สวัสดีครับ พี่ๆน้องๆเพื่อนๆชาวพันทิป
เป็นสมาชิกมานาน เข้ามาอ่านทุกๆวัน
วันนี้คงได้มาบอกประสบการณ์ ที่ได้เจอกับโรงแรม แบรนด์ Marriott ที่อ้างตัวเองว่าเป็นโรงแรม 5 ดาว
เนื่องจากผมใช้บัตรเครดิต ธ.ไทยพาณิชย์ บียอนด์ แลกแต้มเดียว ได้ห้องพัก2คืนทุกเดือน
ส่วนคะแนนปกติที่เหลือ ตอนแรกจะนำคะแนนแลกเป็นเงินคืน
แต่ดูจากแคตตาลอค ช่วงหลังๆเลยแลกเป็นโรงแรมแทน ใช้คะแนน 29000-35000 คะแนน (ถ้าเลือกเงินคืนได้ ประมาณ 3000 บาท)
เห็นแล้วแลกเป็นโรงแรมน่าจะคุ้มกว่า ก็มีให้เลือกพวก หัวหิน .. เชอราตัน ดุสิตธานี อนันตรา ซึ่งพักมาทุกที่แล้ว
ส่วนพัทยา เจ้าหน้าที่แจ้งว่าบัตรกำนัลห้องพักแลกคะแนน จะเป็น แมริออท
เลยตัดสินใจลองเลือกดู เพราะ แบรนด์ Marriott เคยพักต่างประเทศ หลายๆที่ ดีมากๆ ชอบการบริการและเชื่อมั่นในมาตรฐานของแบรด์นี้
ทั้งที่ในใจอยากได้ดุสิตธานีพัทยา ซึ่งปกติพักประจำ ... ซึ่งดูจากอโกด้า หลายๆครั้ง แมริออท แพงกว่า ดุสิตธานีด้วยซ้ำ คืนละ 5-6พัน
เลยได้แลก "Pattaya Marriott Resort&Spa" ได้วอชเชอร์มา 2 ใบ
หลังจากได้วอชเชอร์มาเกือบ2เดือน จองห้องพัก ยากมาก ห้องระดับที่แลกมา เดือนสิงหาเต็มเกือบตลอด ทั้งๆที่เป็นวันธรรมดา
แต่ประเด็นอยู่ตรงนี้ครับ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
ครั้งแรก เข้าพักเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2556
หลังจากเดินทางมาเหนื่อยๆ ได้เข้าเช็คอิน พนักงานหน้ารีเซปชั่น ดูแลดีมาก พูดจาดี มารยาทการบริการดีตรงนี้ต้องขอชม
- เข้าห้องพักมา ได้ห้องพักชั้น1 ยุงบินเยอะมาก ซึ่งผมแพ้ยุง เข้าไป 5 นาที ขาลายเลยครับ
- เลยได้ใช้โทรศัพท์ภายใน โทรไปยังหน้ารีเซปชั่น แต่โทรศัพท์เสีย เลยต้องใช้มือถือหาเบอร์โรงแรม โทรไป เสียเวลาและหงุดหงิดมาก
- สักพัก แม่บ้านเข้ามา ทางโรงแรมแก้ไขด้วยการ "ฉีดสเปรย์ฆ่าแมลง" ทั้งๆที่ผมอยู่ในห้อง!!!
