พอดีเมื่อเดือนที่แล้ว ตัดสินใจซื้อบัตรเช่าจักรยานของกทม ก่อนซื้อได้สอบถามเจ้าหน้าที่ว่าพร้อมใช้แล้ว 50 สถานีเหรอ? เมื่อช่วงวันแม่เห็นมีแจกฟรี แต่คิดว่าคงยังไม่พร้อมให้ลองใช้ ก็เลยไม่ได้สมัคร แต่พอเสียตังค์สมัครแล้ว เสียความรู้สึกมากครับ.
หลังจากซื้อไปวันแรก ก็เอามาใช้เลย โดยกะจะขึ้นจากราชดำริ ไปลง สวนลุม เห็นมีว่างจอดอยู่คันนึงก็เลยไปกดตู้ ปรากฏว่า เสีย เอาจักรยานออกไม่ได้ ไม่เป็นไร ... เดินไปถึงที่ทำงาน
เย็นวันนั้นกะจะขึ้นจากหน้าสวนลุมกลับไปรถไฟฟ้าราชดำริ... ใช้ไม่ได้ ระบบไฟมีปัญหา ไม่เป็นไร เดินไปรถไฟฟ้าก็ได้ โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่า สวนลุมมีปัญหาไฟฟ้า จะเร่งแก้ไขให้
ผ่านไป 1 อาทิตย์ ไม่ได้ใช้เลยจักรยานปั่นๆ จะไปแถวชิดลมจากที่ทำงาน จะขึ้นตรงสวนลุม ไฟดับ โอเค โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่า ระบบเพิ่งมีปัญหา (ผ่านมา 1 อาทิตย์ ยังเพิ่งมีปัญหา) ok ไม่เป็นไร.. ถาม จนท ว่า จะขึ้นจากราชดำริ ไปจอดตรงหน้า รร มาแตร์ ได้มั้ย? เจ้าหน้าที่บอกอย่างมั่นใจว่า "ได้ครับ ระบบไม่มีปัญหาอะไร" โอเค ใจเย็นอยู่ เดินไปถึงราชดำริ เจอเหมือนเดิม จักรยานดึงออกไม่ได้ ...
ต้องขออภัย จนท ที่รับสายจริงๆ ผมโทรไปขึ้นเสียงอารมณ์เสียสุดๆ ตบท้ายด้วยการถามว่า ถ้าปั่นจาก มาร์แตร์กลับมา จะจอดได้มั้ย? จนท ยืนยันว่า ได้ครับ ก็เลยขึ้น BTS ไปลงชิดลม พอทำธุระเสร็จ ลงมาจะเช่าจักรยาน... "Server Error" ไม่สามารถใช้งานได้ ตอนนี้ผมไม่ได้โทรไปแล้ว แต่เหนื่อยใจสุดๆ หลอกให้เดินจาก สวนลุมไปราชดำริ แล้วยังเจอ server error อีก
ผ่านไปเกือบเดือน เมื่อวานนี้เอง กะจะเช่าจักรยานหน้าสวนลุม หน้าจอมึดสนิทกดอะไรไม่ได้ โทรถาม จนท แจ้งว่า ระบบมีปัญหาวันนี้เอง พรุ่งนนี้น่าจะแก้ไขเสร็จ
เพิ่งเป็น??? โอเคเดินไปขึ้น BTS ... วันนี้ก่อนจะกลับบ้าน เดินไปดูใหม่ เป็นเหมือนเดิม ระบบดำสนิท โทรถาม จนท ได้รับแจ้งว่า วันนี้ระบบเน็ทเวิร์กมีปัญหา เพิ่งเป็น?????????? มันใช้ไม่ได้มาเดือนกว่าแล้ว ทำไมบอกว่าเพิ่งเป็น
ผมซื้อบัตรมา 1 เดือนกว่าๆ โดยบัตรมีอายุ 1 ปี ผมหลอกเพื่อนๆให้ไปสมัคร เพราะคิดว่าจะได้สะดวก แต่กลายเป็นว่า ใช้ไม่ได้เลย 1 เดือนกว่าๆที่เสียไป เพื่อนๆผมที่สมัครก็ใช้งานไม่ได้ ถาม จนท ว่า จะขอคืนได้มั้ย? จนท ทำอะไรไม่ได้ บอกว่า ต้องรออย่างเดียว รอให้บัตรหมดอายุ??????
