คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ผมเองก็แฟน Ducati นะ รุ่นนี้เหมือน 1199 รุ่นลด spec ยังไงไม่รู้ครับ รถรุ่นนี้ผมว่ามีแตะๆล้านอ่ะ ถ้าไม่รักกันจริงผมมองว่าขายยาก spec แบบนี้ข้ามไปเล่น 1199 ตัวธรรมดาดีกว่ามั้ย เพิ่มอีก 2-3 แสน
ไม่ก็หันไปมองค่ายใบพัดฟ้าเลยดีกว่า ได้ s1000rr ที่แรงกว่า ดีกว่าหลายๆอย่าง
ถ้าไม่ได้รักกันจริงนี่ทำใจซื้อยากครับ
อะไรต่างกันบ้าง 899-1199
เครื่องละ 1
เบรคหน้า จาก brembo M50 ก็เป็นเบรค brembo รุ่นธรรมดาซะงั้น
เรื่อง pro arm นี่รับไม่ได้จริงๆ รถระดับเรือธงในคลาส 800 cc แล้วเอาสวิงอาร์มมาใส่ แทน?
ok ในแง่ของการใช้งานมันอาจจะดีกว่า pro arm แต่ความสวยงาม หายไป ? OK อีกข้อ ถ้ายังไม่เคยเห็น pro arm จาก 1199 มาก่อน ก็ว่าไปอย่าง
เผลอๆ โช้คจะคนละตัวกับ 1199 อีก
แทนที่จะอัดเต็มเทคโนโลยี แล้วลดรุ่นลงมาเหลือ 899 cc แล้วลดราคาลงอะไรก็ว่าไป นี่เล่นลด spec ไปด้วย เฮ้อ
ปล ยังไงผมก็ไม่มีตังค์ซื้ออยู่ดี ฮ่าๆๆ
ไม่ก็หันไปมองค่ายใบพัดฟ้าเลยดีกว่า ได้ s1000rr ที่แรงกว่า ดีกว่าหลายๆอย่าง
ถ้าไม่ได้รักกันจริงนี่ทำใจซื้อยากครับ
อะไรต่างกันบ้าง 899-1199
เครื่องละ 1
เบรคหน้า จาก brembo M50 ก็เป็นเบรค brembo รุ่นธรรมดาซะงั้น
เรื่อง pro arm นี่รับไม่ได้จริงๆ รถระดับเรือธงในคลาส 800 cc แล้วเอาสวิงอาร์มมาใส่ แทน?
ok ในแง่ของการใช้งานมันอาจจะดีกว่า pro arm แต่ความสวยงาม หายไป ? OK อีกข้อ ถ้ายังไม่เคยเห็น pro arm จาก 1199 มาก่อน ก็ว่าไปอย่าง
เผลอๆ โช้คจะคนละตัวกับ 1199 อีก
แทนที่จะอัดเต็มเทคโนโลยี แล้วลดรุ่นลงมาเหลือ 899 cc แล้วลดราคาลงอะไรก็ว่าไป นี่เล่นลด spec ไปด้วย เฮ้อ
ปล ยังไงผมก็ไม่มีตังค์ซื้ออยู่ดี ฮ่าๆๆ
แสดงความคิดเห็น
ผมสังเกตมาหลายวันแล้วครับ ตั้งแต่วันเปิดตัวไม่มีใครสนใจเจ้า Ducati Panigale 899 เลยหรอครับ ?
อยากรู้ ข้อมูล สเปก เบื้องต้น ลึก ครับ อยากรู้ราคาด้วย ไม่รู้ว่าใคร พอทราบข่าว มั้งว่าจะนำเข้ามาเมื่อไหร่ ครับ
ขอบคุณครับ