ยุงอ่ะตายแน่ แต่ผมจะตายไหมครับ??? ผมเลยต้องออกไปนั่งรอหน้าลอบบี้ ซึ่งลอบบี้ไม่มีแอร์
ทำงานมาเหนื่อยๆ พอว่าง อุตส่าห์เดินทางขับรถมา ตั้งใจจะมานอนพักผ่อนโรงแรมดีๆ
กลับต้องมานั่งรอ ร้อนๆ ซึ่งพนักงานเห็นผมหงุดหงิดเลยเสนอเปลี่ยนห้องให้ ซึ่งอัพเกรดห้องให้
ซึ่งก็ได้รับการแนะนำตัว และขอโทษ จากคุณ จันทิมา Guest Relation Manager
ก็เลยพักห้องใหม่ ดีมากครับ แต่ยังไม่จบครับ
- วันรุ่งขึ้นตื่นมาตอนเที่ยงๆ อาบน้ำเสร็จครับ กำลังจะใส่เสื้อผ้า
"แมลงสาบ" ขนาดตัว โตเต็มวัย ใหญ่มาก พร้อมบิน
อยู่บนกองเสื้อผ้า ที่ผมกำลังจะใส่กลับกรุงเทพ!!!!!! ผมกลัวมาก
เลยสบัดออก มันกลับบินมาเกาะที่รองเท้าผมแทน
เลยรีบเปิดประตู แหกปากเรียกแม่บ้านที่ทำห้องข้างๆมาจัดการ จับไปทิ้งถังขยะนอกห้อง
คำตอบที่ได้ คือ มันขึ้นมาตามท่อ และเป็นปกติของทุกโรงแรมในพัทยา
ซึ่งผมคิดว่าแมลงสาบคือสัตว์ที่สกปรกมาก มันสมควรที่จะพบในโรงแรม5ดาวไหมครับ
ส่วนผมหรอครับ ผมต้องใส่เสื้อผ้าชุดเดิม กลับกทม
เป็นการมาพักผ่อนที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ผิดหวังในแบรนด์ของโรงแรมที่เราไว้ใจและเชื่อมั่นในมาตรฐาน
เสียดายทั้งเวลา เสียแรง เสียความรู้สึก เสียดายค่าน้ำมันรถ และเสียดายคะแนน แทนที่จะแลกเป็นเงิน 3000 บาท
หลังจากนั้นลงมาเช็คเอาท์ เลยแจ้งปัญหาที่พบกับคุณจันทิมาอีกครั้ง ก็ได้รับคำขอโทษอีกครั้ง
และก็ได้เสนอด้วยการรับประทานอาหารกลางวันของทางโรงแรมแทน ผมก็ได้ปฏิเสธ เนื่องจากยังขนลุก และทานไม่ลง
ทางโรงแรมจึงขอโทษ และสอบถามผมว่าจะมาพักโรงแรมนี้อีกไหม ผมจึงแจ้งว่ายังเหลือวอชเชอร์อีก 1 คืน
คุณจันทิมา เลยขอแก้ตัว โดยการดูแลการบริการของโรงแรมในครั้งหน้าเป็นพิเศษ โดยให้นามบัตรไว้ ถ้ามาพัก ให้โทรจองโดยตรง
ก็จบไปสำหรับครั้งแรก
-------------------------------------------------------------------------------------------
เมื่อวานนี้ ผมเพิ่งกลับถึงไทย เนื่องจากติดไต้ฝุ่นอยู่จีน กลับมาเลยอยากพักผ่อน เลยโทรไปจองห้องกับคุณจันทิมา
ทางโรงแรมก็ได้รับปากว่าจะเตรียมและตรวจสอบดูห้องให้เป็นพิเศษ
วันนี้ 25 กันยายน 2556
ตอนเช้าไม่สบาย เป็นไข้หวัด เลยไปโรงพยาบาล แต่โรงแรมได้จองแล้ว เลยตัดสินใจเดินทางมาตามเดิม
เดินทางมาถึง บ่าย2 โมง .. เหนื่อยและเพลียมาก เข้าห้องมาได้แปปเดียว เปิดแอร์สักพัก
-กลิ่นยาฉีดกันยุงแรงมาก
รวมถึงหมอนผ้าห่ม มีกลิ่นยาฉีดกันยุง ที่รู้ว่าเป็นกลิ่นยากันยุงเพราะรอบที่แล้วนั่งดมแม่บ้านฉีดอยู่
สักพักเริ่มมึน เลยโทรไปแจ้ง แล้วออกไปนั่งที่ลอบบี้เดินไปเดินมา ร้อนก็ร้อน กว่าจะเปลี่ยนห้องให้ บ่าย3 กว่า
-ได้ห้องใหม่ก็เจอเส้นผมผู้หญิงติดอยู่บนผ้าห่ม !!!
