รบกวนถาม Customer Service ของ Truemove เรื่องโปรโมชั่นของ Samsung Galaxy Note 3

กระทู้คำถาม
ผมขออนุญาตสอบถาม Customer Service ของทรูหน่อยครับว่าการที่ส่งมอบสินค้าผิดจากคำโฆษณาประชาสัมพันธ์นั้นจะต้องแก้ไขอย่างไร โดยผมขอขยายความด้วยการคัดลอกข้อความที่ผมโพสต์เรื่องประสบการณ์ผมเกี่ยวกับสินค้าโปรโมชั่นกับ Note 3 ในกระทู้ของท่านอื่น ( เกี่ยวกับ Cover ที่ให้ลูกค้า) ดังนี้

----------------------------------------
Quote......

วันนี้ผมไปรับเครื่องที่ทรู เซ็นทรัลลาดพร้าว เช็คเครื่องเสร็จ พนักงานเอาของแถมออกมา เป็น cover ยี่ห้ออะไรก็ไม่ทราบ ผมเลยปฏิเสธที่จะรับและขอให้เรียกผู้จัดการสาขามาสอบถาม เพราะตามที่โฆษณาในเว็ปทรูนั้นบอกว่าเป็น Samsung Galaxy Note3 Flip Cover แต่ที่เอามาให้เป็นยี่ห้ออะไรก็ไม่รู้ วัสดุแย่มาก ผมเลยให้เค้าพิมพ์ที่ทรูโฆษณาจากหน้าจอจากคอมพ์เค้า (print screen) แล้วให้เขียนว่าผมไม่รับของ (cover) เพราะไม่เป็นไปตามคำโฆษณา ผมยืนยันว่าผมต้องได้ Samsung Galaxy Note3 Flip Cover แท้เท่านั้น. ผมขอให้ทางทรูติดต่อมาว่าจะได้เมื่อไหร่ ผมจะเข้าไปรับ

ผมคงจะรอดูอีก 2-3 วันว่าผลจะเป็นอย่างไร ไม่อย่างนั้นคงต้องสนุกกันพอสมควรครับ

----------------------------------------

หมายเหตุ ผมเองเป็นลูกค้าทรูมาตั้งแต่สมัยยังเป็น Orange อยู่ ไม่เคยหงุดหงิดอะไรเท่านี้มาก่อน เพราะที่ผมไม่ได้เขียนในกระทู้ก็คือเรื่องการปฏิบัติต่อลูกค้าและการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานอยู่ว่า พอทางเจ้าหน้าที่พบว่าผมเอาจริง ตัวผู้จัดการรีบหลบเข้าไปที่ห้องหลัง counter แล้วปล่อยให้เจ้าหน้าที่เด็กๆ ที่ไม่สามารถตอบอะไรได้รับเรื่อง ไม่มีใครตอบอะไรได้เลย ได้แต่พูดว่าต้องถามสำนักงานใหญ่ ผมก็คอยให้ถาม แต่ก็ไม่มีใครทำอะไร ผมเลยขอให้พิมพ์หน้าโฆษณาจาก website ของทรูแล้วให้เด็กคนนั้นเขียนว่าผมไม่รับของโปรโมชั่นที่ไม่เป็นไปตามคำโฆษณา แล้วผมจะมาขอรับสินค้าดังกล่าวภายหลัง ผมไม่ได้เรื่องมากอะไรเลย ผมขอแค่ปกป้องสิทธิ์ของตนเองเท่านั้น ด้วยความเคารพ ผมว่าการที่บริษัททำอย่างนี้แย่มากครับ


ป.ล. ถ้าต้องการตรวจสอบ ผมรับบัตรคิวหมายเลข 7008 ตอนเวลาประมาณ 16.15 น.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่