คุณคิดอย่างไร....เมื่อร้านอาหารที่ดูดี...มีชื่อเสียง...กับการแพ็คอาหารที่ทานไม่หมด....(ลูกค้าขอแพ็คกลับบ้านค่ะ)

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า....
เมื่อวาน เวลาประมาณบ่ายโมงกว่า ถึง บ่ายสาม
มีน้องที่รู้จักคนหนึ่ง ชวนกินอาหารญี่ปุ่น อาหารน่ารับประทานมากๆ ค่ะ
มี ปลาแซลมอน 2 จาน ปลาตาเดียวทอด และไก่ย่างซีอิ๊ว









อาหารน่ารับประทานทุกจานเลยคร่า....

แต่น้อง และครอบครัว รับประทานไม่หมดค่ะ เหลือ ปลาตาเดียวทอด กับปลาแซลมอนย่าง อยากห่อกลับบ้าน....

สั่งเช็คบิล และฝากพนักงานแพ็คอาหารที่เหลือ โดยย้ำว่า ให้แยกถุง ปลาตาเดียวทอด (ที่แห้ง) กับแซลมอน (ที่แฉะ) คนละถุง

เพื่อจะนำไปรับประทานต่อที่บ้าน....

แต่.....สิ่งที่ได้กลับบ้านคือ....ลักษณะนี้ค่ะ ตามรูปเลย





เอิ่ม....ใส่ถุงก๊อปแก๊บ....ไม่แยกถุง.....รวมกันมา....ซะ....เละ!!!!!!!

ประหนึ่งว่า....จะเอาไปวางตามข้างทาง...ให้สุนัขจรจัดกิน

ร้านระดับนี้....ไม่มีกล่องใส่อาหารที่รับประทานไม่หมดสำหรับลูกค้า....เหรอคะ!!!!

เจอแบบนี้ ก้อ “ปรี๊ด” สิคะ น้องแจ้งพนักงานว่า “ขอถ่ายรูป แล้วคุณจะเอาไปให้หมาที่ไหนก็เอาไปเถอะ กินต่อไม่ได้แล้ว”

พนักงานพูดว่า “ขอโทษ” แล้วก้อเดินจากไปเฉยๆ ถึงบอกว่าจะแพ็คให้ใหม่ ก้อคงไม่ทันแล้ว....อารมณ์เสียคร่า....

น้องก็ไม่ได้เอาอาหารกลับออกมาจากร้านค่ะ

เพราะ...ไม่อยากถือถุงขยะ....เดินในห้าง....

แหม!!!!! ใครจะกล้าเดินถือ......อายนะคะ แบบนี้...

ฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในก้นครัว พิจารณา ด้วยนะคะ



ความคืบหน้าค่ะ

ได้รับจดหมายชี้แจงจากทาง ZEN แล้วนะคะ

ตามภาพเลยค่ะ

ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกท่าน ที่ให้ความสนใจ นะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่