อยากให้เค้าพัฒนามากกว่านี้ บอกผู้ใช้งานตรงๆ ไม่เอาเปรียบแบบนี้อ่ะครับ
ใครมีคำแนะนำบ้างมั้ยครับ? เจอแบบนี้จะทำอย่างไรดี?
ขอบคุณมากๆครับทุกท่าน
ทำอย่างไรดีกับโครงการ ปั่น ปั่น ของกทม?
หลังจากซื้อไปวันแรก ก็เอามาใช้เลย โดยกะจะขึ้นจากราชดำริ ไปลง สวนลุม เห็นมีว่างจอดอยู่คันนึงก็เลยไปกดตู้ ปรากฏว่า เสีย เอาจักรยานออกไม่ได้ ไม่เป็นไร ... เดินไปถึงที่ทำงาน
เย็นวันนั้นกะจะขึ้นจากหน้าสวนลุมกลับไปรถไฟฟ้าราชดำริ... ใช้ไม่ได้ ระบบไฟมีปัญหา ไม่เป็นไร เดินไปรถไฟฟ้าก็ได้ โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่า สวนลุมมีปัญหาไฟฟ้า จะเร่งแก้ไขให้
ผ่านไป 1 อาทิตย์ ไม่ได้ใช้เลยจักรยานปั่นๆ จะไปแถวชิดลมจากที่ทำงาน จะขึ้นตรงสวนลุม ไฟดับ โอเค โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่า ระบบเพิ่งมีปัญหา (ผ่านมา 1 อาทิตย์ ยังเพิ่งมีปัญหา) ok ไม่เป็นไร.. ถาม จนท ว่า จะขึ้นจากราชดำริ ไปจอดตรงหน้า รร มาแตร์ ได้มั้ย? เจ้าหน้าที่บอกอย่างมั่นใจว่า "ได้ครับ ระบบไม่มีปัญหาอะไร" โอเค ใจเย็นอยู่ เดินไปถึงราชดำริ เจอเหมือนเดิม จักรยานดึงออกไม่ได้ ...
ต้องขออภัย จนท ที่รับสายจริงๆ ผมโทรไปขึ้นเสียงอารมณ์เสียสุดๆ ตบท้ายด้วยการถามว่า ถ้าปั่นจาก มาร์แตร์กลับมา จะจอดได้มั้ย? จนท ยืนยันว่า ได้ครับ ก็เลยขึ้น BTS ไปลงชิดลม พอทำธุระเสร็จ ลงมาจะเช่าจักรยาน... "Server Error" ไม่สามารถใช้งานได้ ตอนนี้ผมไม่ได้โทรไปแล้ว แต่เหนื่อยใจสุดๆ หลอกให้เดินจาก สวนลุมไปราชดำริ แล้วยังเจอ server error อีก
ผ่านไปเกือบเดือน เมื่อวานนี้เอง กะจะเช่าจักรยานหน้าสวนลุม หน้าจอมึดสนิทกดอะไรไม่ได้ โทรถาม จนท แจ้งว่า ระบบมีปัญหาวันนี้เอง พรุ่งนนี้น่าจะแก้ไขเสร็จ เพิ่งเป็น??? โอเคเดินไปขึ้น BTS ... วันนี้ก่อนจะกลับบ้าน เดินไปดูใหม่ เป็นเหมือนเดิม ระบบดำสนิท โทรถาม จนท ได้รับแจ้งว่า วันนี้ระบบเน็ทเวิร์กมีปัญหา เพิ่งเป็น?????????? มันใช้ไม่ได้มาเดือนกว่าแล้ว ทำไมบอกว่าเพิ่งเป็น
ผมซื้อบัตรมา 1 เดือนกว่าๆ โดยบัตรมีอายุ 1 ปี ผมหลอกเพื่อนๆให้ไปสมัคร เพราะคิดว่าจะได้สะดวก แต่กลายเป็นว่า ใช้ไม่ได้เลย 1 เดือนกว่าๆที่เสียไป เพื่อนๆผมที่สมัครก็ใช้งานไม่ได้ ถาม จนท ว่า จะขอคืนได้มั้ย? จนท ทำอะไรไม่ได้ บอกว่า ต้องรออย่างเดียว รอให้บัตรหมดอายุ??????
อยากให้เค้าพัฒนามากกว่านี้ บอกผู้ใช้งานตรงๆ ไม่เอาเปรียบแบบนี้อ่ะครับ
ใครมีคำแนะนำบ้างมั้ยครับ? เจอแบบนี้จะทำอย่างไรดี?
ขอบคุณมากๆครับทุกท่าน