เป็นของแพลตตินัมนะครับ อิอิ แต่เห็นดีไซน์แล้วสะดุด ก็เลยลองเอามาแบ่งปันกันครับ
197ซีซี.หม้อลม ไม่รู้ว่ามีกี่เกียร์
-ท่อไอเสียมีหม้อพักมาให้ซะด้วย ระบบเบรคหน้า/หลังเป็นดิสเบรคแบบ2ลูกสูบครับ ไม่มียี่ห้อติด จุดนี้ผมของก้มดูใต้รถ สังเกตุได้ว่าเริ่มจะมีสนิมขึ้นบนรอยเชื่อมบ้างแล้ว (นี่ยังอยู่บนแท่นโชว์อยู่เลยนะ)
-ยางรถ ดูเนื้อยาง ลูบๆคลำๆแล้ว คงแพ้ทั้งทางแห้งทางเปียกชนะอย่างเดียวคือราคา ...แต่ลายสวยดีครับ
เฟรมถัก(หลอกๆ)สีแดงสด ดีไซน์นี้คงไม่ต้องถามว่ามาจากรุ่นอะไร ^ ^
-ไฟท้ายยกของ S1000RR มาทั้งยวง อันนี้ผมว่าโดนครับ ^ ^ เพราะเป็นค่ายแบบนี้ก็เลยไม่ต้องห่วงเรื่องศักดิ์ศรีตัวเองเท่าไหร่ อะไรสวยๆก็จับมาใส่ได้ตามอิสระ
-ท่อออกตรูด ดูๆแล้วน่าจะมาจาก CBR 1000RR โฉมเก่า เฉพาะท้ายก็2ค่ายเอามารวมกันแล้ว เจ๋งดีครับ ฮ่าๆ
ไฟเลี้ยวหน้ามี 2 ชุด ชุดนึงอยู่ที่หน้ากาก อีกชุดติดอยู่ที่แฟริ่งข้าง ตัวนี้เป็น L.E.D. ครับ ไม่รู้ว่ายกมาจากรุ่นไหนรึเปล่า แต่ผมชอบนะ ^ ^ สวยอ๊ะ
ดีไซน์บังโคลนหลัง ผมว่าออกแบบดีมาก ^ ^ กระชับรัดกุมดีครับ แผ่นสะท้อนแสงกับไปส่องป้ายในตัวเดียวกัน ถ้าไม่นับเรื่องวัสดุ ผมว่าสวยกว่าของ CBR 150 บ้านเราอีก 555+
ไมล์ดิจิมอน ไม่รู้ว่าให้ฟังก์ชันอะไรมาบ้าง ดูเชยๆไม่มีราคาเท่าไหร่ กุญแจก็พื้นๆไม่มีอะไรครับ ง่ายต่อการโจรกรรม(แต่รุ่นนี้คงมียี่ห้อเป็นเกราะป้องกันตัวอยู่แล้ว ไม่ซีเรียส) สังเกตุแฮนด์ด้านซ้าย มีไฟขอทางให้มาด้วย . . ไม่ใช่ขี้ๆนะครับ ^ ^
ไฟหน้าแยก 2 ดวงดีไซน์ใช้ได้ ไฟต่ำเป็นหลอดบ้านๆธรรมดา ไฟสูงให้มาเป็นฮาโลเจนของฟิลิปส์ 35W (ไหนๆก็ไหนๆน่าจะให้เป็น H มาัทั้ง2ดวง)
อันนี้รุ่นข้างๆ อีกแนวที่คิดว่าออกแบบโดนใจครับ ไฟเลี้ยวก็เป็น LED ให้มาเลย ท่อคู่ แถมให้ตะแกรงเอนกประวงค์ติดรถมาเรียบร้อย แทบไม่ต้องซื้อมาใส่เพิ่ม สรุปว่าค่ายนี้ทำรถได้น่าสนใจมากครับ การออกแบบหลายๆอย่างผมว่าตอบโจทย์คนได้ดีกว่าค่ายใหญ่ๆบ้านเราอีก เท่าๆที่ดูที่ตั้งโชว์อยู่5-6รุ่น ถ้าไม่นับเรื่องวัสดุเกรดเหมือนรถของเล่น และศูนย์บริการที่แทบจะหาไม่เจอแล้ว เรื่องการออกแบบเอาใจผมไปเลยครับ ชอบมาก ^ ^
