได้รับเครื่องวันที่ 26 กันยา มีพนักงานมาส่งที่บ้าน แต่ไม่มีของแถมอะไรเลย

    วันที่26 กลางคืน ก็เลยเข้า call center ผ่านระบบ chat พนักงานก็อธิบายแบบไม่ค่อยเข้าใจ เช่นบอกว่า ถ้าได้ของแถมต้องจอง และรับของวันที่ 3 กันยา ผมบอกว่า ไม่ใช่อันนั้นมัน promotion ใหม่ สุดท้ายพนักงานโทรมาแล้วคุยผ่านโทรศัพท์สรุปว่าจะตามเรื่องจาก true store ให้แล้วก็หายไป
    วันที่ 27 กันยา มีพนักงาน call center 1331 โทรมาอีก ถามเหมือนเริ่มใหม่ ต้องเริ่มอธิบายใหม่ และสุดท้ายบอกว่าจะตามเรื่องให้ และติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
   วันที่ 28 กันยา รอ........
   วันที่ 29กันยา รอ....... ไม่ไหว ประมาณ 4 โมงเย็น โทร หา call center 1331 ไม่รู้เรื่อง ไม่มี log อะไร ไว้ ต้องเริ่มอธิบายใหม่ สุดท้ายบอกว่าจะติดต่อกลับ โดยเร็ว   ซัก 20 นาทีผ่านไปมีพนักงานโทรมาบอกว่าให้โทรหา call center ของ true store เอง ที่เบอร์ 029009500
    ผมโทรไปกลายเป็นเบอร์ ของระบบ buddy  เฮ้อ.......เศร้า
หาเบอร์ call center true store เอง โทรไป....ไม่มีคนรับสาย  

ตกลงผมจะได้ของแถมมั้ยครับ
ความจริงดูหลายที่ว่าจะซื้อจากไหนดี สุดท้ายเลือก true เพราะว่า ได้ flip cover (แต่คนที่รับมาแล้วบอกไม่สมราคา)
ถ้ามีผู้บริหาร true หรือ call center true store ได้อ่าน โปรดกรุณาติดต่อกลับด้วย
โทร 0866554xxx order number 9105585 วันที่ 22/9/56
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่