เลยหยิบไปทิ้ง ไม่หวังอะไรกับโรงแรมนี้แล้วแหละครับ
--------------------------------------------------------------------------------
เป็นเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ จะรู้สึกยังไงครับ ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้
รู้สึกแย่ และ ผิดหวังมากครับ เสียดายคะแนนมาก ถ้าเจอแบบนี้ขอแลกโรงแรมอื่นหรือแลกเครดิตเงินคืนดีกว่าครับ
**เรื่องนี้เรื่องจริงขอขึ้นชื่อโรงแรมนะครับ และทางโรงแรมรับรู้เรื่องทุกเรื่องที่ผมเจอมา
เลยขอมาบอกเล่าประสบการณ์ครับ
[CR] ประสบการณ์แย่ๆ กับโรงแรมห่วยๆ "Pattaya Marriott Resort&Spa"
เป็นสมาชิกมานาน เข้ามาอ่านทุกๆวัน
วันนี้คงได้มาบอกประสบการณ์ ที่ได้เจอกับโรงแรม แบรนด์ Marriott ที่อ้างตัวเองว่าเป็นโรงแรม 5 ดาว
เนื่องจากผมใช้บัตรเครดิต ธ.ไทยพาณิชย์ บียอนด์ แลกแต้มเดียว ได้ห้องพัก2คืนทุกเดือน
ส่วนคะแนนปกติที่เหลือ ตอนแรกจะนำคะแนนแลกเป็นเงินคืน
แต่ดูจากแคตตาลอค ช่วงหลังๆเลยแลกเป็นโรงแรมแทน ใช้คะแนน 29000-35000 คะแนน (ถ้าเลือกเงินคืนได้ ประมาณ 3000 บาท)
เห็นแล้วแลกเป็นโรงแรมน่าจะคุ้มกว่า ก็มีให้เลือกพวก หัวหิน .. เชอราตัน ดุสิตธานี อนันตรา ซึ่งพักมาทุกที่แล้ว
ส่วนพัทยา เจ้าหน้าที่แจ้งว่าบัตรกำนัลห้องพักแลกคะแนน จะเป็น แมริออท
เลยตัดสินใจลองเลือกดู เพราะ แบรนด์ Marriott เคยพักต่างประเทศ หลายๆที่ ดีมากๆ ชอบการบริการและเชื่อมั่นในมาตรฐานของแบรด์นี้
ทั้งที่ในใจอยากได้ดุสิตธานีพัทยา ซึ่งปกติพักประจำ ... ซึ่งดูจากอโกด้า หลายๆครั้ง แมริออท แพงกว่า ดุสิตธานีด้วยซ้ำ คืนละ 5-6พัน
เลยได้แลก "Pattaya Marriott Resort&Spa" ได้วอชเชอร์มา 2 ใบ
หลังจากได้วอชเชอร์มาเกือบ2เดือน จองห้องพัก ยากมาก ห้องระดับที่แลกมา เดือนสิงหาเต็มเกือบตลอด ทั้งๆที่เป็นวันธรรมดา
แต่ประเด็นอยู่ตรงนี้ครับ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
ครั้งแรก เข้าพักเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2556
หลังจากเดินทางมาเหนื่อยๆ ได้เข้าเช็คอิน พนักงานหน้ารีเซปชั่น ดูแลดีมาก พูดจาดี มารยาทการบริการดีตรงนี้ต้องขอชม
- เข้าห้องพักมา ได้ห้องพักชั้น1 ยุงบินเยอะมาก ซึ่งผมแพ้ยุง เข้าไป 5 นาที ขาลายเลยครับ
- เลยได้ใช้โทรศัพท์ภายใน โทรไปยังหน้ารีเซปชั่น แต่โทรศัพท์เสีย เลยต้องใช้มือถือหาเบอร์โรงแรม โทรไป เสียเวลาและหงุดหงิดมาก
- สักพัก แม่บ้านเข้ามา ทางโรงแรมแก้ไขด้วยการ "ฉีดสเปรย์ฆ่าแมลง" ทั้งๆที่ผมอยู่ในห้อง!!!