ขอบคุณที่สละเวลามาชมครับ
ไปเจอมาครับ เนคเกทสปอร์ต 200 ซีซี. ^ ^
197ซีซี.หม้อลม ไม่รู้ว่ามีกี่เกียร์
-ท่อไอเสียมีหม้อพักมาให้ซะด้วย ระบบเบรคหน้า/หลังเป็นดิสเบรคแบบ2ลูกสูบครับ ไม่มียี่ห้อติด จุดนี้ผมของก้มดูใต้รถ สังเกตุได้ว่าเริ่มจะมีสนิมขึ้นบนรอยเชื่อมบ้างแล้ว (นี่ยังอยู่บนแท่นโชว์อยู่เลยนะ)
-ยางรถ ดูเนื้อยาง ลูบๆคลำๆแล้ว คงแพ้ทั้งทางแห้งทางเปียกชนะอย่างเดียวคือราคา ...แต่ลายสวยดีครับ
เฟรมถัก(หลอกๆ)สีแดงสด ดีไซน์นี้คงไม่ต้องถามว่ามาจากรุ่นอะไร ^ ^
-ไฟท้ายยกของ S1000RR มาทั้งยวง อันนี้ผมว่าโดนครับ ^ ^ เพราะเป็นค่ายแบบนี้ก็เลยไม่ต้องห่วงเรื่องศักดิ์ศรีตัวเองเท่าไหร่ อะไรสวยๆก็จับมาใส่ได้ตามอิสระ
-ท่อออกตรูด ดูๆแล้วน่าจะมาจาก CBR 1000RR โฉมเก่า เฉพาะท้ายก็2ค่ายเอามารวมกันแล้ว เจ๋งดีครับ ฮ่าๆ
ไฟเลี้ยวหน้ามี 2 ชุด ชุดนึงอยู่ที่หน้ากาก อีกชุดติดอยู่ที่แฟริ่งข้าง ตัวนี้เป็น L.E.D. ครับ ไม่รู้ว่ายกมาจากรุ่นไหนรึเปล่า แต่ผมชอบนะ ^ ^ สวยอ๊ะ
ดีไซน์บังโคลนหลัง ผมว่าออกแบบดีมาก ^ ^ กระชับรัดกุมดีครับ แผ่นสะท้อนแสงกับไปส่องป้ายในตัวเดียวกัน ถ้าไม่นับเรื่องวัสดุ ผมว่าสวยกว่าของ CBR 150 บ้านเราอีก 555+
ไมล์ดิจิมอน ไม่รู้ว่าให้ฟังก์ชันอะไรมาบ้าง ดูเชยๆไม่มีราคาเท่าไหร่ กุญแจก็พื้นๆไม่มีอะไรครับ ง่ายต่อการโจรกรรม(แต่รุ่นนี้คงมียี่ห้อเป็นเกราะป้องกันตัวอยู่แล้ว ไม่ซีเรียส) สังเกตุแฮนด์ด้านซ้าย มีไฟขอทางให้มาด้วย . . ไม่ใช่ขี้ๆนะครับ ^ ^
ไฟหน้าแยก 2 ดวงดีไซน์ใช้ได้ ไฟต่ำเป็นหลอดบ้านๆธรรมดา ไฟสูงให้มาเป็นฮาโลเจนของฟิลิปส์ 35W (ไหนๆก็ไหนๆน่าจะให้เป็น H มาัทั้ง2ดวง)
อันนี้รุ่นข้างๆ อีกแนวที่คิดว่าออกแบบโดนใจครับ ไฟเลี้ยวก็เป็น LED ให้มาเลย ท่อคู่ แถมให้ตะแกรงเอนกประวงค์ติดรถมาเรียบร้อย แทบไม่ต้องซื้อมาใส่เพิ่ม สรุปว่าค่ายนี้ทำรถได้น่าสนใจมากครับ การออกแบบหลายๆอย่างผมว่าตอบโจทย์คนได้ดีกว่าค่ายใหญ่ๆบ้านเราอีก เท่าๆที่ดูที่ตั้งโชว์อยู่5-6รุ่น ถ้าไม่นับเรื่องวัสดุเกรดเหมือนรถของเล่น และศูนย์บริการที่แทบจะหาไม่เจอแล้ว เรื่องการออกแบบเอาใจผมไปเลยครับ ชอบมาก ^ ^
ขอบคุณที่สละเวลามาชมครับ