call center true iservice คะ โทร 5 ครั้ง ยังไม่ทันคุย สายหลุด 5 ครั้ง

กระทู้คำถาม
ได้ทำการยกเลิก true high speed internet มา 2 เดือน พอเช็คค่าใช้จ่ายใน i-service ก็ยังมีค่าใช้จ่ายค้าง
โทรเข้า call center ของ True 1331 จนท. ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้
บอกว่า ให้โทร 1686 เพราะไม่สามารถดูให้ได้...อะ ไม่ว่ากัน
แต่ก็สงสัยว่า...แล้วจะรวมกันเพื่อ....???
โทร 1686...ระบบบอกว่า.. เพื่อความรวดเร็ว กรุณาใส่หมายเลข
ถ้าขึ้นต้นด้วย NF ให้ใส่เลข 7 หลักแล้วตามด้วยเครื่องหมาย #
เอ.. เราลงท้ายด้วย inf ทำไงดี
แล้วระบบ ก็ไม่ได้บอกว่า ...ถ้าไม่ทราบ กรุณารอสักครู่... อะ ลองเลข 10 หลักที่เรามี
ระบบบอกว่า..ขออภัยค่ะ เลขหมายไม่ถูกต้องกรุณาใส่ใหม่..ยังไม่ทันทำอะไร ตู๊ดดดดดๆๆๆๆ หลุด ครั้งที่ 1
อะไม่เป็นไร กดใหม่ ครั้งที่ 2 และ 3 ระบบก็ยังพูดเหมือนเดิม
โทร 1331 อีกครั้ง CC บอกว่างั้นโทร 029009000  โอเคได้
กด 029009000 ผล เหมือนกันเด๊ะ...
ระบบบอกว่า.. เพื่อความรวดเร็ว กรุณาใส่หมายเลข
ถ้าขึ้นต้นด้วย NF ให้ใส่เลข 7 หลักแล้วตามด้วยเครื่องหมาย #
ใส่ไป  ......
ขออภัยค่ะ เลขหมายไม่ถูกต้องกรุณาใส่ใหม่..ยังไม่ทันทำอะไร ตู๊ดดดดดๆๆๆๆ หลุด ครั้งที่ 5
สรุป โทร Call center ของทรู 7 ครั้ง ได้คุยกับผู้ไม่รู้ 2 ครั้ง แต่ผู้รู้ที่ไม่ได้คุยอีก 5 ครั้ง
ค่าใช้บริการที่จ่ายแล้วไปแต่ยังอ้างว่าเราค้างอยู่ กับค่าโทรเข้า CC ที่ไม่มีคนทำงาน มีแต่หุ่นยนต์รับโทรศัพท์
ใครจะรับผิดชอบฮึ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่