ขอสอบถามเพื่อนสมาชิกในที่นี้ครับว่า มีใครได้รับการบริการแบบประทับใจแบบผมบ้าง ที่สนามไดร์ฟนวลจันทร์ครับ กล่าวคือ
วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมาเวลา 17.30 น.ผมกับแฟนได้ไปซ้อมที่นั่น กะว่าจะดูวอลเลย์บอลนัดชิงไทย-ญี่ปุ่นด้วยเลย สบายละ ซ้อมกอล์ฟไปลุ้นวอลเลย์บอลไป ทีนี้ความประทับใจแรกมันเริ่มที่ถุงกอล์ฟของผมมันวางอยู่ตรงด้านหน้า ไม่มีพนง.มาช่วยแบกไปที่เลน โอเคไม่เป็นไร ไปเลือกเลนก่อนดีกว่า เพราะปกติคนจะเยอะ แต่วันนั้นคนไม่เยอะเท่าไร เลยเลือกเลน 10 (อยู่ชั้นล่าง) ที่ห่างจากจุดแลกลูกซ้อมแค่ 3-4 เลนน่าจะได้ ผมบอกให้พนง.ไปหยิบถุงและซื้อลูกซ้อม 3 ถาดพร้อมให้เงินไปเรียบร้อย แฟนผมก็ไปเปลี่ยนชุด ส่วนผมก็เดินไปเปลี่ยนพื้นรองเท้าที่ช็อป ประมาณเกือบ 10 นาที ผมกลับมาที่เลนซ้อม ถุงกอล์ฟและลูกที่สั่งไว้ ยังไม่มา เลยเดินไปแบกถุงมาที่เลนเองทั้งๆที่ตรงนั้นมีพนง.ยืนพูดคุยหยอกล้อกันหลายคนแต่ไม่ทำงานสักคน (ประทับใจครั้งที่2) ผมก็ตามพนง.อีกว่า เมื่อไรจะได้ลูกมาซ้อม เงินก็จ่ายแล้ว พนง. นั่นก็รับปากครับๆ แล้วก็หายไปอีกเกือบ 5 นาที (คนอื่นยังยืนเล่นและเดินไปเดินมาอยู่ตรงที่แลกลูกกอล์ฟ) เมื่อความอดทนของผมและแฟนสิ้นสุดลง เราตัดสินใจที่จะไม่อยู่แล้ว จึงเดินไปที่ห้องแลกลูกแล้วขอเงินคืน พร้อมกับแบกถุงขึ้นรถไปเองอย่างเสียอารมณ์
สรุปว่า อยู่ที่สนามเกือบครึ่งชม. แฟนผมมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมมาเปลี่ยนพื้นรองเท้า มานั่งให้เสียเวลาและเสียอารมณ์แล้วกลับ...
ผมกับแฟนเคยมาซ้อมที่นี่ประมาณ 3 ครั้ง การบริการปกติก็เรียกว่าไม่ค่อยประทับใจอยู่แล้ว ยิ่งมาเจอครั้งนี้เข้าไปอีก ก็เลยคิดว่าคงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะมาเหยียบที่นี่อีกแล้ว
ผมไม่รู้ว่าที่นี่ใครเป็นผู้บริหารสนามฯ ฝากเป็นการบ้านให้ท่านปรับปรุงก็แล้วกันครับ
ใครเคยเจอแบบนี้กับที่นี่บ้างครับ หรือที่ไหน มาแชร์กันครับ
การบริการของสนามไดร์ฟกอล์ฟนวลจันทร์ ปกติเป็นแบบนี้หรือเปล่า
วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมาเวลา 17.30 น.ผมกับแฟนได้ไปซ้อมที่นั่น กะว่าจะดูวอลเลย์บอลนัดชิงไทย-ญี่ปุ่นด้วยเลย สบายละ ซ้อมกอล์ฟไปลุ้นวอลเลย์บอลไป ทีนี้ความประทับใจแรกมันเริ่มที่ถุงกอล์ฟของผมมันวางอยู่ตรงด้านหน้า ไม่มีพนง.มาช่วยแบกไปที่เลน โอเคไม่เป็นไร ไปเลือกเลนก่อนดีกว่า เพราะปกติคนจะเยอะ แต่วันนั้นคนไม่เยอะเท่าไร เลยเลือกเลน 10 (อยู่ชั้นล่าง) ที่ห่างจากจุดแลกลูกซ้อมแค่ 3-4 เลนน่าจะได้ ผมบอกให้พนง.ไปหยิบถุงและซื้อลูกซ้อม 3 ถาดพร้อมให้เงินไปเรียบร้อย แฟนผมก็ไปเปลี่ยนชุด ส่วนผมก็เดินไปเปลี่ยนพื้นรองเท้าที่ช็อป ประมาณเกือบ 10 นาที ผมกลับมาที่เลนซ้อม ถุงกอล์ฟและลูกที่สั่งไว้ ยังไม่มา เลยเดินไปแบกถุงมาที่เลนเองทั้งๆที่ตรงนั้นมีพนง.ยืนพูดคุยหยอกล้อกันหลายคนแต่ไม่ทำงานสักคน (ประทับใจครั้งที่2) ผมก็ตามพนง.อีกว่า เมื่อไรจะได้ลูกมาซ้อม เงินก็จ่ายแล้ว พนง. นั่นก็รับปากครับๆ แล้วก็หายไปอีกเกือบ 5 นาที (คนอื่นยังยืนเล่นและเดินไปเดินมาอยู่ตรงที่แลกลูกกอล์ฟ) เมื่อความอดทนของผมและแฟนสิ้นสุดลง เราตัดสินใจที่จะไม่อยู่แล้ว จึงเดินไปที่ห้องแลกลูกแล้วขอเงินคืน พร้อมกับแบกถุงขึ้นรถไปเองอย่างเสียอารมณ์
สรุปว่า อยู่ที่สนามเกือบครึ่งชม. แฟนผมมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมมาเปลี่ยนพื้นรองเท้า มานั่งให้เสียเวลาและเสียอารมณ์แล้วกลับ...
ผมกับแฟนเคยมาซ้อมที่นี่ประมาณ 3 ครั้ง การบริการปกติก็เรียกว่าไม่ค่อยประทับใจอยู่แล้ว ยิ่งมาเจอครั้งนี้เข้าไปอีก ก็เลยคิดว่าคงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะมาเหยียบที่นี่อีกแล้ว
ผมไม่รู้ว่าที่นี่ใครเป็นผู้บริหารสนามฯ ฝากเป็นการบ้านให้ท่านปรับปรุงก็แล้วกันครับ
ใครเคยเจอแบบนี้กับที่นี่บ้างครับ หรือที่ไหน มาแชร์กันครับ