ยุงอ่ะตายแน่ แต่ผมจะตายไหมครับ??? ผมเลยต้องออกไปนั่งรอหน้าลอบบี้ ซึ่งลอบบี้ไม่มีแอร์
ทำงานมาเหนื่อยๆ พอว่าง อุตส่าห์เดินทางขับรถมา ตั้งใจจะมานอนพักผ่อนโรงแรมดีๆ
กลับต้องมานั่งรอ ร้อนๆ ซึ่งพนักงานเห็นผมหงุดหงิดเลยเสนอเปลี่ยนห้องให้ ซึ่งอัพเกรดห้องให้
ซึ่งก็ได้รับการแนะนำตัว และขอโทษ จากคุณ จันทิมา Guest Relation Manager
ก็เลยพักห้องใหม่ ดีมากครับ แต่ยังไม่จบครับ
- วันรุ่งขึ้นตื่นมาตอนเที่ยงๆ อาบน้ำเสร็จครับ กำลังจะใส่เสื้อผ้า
"แมลงสาบ" ขนาดตัว โตเต็มวัย ใหญ่มาก พร้อมบิน
อยู่บนกองเสื้อผ้า ที่ผมกำลังจะใส่กลับกรุงเทพ!!!!!! ผมกลัวมาก
เลยสบัดออก มันกลับบินมาเกาะที่รองเท้าผมแทน
เลยรีบเปิดประตู แหกปากเรียกแม่บ้านที่ทำห้องข้างๆมาจัดการ จับไปทิ้งถังขยะนอกห้อง
คำตอบที่ได้ คือ มันขึ้นมาตามท่อ และเป็นปกติของทุกโรงแรมในพัทยา
ซึ่งผมคิดว่าแมลงสาบคือสัตว์ที่สกปรกมาก มันสมควรที่จะพบในโรงแรม5ดาวไหมครับ
ส่วนผมหรอครับ ผมต้องใส่เสื้อผ้าชุดเดิม กลับกทม
เป็นการมาพักผ่อนที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ผิดหวังในแบรนด์ของโรงแรมที่เราไว้ใจและเชื่อมั่นในมาตรฐาน
เสียดายทั้งเวลา เสียแรง เสียความรู้สึก เสียดายค่าน้ำมันรถ และเสียดายคะแนน แทนที่จะแลกเป็นเงิน 3000 บาท
หลังจากนั้นลงมาเช็คเอาท์ เลยแจ้งปัญหาที่พบกับคุณจันทิมาอีกครั้ง ก็ได้รับคำขอโทษอีกครั้ง
และก็ได้เสนอด้วยการรับประทานอาหารกลางวันของทางโรงแรมแทน ผมก็ได้ปฏิเสธ เนื่องจากยังขนลุก และทานไม่ลง
ทางโรงแรมจึงขอโทษ และสอบถามผมว่าจะมาพักโรงแรมนี้อีกไหม ผมจึงแจ้งว่ายังเหลือวอชเชอร์อีก 1 คืน
คุณจันทิมา เลยขอแก้ตัว โดยการดูแลการบริการของโรงแรมในครั้งหน้าเป็นพิเศษ โดยให้นามบัตรไว้ ถ้ามาพัก ให้โทรจองโดยตรง
ก็จบไปสำหรับครั้งแรก
-------------------------------------------------------------------------------------------
เมื่อวานนี้ ผมเพิ่งกลับถึงไทย เนื่องจากติดไต้ฝุ่นอยู่จีน กลับมาเลยอยากพักผ่อน เลยโทรไปจองห้องกับคุณจันทิมา
ทางโรงแรมก็ได้รับปากว่าจะเตรียมและตรวจสอบดูห้องให้เป็นพิเศษ
วันนี้ 25 กันยายน 2556
ตอนเช้าไม่สบาย เป็นไข้หวัด เลยไปโรงพยาบาล แต่โรงแรมได้จองแล้ว เลยตัดสินใจเดินทางมาตามเดิม
เดินทางมาถึง บ่าย2 โมง .. เหนื่อยและเพลียมาก เข้าห้องมาได้แปปเดียว เปิดแอร์สักพัก
-กลิ่นยาฉีดกันยุงแรงมาก
รวมถึงหมอนผ้าห่ม มีกลิ่นยาฉีดกันยุง ที่รู้ว่าเป็นกลิ่นยากันยุงเพราะรอบที่แล้วนั่งดมแม่บ้านฉีดอยู่
สักพักเริ่มมึน เลยโทรไปแจ้ง แล้วออกไปนั่งที่ลอบบี้เดินไปเดินมา ร้อนก็ร้อน กว่าจะเปลี่ยนห้องให้ บ่าย3 กว่า
-ได้ห้องใหม่ก็เจอเส้นผมผู้หญิงติดอยู่บนผ้าห่ม !!!
เลยหยิบไปทิ้ง ไม่หวังอะไรกับโรงแรมนี้แล้วแหละครับ
--------------------------------------------------------------------------------
เป็นเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ จะรู้สึกยังไงครับ ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้
รู้สึกแย่ และ ผิดหวังมากครับ เสียดายคะแนนมาก ถ้าเจอแบบนี้ขอแลกโรงแรมอื่นหรือแลกเครดิตเงินคืนดีกว่าครับ
**เรื่องนี้เรื่องจริงขอขึ้นชื่อโรงแรมนะครับ และทางโรงแรมรับรู้เรื่องทุกเรื่องที่ผมเจอมา
เลยขอมาบอกเล่าประสบการณ์ครับ